หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถร้องเรียน KEK THAILAND ได้ทางไหนบ้าง ที่ไม่ใช่ 1217
กระทู้คำถาม
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
ขนส่งสินค้า
กรมการขนส่งทางบก
พนักงานบริการ
คือพนักงานคีย์ข้อมูลในระบบผิด พัสดุก็เลยส่งไปปลายทางผิด
ทาง KEK ก็ไม่ให้คำตอบว่าจะได้พัสดุคืนตอนไหน
เราจะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีวิธีติดตามพัสดุ KEXมั๊ยคะ หรือร้องเรียน
คือของมีการส่งผ่านเจ้านี้ค่ะแล้วคนส่งมีการโทรเพื่อติดต่อเราจริง แต่มันอยู่ในช่วงที่เราทำงานจึงไม่สามารถรับสายได้ค่ะ รอบแรกโทรมาช่วง 10-11โมงค่ะ ที่เราไม่ได้รับ เลยรอช่วงพักเที่ยงเผื่อพี่คนส่งเขาจะโทรม
สมาชิกหมายเลข 6584537
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
การส่งพัสดุล่าช้าเกินกว่ากำหนด KEX
เราส่งพัสดุจาก KEX ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2568 เวลา 09.30 น. ซึ่งเป็นเอกสารส่งถึงหน่วยงานราชการ กำหนดถึงปลายทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2568 แต่ ณ วันนี้ วันที่ 21 ตุลาคม 2568 พัสดุพึ่งถึงศูนย์กระจายสินค้า
สมาชิกหมายเลข 9099139
พัสดุค้างส่งจาก KEX ติดต่อช่องทาง Call Center และ Line OA ยังไม่ได้รับความคืบหน้า ต้องทำยังไงบ้างครับ
ตอนนี้รอพัสดุ เป็นสินค้าที่ต้องส่งมอบให้ลูกค้าอีกที แต่พัสดุค้างส่งอยู่ที่ คลังกระจายสินค้า บางนา ติดต่อไปทาง Call Center และ Line OA ของ KEX แล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ได้แต่รับเรื่องไว้ แล้วเงียบหา
สมาชิกหมายเลข 9078771
นิสัยของขนส่งในการส่งพัสดุ
ทำไมเวลาที่พนักงานส่งพัสดุที่ทำในปัจจุบัน ถึงไม่ชอบกดกริ่งให้ผู้รับออกมารับสินค้า ทั้งๆที่มีคนอยู่บ้านด้วยคะ แต่เลือกที่ถ่ายรูปพัสดุนำส่งและวางหรือโยนพัสดุข้ามรั้วกำแพง และก็สะบัดตูดไปโดยที่คิดเองว่าห
สมาชิกหมายเลข 8809464
ขนส่งของKEXทำไมเป็นแบบนี้คะไม่ได้แจ้งว่าจะเลื่อนวันรับเลยนะคะ
กำหนดส่งในแอปเป็นภายในวันที่23/04/68 ของถึงสาขาปลายทางที่จะดส่งตั้งแต่7โมงเช้า รอตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ยังไม่ได้รับสินค้าเบอร์พนักงานส่งในแอปที่ให้มาก็ไม่ใช่เบอร์พนักงานของKEXเลย และระหว่างที่รอก็โทรแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6709209
มีใครเคยโดน ขนส่งพัสดุค่ายเหลือง เซ็นรับของ แต่ไม่ได้ของไหมคะ
ค่ายสีเหลืองสายฟ้า เราส่งของไปตั้งแต่วันที่ 23/10/2025 ปลายทางยังไม่ได้รับ วันนี้วันที่ 18/11/2025 แต่เชคมีการเซ็นรับของไปแล้ว ติดต่อกลับไปที่ขนส่ง บอกของอยู่ที่คลัง เลยไม่แน่ใจว่าของอยู่เป็นเดือน แต่
สมาชิกหมายเลข 9155851
KEX ส่งของวนไปวนมา ไม่ยอมส่งซักที
ผมส่งพัสดุกับ KEX ไปยังปลายทาง อ.พานทอง แต่ของอยู่ สาขาบ้านบึง ตั้งแต่วันที่28/08 แล้วส่งกลับศูนย์กระจายสินค้าไปยังบ้านบึง กลับซ้ำไปซ้ำมา หลายวันมาก ทำไมไม่ส่งซักทีครับ หมายเลขพัสดุ TURS000021998AR
สมาชิกหมายเลข 9030061
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
ขนส่งสินค้า
กรมการขนส่งทางบก
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถร้องเรียน KEK THAILAND ได้ทางไหนบ้าง ที่ไม่ใช่ 1217
ทาง KEK ก็ไม่ให้คำตอบว่าจะได้พัสดุคืนตอนไหน
เราจะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง