หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคช่วยตอบเมลทีค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
สวัสดีค่ะ เราจะติดต่อดีแทค แต่ไม่จะติดต่อทางไหนเซ็งมาก ทั้งทางไลน์ เฟสบุ๊ค ทักไปก็เป็นบอทอัติโนมัติไม่ใช่เจ้าหน้าที่ ตอบไม่ตรงคำถาม อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะคุยแล้วหงุดหงิดมาก ส่งอีเมลก็โดนบล็อคอีก ยังไงรบกวนเจ้าหน้าช่วยติดต่อกลับมาทีค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบอร์ดีแทค ในงาน mobile expo ได้ส่วนลดไม่ตรงตามที่ พนง.แจ้งไว้ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
ผมซื้อมือถือ ในงาน mobile expo วันศุกร์ 20 พค. ช่วงบ่ายโมง ระหว่างที่กำลังจะจ่ายเงินก็มีพนักงานใส่เสื้อดีแทค มาเสนอให้เปิดเบอร์โทรศัพท์โปรโมชั่นพิเศษ จ่ายรายเดือน 299 บาท (จากปกติ 599 ) คุยได้ 300 นาท
scandol
2G vs 4G Dtac
ทางดีแทคส่งซิม 4G มาให้ทางไปรษณีย์เนื่องจากยังใช้ 2G ทั้งซิมและเครื่องค่ะ ทาง CC โทรมาติดต่อพร้อมจะเปิดสัญญาณ 4G ให้ และแจ้งว่า 1. โปรรายเดือนที่ใช้อยู่ ยังจะเป็นโปรเดิม (ซึ่งจ่ายรายเดือนต่ำกว่า 399
สมาชิกหมายเลข 756011
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 3044724
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ Line bk ไม่ใช่บอท
พยายามจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่โทรเบอร์ 02-0555555 รอสายนานมากไม่ได้คุยสักที ติดต่อไปทางไลน์ ก็ไม่ได้เรื่องได้ราว เพราะให้คุยแต่กับแชทบอท คือติดปัญหาเรื่องการชำระเงิน หลังจากขอลดวงเงินไป จะติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 5323005
ค่ายไหนให้เน็ตดีบ้างคะ
ปัจจุบันใช้ค่ายแดงมาหลายปีแล้วค่ะแต่ต้นปีนี้มันอัพแพ็คเกจอัติโนมัติไม่มีการโทรแจ้งหรือถาทว่ายอมรับมั้ยในราคานี้เมื่อจะโทรเปลี่ยนแพ็จก็คิดค่าบริการส่วนเกินบวกจ่ายเพิ่มกว่าเดิมอีกอยากทราบว่ามีค่ายไหนหรื
สมาชิกหมายเลข 7939028
3G ดีแทค ทำไมเดี๋ยวนี้ลดความเร็วอ่ะครับ
3G ดีแทค ทำไมเดี๋ยวนี้ลดความเร็วอ่ะครับ เจ้าหน้าที่ดีแทครบกวนช้วยเช็คด้วยนะครับๆ คือตอนนี้ 3G ช้ามากๆครับๆ เล่น Youtube ต้องรอโหลดนานมากๆครับ เมื่อก่อน 3G เร็วกว่าตอนนี้มากเลยครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ดีแท
สมาชิกหมายเลข 1640164
True-H หลังย้ายค่ายแล้วเลือกเครือข่ายอัติโนมัติไม่ได้ครับ
เพิ่งย้ายจากทรูมูฟ มา ทรูมูฟเอช แล้วมีปัญหาใช้งานโทรเข้าโทรออกไม่ได้ (แต่ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ #123# ได้ปกติ) โทรถามคอลเซ็นเตอร์ เขาแนะนำให้เลือกเครือข่ายแบบ manual โดยกดเลือกไปเครือข่ายอะไรก็ได้ แล
notActivate
ยกเลิกรายเดือน เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ของค่ายtruemove h
1)อยากระบายครับผมเป็นลูกบุญธรรมคนชื่อโรสนะครับ พอดีคุณแม่มีอาการเจ็บขาพาไปหาหมอทั้งที่คลินิกและโรงพยายาลหลายรอบแล้ว จนวันที่13/6/68มีอาการอื่นๆแซรกเพิ่มขึ้นมาจนต้องนอนโรงพยาบาลอาการ50/50มีการผ่าตัดไป3
สมาชิกหมายเลข 3727385
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Line BK ด่วน
Line BK มีเจ้าหน้าที่ให้บริการไหมคะ โทรติดต่อ ถือสายรอ15นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ให้แชทผ่านไลน์ ผ่านเฟสบุ๊ค ก็เจอแต่บอท มันคุยไม่รู้เรื่องค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5611645
Dtac ฉวยโอกาส มัดมือชก จะให้เปลี่ยนโปร แย่มากกก!!
เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2568 เวลา 10:17 น. มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาหลายสาย ซึ่งด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มิจฉาชีพระบาดมาก จึงไม่ได้รับสาย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีสายเข้าจากเบอร์ที่ขึ้นชื่อว่า “Call i
Dmaj
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคช่วยตอบเมลทีค่ะ