หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True โทรมาบอกมีแพคเก็จมาเสนอ แพงกว่าที่ใช้ปัจจุบัน แล้วเราก็ไม่ได้ตกลงที่จะเปลี่ยน พอกดวางสาย มันเปลี่ยนแพคเก็จให้ทันที
กระทู้คำถาม
True iService
TrueMoney
truemove
truemove H
เราสามารถกลับไปใช้แพคเก็จอันเดิมได้ไหม ต้องไปที่ศูนย์true เพื่อเปลี่ยนกลับเป็นอันเดิมหรอ เสียเวลาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะเปลี่ยนใครเคยเจอนี้บ้างคะ อันไหนที่ติดต่อแก้ไขเร็วที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาcall center ธนาคาร แต่ทำไมถึงคิดค่าบริการไม่รวมในแพคเก็ตครับ ทรูมูฟ
สงสัยว่าถ้าเราโทรหาcall center ธนาคารเลข4หลัก เราจะต้องเสียค่าบริการนอกเหนือจากในเเพคเก็จเหรอครับ ทั้งๆที่ค่าโทรในแพคเก็จผมเหลือเยอะมาก แต่ถูกคิดค่าบริการเพิ่มเติม รบกวนทรูอธิบายทีนะครับ หรือผมพลาดอะไ
สมาชิกหมายเลข 3119084
เปลี่ยนแพคเก็จรายเดือนทรู ทำไมใช้เวลานานมาก
โทไปเปลี่ยนแพคเก็จตั้งแต่ 13:56 น. จนประมาน 15:16 น. โทไปถามอีกรอบว่ายังไม่เปลี่ยนอีกหรอ เจ้าหน้าที่ก้อบอกว่า เด๋วเร่งให้ ... จนตอนนี้ 16:19 น. ก้อยังเงียบ อยากถามว่า ทำไมเปลี่ยนแพคเก็จมันยากเย็นขนาดน
สมาชิกหมายเลข 3296923
Call center True เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน มิจฉาชีพ เลย
ใช้แพจเก็จ เน็ตบ้านช่วงลดพิเศษเดือนละ 299บาท รวม vat = 320 บาทติดสัญญา 2 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 65 ถึง 67 ก่อนครบสัญญา2เดือน โทรไปถาม ว่าต่อโปรเดิมได้ไม่ถ้าไม่ได้กะว่าจะยกเลิกก่อนตอนโทรลำบากมาก ต่อส
austudio
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
คือไปสมัครเน็ตที่ศูนย์ทรู ตกลงว่าเอา 200 กว่าบาท พอบิลรอบนี้มาบอก 300 ไม่รวมค่า VET ยังมีแพ็คเกจเสริมอีก รวมๆ 600 ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมหน่อยค่ะ หลายรอบละ เรื่องแพคเก็จเสริม ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
ติดต่อศูนย์ true ยังงัย ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ทรูสมัครแพคเก็จเสริมเองอยากยกเลิกติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8667954
รบกวนช่วยดูให้หน่อยครับว่าSamsungเครื่องนี้เป็นของศูนย์ไหนมี2เครื่องครับ AIS,DTAC,TRUE
1.IMEI:353410075664585 2.IMEI:35092053698282
สมาชิกหมายเลข 7975869
AIS,DTAC,TRUE รบกวนเช็คIMEI Samsungให้หน่อยครับว่าเป็นของศูนย์ไหน
IMEI:356387065413115
สมาชิกหมายเลข 7975347
ตกลงยังไง ตรวจสอบหรือทำอะไร สัญญาณทรูหายเข้าชม. ที่4แล้ว
ช่วยมีความกระตือรือร้นที่จะแก้ไขหรือเช็คให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 5934193
True ลูกค้าเก่าซื้อเครื่อง Ipad ใหม่ผูกโปรฯไม่ได้เพราะใช้โปรฯแชร์แพลนเกิน 2 เบอร์
ผมเป็นลูกค้าทรูฯมานานใช้โปรฯแชร์แพลน 5 เบอร์ ปกติจะซื้อ Iphone กับ Ipad ผูกโปรฯกับทางศูนย์ฯเบอร์เดิมมาตลอด ปีละครั้งหรือ 2-3 ปีครั้ง ตามเงื่อนไขศูนย์ที่ให้ผูกได้ปีละ 1 เครื่อง แต่วันนี้ผูกไม่ได้ เพราะ
สมาชิกหมายเลข 3217620
True ติดต่อยากมากครับ รอตั้งแต่เมื่อคืนจนป่านนี้ยังไม่แก้ไขให้ผมเลย
ขอระบายครับ รอบแรกโทรไปรอสาย เกือบ 20 นาที จะ้ปลี่ยนแพ็คเก็ตยกเลิกแพ็คเดิม แล้วเปลี่ยนแพ็คใหม่ เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกให้รอ 20 นาทีแล้วค่อยเติมเงินเข้าไป ผมก็รอ 20 นาทีสุดท้ายตัดแพ็คเก่า ต้องโทรไปใหม่ รอ
สมาชิกหมายเลข 2839529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
TrueMoney
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True โทรมาบอกมีแพคเก็จมาเสนอ แพงกว่าที่ใช้ปัจจุบัน แล้วเราก็ไม่ได้ตกลงที่จะเปลี่ยน พอกดวางสาย มันเปลี่ยนแพคเก็จให้ทันที