หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
ร้องทุกข์
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคช่วยตอบเมลทีค่ะ
สวัสดีค่ะ เราจะติดต่อดีแทค แต่ไม่จะติดต่อทางไหนเซ็งมาก ทั้งทางไลน์ เฟสบุ๊ค ทักไปก็เป็นบอทอัติโนมัติไม่ใช่เจ้าหน้าที่ ตอบไม่ตรงคำถาม อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะคุยแล้วหงุดหงิดมาก ส่งอีเมลก็โดนบล็อคอี
สมาชิกหมายเลข 2901587
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
ในกรณีวงเงินเกินจะทำการติดต่อเพื่อขยายวงเงินติดต่อไม่ได้กดเพิ่มไปจนเมนูอัตโนมัติไม่มีช๊อยให้กดคือเขาไม่ได้แคร์ลูกค้ามากขนาดนั้นใช่ไหม ใช้มาเป็น 10 ปีหลังหลัง สัญญาณก็แย่ลงความเร็วก็ดับ เซอร์วิสห่วยลงเ
สมาชิกหมายเลข 4074793
เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้
เน็ตของเราใช้งานได้มา2วันแล้วค่ะ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคคืออะไรคะที่ไม่ใช่1678 เราใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้เลย คือมันจำเป็นมาก อยากให้ดีแทคปรับปรุงด่วนๆเลยค่ะ นอยมาก
สมาชิกหมายเลข 5722307
ย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ทำไมนานจัง ขอความช่วยเหลือ
ผมแจ้งย้ายตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.57 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคบอก กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ โทรไป 3 ครั้งประมาณวันที 20, 28,29 พ.ค.57 ทุกครั้งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารอดำเนินการ พรุ่งนี้ให้ลองใส่ซิมดู ป่านนี้ก็
คิดดีทำดีมีสุข
ติดต่อจนทดีแทคหน่อยยยย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เปลี่ยนจากพม่ายังงัยครับ กดsms *107*1# เปลี่ยนได้แต่ภาษาไทยในซิม แต่ คอลเซ็นเตอร์ ยังเป็นภาษาพม่าอยู่ ติดต่อพนักงงานดีแทคด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 9069960
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
จะยกเลิกดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินทำยังไงคะ?
โทรคอลเซ็นเตอร์ 1678 นานมาก ไม่มีให้เลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องโทรไปทางไหนหรอคะตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 7778601
Dtac call center 1678
ไม่ทราบว่าใครติดต่อ dtac call center 1678 ได้บ้างคะ ตั้งเป็นระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แย่มาก จะโทรไปสอบถามค่าบริการ ติดต่อทางแชทไลน์ แล้วก็ไม่ได้ความคืบหน้าใด ๆ ตอบจากระบบอัติ
สมาชิกหมายเลข 4492155
ติดต่อดีแทคยังไง โทร1678ไม่เจอเจ้าหน้าที่
จะยกเลิกแพคเกจเสริมกดยกเลิกในแอปไม่ได้ โทร1678ไม่เจอเจ้าหน้าที่ ให้กดวนไปเรื่อยๆไม่เจอหัวข้อยกเลิกแพคเกจสักที ไม่สะดวกไปที่shop ต้องกดเลขอะไรถึงจะเจอเจ้าหน้าที่หรือยกเลิกแพคเกจเสริมได้
สมาชิกหมายเลข 7729671
ติดต่อดีแทค 1678
ใครมีวิธีติดต่อ 1678 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ ติดต่อไม่เคยได้เลย ไม่เคยได้คุยกับคนเลยอะ
สมาชิกหมายเลข 7634983
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้