หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
เมื่อวันเสาร์ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าเกี่ยวกับแพคเก็จเบอร์เสริม ซึ่งได้ตกลงพูดคุยกันเรียบร้อย และได้ทำการจะลดค่าบริการที่ชำระเกินไปให้เป็นส่วนลดในเบอร์หลักในบิลถัดไป แต่ทำไมยังมียอดเรียกเก็บ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เบอร์หลักกับเบอร์สำรอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
081-628-3401,081-442-3401
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนจดหมายเตือนจากดีแทค
ตามชื่อกระทู้ครับโดนเตือนจากดีแทคเพราะค้างค่าชำระบริการและมียอดค้างชำระอยู่ที่ 3320 บาทตอนนี้ผมตกงานผมควรทำยังไงดีครับเพราะเบอร์นี่ผมก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว จู่ๆก็ได้จดหมายเตือน
สมาชิกหมายเลข 7671804
ย้ายค่ายสำเร็จแต่รับเครื่องไอโฟน SE ไม่ได้ ผิดพลาดที่พนักงาน
รบกวนเจ้าหน้าที่dtac ตามเคสของผมให้หน่อยครับ เพิ่งย้ายค่ายจากทรู ไป ดีแทค + จองเครื่อง iPhone Se ไว้ (แจ้งย้ายค่ายวันจันทร์ ย้ายเสร็จวันพฤหัสฯเมื่อวาน) แต่จากความผิดพลาดของพนักงาน ตอนย้ายค่าย แจ้งให้
vavmanu
ทำไมดีแทคถึงเปลี่ยนแพคเก็จให้เองโดยไม่ถามคะ?
คือเราใช้แพคเก็จดีแทค 373.34 รวมภาษี มาโดยตลอดนับตั้งแต่สมัคร 1ปี2เดือน ดีแทคดันเปลี่ยนแพคเก็จให้เมื่อเดือนพฤศจิกา มีกำหนดชำระ18 มกรานี้ รวม426.93 รวมภาษี ถือว่าเกินวงเงินเน็ตของเรามากค่ะ ทั้งๆที่ไปเล
สมาชิกหมายเลข 7921482
True โทรมาบอกมีแพคเก็จมาเสนอ แพงกว่าที่ใช้ปัจจุบัน แล้วเราก็ไม่ได้ตกลงที่จะเปลี่ยน พอกดวางสาย มันเปลี่ยนแพคเก็จให้ทันที
เราสามารถกลับไปใช้แพคเก็จอันเดิมได้ไหม ต้องไปที่ศูนย์true เพื่อเปลี่ยนกลับเป็นอันเดิมหรอ เสียเวลาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะเปลี่ยนใครเคยเจอนี้บ้างคะ อันไหนที่ติดต่อแก้ไขเร็วที่สุด
สมาชิกหมายเลข 9142481
หนี้บัตรเครดิต แฮร์คัท อีซีบาย
เนื่องจากเราหยุดจ่ายประมาณ 4 เดือน เมื่อวานได้มีเจ้าหน้าแจ้งติดต่อยื่นส่วนลดให้ปิดบัญชี ยอดเราอยู่ประมาณ 34000 บาท ทางเจ้าหน้าที่ยื่นจบให้ที่ 10000 บาท แต่ถ้าเราได้ทำการขอต่อรองให้เหลือประมาณ 8500 บาท
สมาชิกหมายเลข 1352746
รบกวน Dtac ช่วยด้วยครับ เรื่องโดนตัดค่าเน็ตเกิน
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ของ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ล่าสุดเช้านี้ ดีแทคกลับคิดค่าเน็ตเกินครับ โดยตัดเงินการใช้ internet เกินไป 10 บาท
merci limhayashi
ดีแทคช่วยตอบเมลทีค่ะ
สวัสดีค่ะ เราจะติดต่อดีแทค แต่ไม่จะติดต่อทางไหนเซ็งมาก ทั้งทางไลน์ เฟสบุ๊ค ทักไปก็เป็นบอทอัติโนมัติไม่ใช่เจ้าหน้าที่ ตอบไม่ตรงคำถาม อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะคุยแล้วหงุดหงิดมาก ส่งอีเมลก็โดนบล็อคอี
สมาชิกหมายเลข 2901587
โปรโมชั่นเน็ตดีแทค
ขอโปรดีแทครายเดือนงบ200 ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 5307256
อยากมาใช้ซิมfinn mobile แต่ไม่รู้ว่าสัญยญาณจะดีไหม
Gomoไม่มีเน็ตไม่อั้นแล้วเลยจะย้ายมาแต่ไม่แน่ใจว่าแถวบ้านเน็ตสัญญาณดีแทคจะดีไหม(ได้ยินว่าใช้สัญญาณเดียวกับดีแทค) มีวิธีเช็คไหมหรือเราสามารถสอบถามทางไหนได้บ้าง อีกอย่างอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ในตัวเมือ
สมาชิกหมายเลข 7947170
สอบถามเรื่อง ส่วนลดย้ายค่าย Dtac ครับ
สอบถามหน่อยครับ ผมย้ายค่ายมาใช้ดีแทค ด้วยข้อตกลงรับส่วนลด 2000 บาท ย้ายสำเร็จเมื่อวันที่ 20/7/2561 แต่ผมได้สั่งจองเครื่อง Huawai Nava 3i ไป โดยใช้สิทธิลูกค้าเก่า ชำระล่วงหน้า 2000บาท Dtac รวมราคา 7595
สมาชิกหมายเลข 2552348
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ดีแทค