หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
ร้องทุกข์
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ dtac ทำไมติดต่อยากจังครับ
โทรหา call center dtac ทำไมยากจังครับ ตอนนี้จะครึ่งชั่วโมงแล้วขณะตั้งกระทู้ ยังไม่ได้คุยกับ call center เลยครับ
aoffnott69
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
ในกรณีวงเงินเกินจะทำการติดต่อเพื่อขยายวงเงินติดต่อไม่ได้กดเพิ่มไปจนเมนูอัตโนมัติไม่มีช๊อยให้กดคือเขาไม่ได้แคร์ลูกค้ามากขนาดนั้นใช่ไหม ใช้มาเป็น 10 ปีหลังหลัง สัญญาณก็แย่ลงความเร็วก็ดับ เซอร์วิสห่วยลงเ
สมาชิกหมายเลข 4074793
เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้
เน็ตของเราใช้งานได้มา2วันแล้วค่ะ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคคืออะไรคะที่ไม่ใช่1678 เราใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้เลย คือมันจำเป็นมาก อยากให้ดีแทคปรับปรุงด่วนๆเลยค่ะ นอยมาก
สมาชิกหมายเลข 5722307
จะเปลี่ยนซิม Dtacรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมยุ่งยากจัง
เมื่อวานซืนลองโทรไปแล้ว เขาก็คะยั้นคะยอไม่ให้ยกเลิก ลองเปลี่ยนเป็นตัว149มั้ย พูดอยู่นั่น ก็เลยลองก็ได้ สรุปพอลอง เน็ตกากมาก เข้าแอปทำงานก็โหลดช้าบ้าง เข้าเกมนี่ไม่ต้องพูด ไม่โหลดอ่ะ วันนี้ก็เลยโทรไป1
คุณหมีชอบกินมาร์ชเมลโล่
Dtac call center 1678
ไม่ทราบว่าใครติดต่อ dtac call center 1678 ได้บ้างคะ ตั้งเป็นระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แย่มาก จะโทรไปสอบถามค่าบริการ ติดต่อทางแชทไลน์ แล้วก็ไม่ได้ความคืบหน้าใด ๆ ตอบจากระบบอัติ
สมาชิกหมายเลข 4492155
มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตฟรีอยู่แล้วทำไมถึงโดนหักค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มอีก DTAC
มีแพ็คเกจฟรีอินเตอร์เน็ตอยู่แล้วแต่ทำไมถึงโทรหาค่าบริการเพิ่มอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง 1678 ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้
amoled
แชทคุยกับ มะลิ ของ Dtac โดนล็อคต้องทำยังไง
พอดีมีเรื่องจะติดต่อเจ้าหน้าที Dtac แต่ไม่รู้ต้องกดอะไร โทร 1678 ไม่มีให้ต่อสายหาเจ้าหน้าที่ จะแชทกับมะลิ บนเว็บก็โดนล็อค 55 วัน มีวิธีแก้ไขยังไงมีท่านไหนพอจะทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8901257
dtac dtac
ทำไม dtac ติดต่อยากจังโทรติดต่อ call center 1678 ออกกฎติดต่อเจ้าหน้าที่บอกให้กรุณาทำรายการอีกครั้ง หาว่าเราไม่กดตามที่บอก
สมาชิกหมายเลข 8792029
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนคะ
อยากติดต่อสอบถามปัญหาในการหักเงินของดีแทคหน่อยค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลยมีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8789543
Dtac Call Center
โทร 1678 ให้รอสายเกือบ 20 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาให้บริการเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่มนุษย์ ที่ไม่ใช่ AI หรือระบบอัตโนมัติยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8933768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้