หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ น้องฟ้า ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
หลังจากพยายามติดต่อผ่าน cll center ทั้งเบอร์ 02, เบอร์ 1678, LINE, Chat บนเว็บไซต์ แล้ว ไม่สามารถหาคำตอบได้ จึงขอความกรุณา "น้องฟ้า ดีแทค" ช่วยมาตอบทีค่ะ
ต้องการสอบถามว่ามียอดรับส่ง SMS ในต่างประเทศเกิดขึ้นได้อย่างไร ในเมื่อมี SMS ยืนยันการยกเลิกรับส่ง SMS ที่เสียค่าใช้จ่าย ส่งมาให้ก่อนวันที่เดินทางไปต่างประเทศแล้ว
รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
วิธี ยกเลิก SMS กินเงิน หลอกลวง โดยไม่สมัครใจ
SMS ไม่สมัครใจ แจ้งยกเลิกบริการได้ ยกเลิกบริการด้วยตัวเอง กด *137 แล้วโทรออก แจ้งยกเลิกผ่านผู้ให้บริการ AIS 1175 dtac 1678 truemoveH 1242 CAT 02-401-2222 TOT 1777 กสทช. Call Center 1200
สมาชิกหมายเลข 2608273
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
ต้องการคุยกับดีแทค call center ทำยังไง
โทร 1678 ก็ติดต่อไม่ได้ไม่มี call center ให้คุยเสียเงินหลายบาทแล้ว โทรเบอร์ไหนก็ติดต่อไม่ได้ ส่ง sms ทำทุกอย่างแล้ว ห่วยมากไม่ไหว ทำยังไงถึงจะได้ติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8152054
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
สมัคร AIS PLAY ไป แต่ไม่ได้รับข้อความ sms จาก wetv ควรทำยังไงดีคะ?
ลองมาหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่มีข้อความยืนยัน จาก sms ใส่เบอร์โทรไปก็ริ่ง ใช้ได้แค่ iqiyi อันเดียว wetv, viu ก็ใช้งานไม่ได้ เงินก็เสีย รายเดือนก็เสีย ถ้ายกเลิกไปก็เสียเงินฟรี รู้สึกแย่กับ AIS นะ เราใช้บริก
เชฟโบ๊ตการันตี
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
โดนหักเงินโปรเน็ตดีแทค ทั้งๆที่ขึ้นว่าขอภัย ไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้
สวัสดีค่ะ โดนหักเงินค่าเน็ตซ้อนค่ะ เมื่อเช้าสมัครเน็ตโปร 88 บาท/8 วัน กับ 50 บาท/12 วัน ตอนสมัครมันขึ้น ขอภัยไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้ แต่สมัครโปรรายวัน 30 บาท ใช้ได้ปกติ มีข้อความ sms หลังสมัครว่าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 3975133
ช่วยด้วย"น้อง ฟ้าใส"
พอดีเติมเงินเข้าเครื่องมา แล้วโดนตัดทันที พอตรวจสอบเลยรู้ ว่ามีต่อเน็ตอัตโนมัติ อยู่ เลยอยากให้ช่วยยกเลิก ให้หน่อย และอยากทำเรื่องขอเงินคืนด้วย ช่วยด้วยครับคุณ ดีแทค ปล. คอลเซ็นเตอร์ให้ถือสายรอนานก็ว่
สมาชิกหมายเลข 9211059
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ น้องฟ้า ดีแทค
ต้องการสอบถามว่ามียอดรับส่ง SMS ในต่างประเทศเกิดขึ้นได้อย่างไร ในเมื่อมี SMS ยืนยันการยกเลิกรับส่ง SMS ที่เสียค่าใช้จ่าย ส่งมาให้ก่อนวันที่เดินทางไปต่างประเทศแล้ว
รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ