หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถร้องเรียน KEK THAILAND ได้ทางไหนบ้าง ที่ไม่ใช่ 1217
กระทู้คำถาม
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
ขนส่งสินค้า
กรมการขนส่งทางบก
พนักงานบริการ
คือพนักงานคีย์ข้อมูลในระบบผิด พัสดุก็เลยส่งไปปลายทางผิด
ทาง KEK ก็ไม่ให้คำตอบว่าจะได้พัสดุคืนตอนไหน
เราจะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บมจ.เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ติดต่อไม่ได้ กดรับงานในระบบว่าส่งสำเร็จ ทั้งที่เรายังไม่ได้สินค้า
ทางเราเป็นลูกค้า kex มาตลอด เป็นคนรอรับสินค้า วันเสาร์พนักงาน kex ติดต่อมาจะขอส่งสินค้า เราขอเลื่อนนัดส่งสินค้าเป็นวันจันทร์ เนื่องจากสินค้าที่ต้องการเป็นของบริษัทที่เราทำงาน คุยกันนัดส่งของวันจันทร์
สมาชิกหมายเลข 3328537
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
การส่งพัสดุล่าช้าเกินกว่ากำหนด KEX
เราส่งพัสดุจาก KEX ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2568 เวลา 09.30 น. ซึ่งเป็นเอกสารส่งถึงหน่วยงานราชการ กำหนดถึงปลายทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2568 แต่ ณ วันนี้ วันที่ 21 ตุลาคม 2568 พัสดุพึ่งถึงศูนย์กระจายสินค้า
สมาชิกหมายเลข 9099139
พัสดุค้างส่งจาก KEX ติดต่อช่องทาง Call Center และ Line OA ยังไม่ได้รับความคืบหน้า ต้องทำยังไงบ้างครับ
ตอนนี้รอพัสดุ เป็นสินค้าที่ต้องส่งมอบให้ลูกค้าอีกที แต่พัสดุค้างส่งอยู่ที่ คลังกระจายสินค้า บางนา ติดต่อไปทาง Call Center และ Line OA ของ KEX แล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ได้แต่รับเรื่องไว้ แล้วเงียบหา
สมาชิกหมายเลข 9078771
นิสัยของขนส่งในการส่งพัสดุ
ทำไมเวลาที่พนักงานส่งพัสดุที่ทำในปัจจุบัน ถึงไม่ชอบกดกริ่งให้ผู้รับออกมารับสินค้า ทั้งๆที่มีคนอยู่บ้านด้วยคะ แต่เลือกที่ถ่ายรูปพัสดุนำส่งและวางหรือโยนพัสดุข้ามรั้วกำแพง และก็สะบัดตูดไปโดยที่คิดเองว่าห
สมาชิกหมายเลข 8809464
ขนส่งของKEXทำไมเป็นแบบนี้คะไม่ได้แจ้งว่าจะเลื่อนวันรับเลยนะคะ
กำหนดส่งในแอปเป็นภายในวันที่23/04/68 ของถึงสาขาปลายทางที่จะดส่งตั้งแต่7โมงเช้า รอตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ยังไม่ได้รับสินค้าเบอร์พนักงานส่งในแอปที่ให้มาก็ไม่ใช่เบอร์พนักงานของKEXเลย และระหว่างที่รอก็โทรแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6709209
KEX ส่งของวนไปวนมา ไม่ยอมส่งซักที
ผมส่งพัสดุกับ KEX ไปยังปลายทาง อ.พานทอง แต่ของอยู่ สาขาบ้านบึง ตั้งแต่วันที่28/08 แล้วส่งกลับศูนย์กระจายสินค้าไปยังบ้านบึง กลับซ้ำไปซ้ำมา หลายวันมาก ทำไมไม่ส่งซักทีครับ หมายเลขพัสดุ TURS000021998AR
สมาชิกหมายเลข 9030061
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
Flash vs Kurry
สงสัยว่าคนส่วนใหญ่เลือกส่งกับขนส่งไหนมากกว่ากันคะ เป็นไปได้ถ้าสะดวกอยากให้รีวิว หรือบอกเหตุผลที่เลือกด้วยได้ไหมคะ พอดีเรามีรายงานเกี่ยวกับสองขนส่งนี้ต้องเขียนค่ะ
รักโอโนดะ ซาคามิจิ
มิวิธีตามสินค้าหายไหม KEX (Kerry)
ส่งพัสดุผ่าน KEX แล้วไม่สามารถตามสินค้าได้ โทรหา call center ก็บอกให้รออย่างเดียว แจ้ง call center ว่าให้คนที่ส่งของโทรหาว่าตอนนี้ของอยู่ไหนแล้วก็ไม่มีใครโทรกลับมา ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ระดับสูงให้มารับ
สมาชิกหมายเลข 8243121
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
ขนส่งสินค้า
กรมการขนส่งทางบก
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถร้องเรียน KEK THAILAND ได้ทางไหนบ้าง ที่ไม่ใช่ 1217
ทาง KEK ก็ไม่ให้คำตอบว่าจะได้พัสดุคืนตอนไหน
เราจะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง