ติดต่อแก้ไขเกี่ยวกับเติมเงินผิด ผิดไปค่ายอื่น
1.เราโทรไปหา พนง.คอล นับ10 รอบกว่าจะติดรอบ1 รับเรื่องจะดำเนินการได้ไม่ได้ไม่รู้
2. ติดต่อกลับมาเราผิดเองที่ไม่ได้รับ
3. เราโทรคอลกลับไป (กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ🙂↕️😢) เพื่อติดตามเรื่อง พนง. เห็นข้อมูลเรียบร้อย รับเรื่องจะดำเนินให้เร่งด่วนแล้วจะติดต่อกลับ
4.รอ 4 ชม. ได้ เราโทรหา พนง คอลอันยากลำบากอีกรอบ เพื่อติดตามผล
5. พนง. รับ ดูข้อมูล สรุปแก้ไขอะไรให้ไม่ได้ ให้ติดต่อค่ายที่เติมผิด แล้วก็ไม่บ๊อก ปล่อยรออยุ่ได้ทั้งวัน
**แล้วไม่มี พนง คอลเซนเตอร์ ติดต่อกลับมาให้ข้อมูลใดๆ ไม่รู้ได้ไม่ได้ ไม่ยอมโทรมาบอกเลย แย่ๆมากๆๆเลิกๆเปลี่ยนค่าย***
[CR] บริการหลังการขายค่ายมือถือ
1.เราโทรไปหา พนง.คอล นับ10 รอบกว่าจะติดรอบ1 รับเรื่องจะดำเนินการได้ไม่ได้ไม่รู้
2. ติดต่อกลับมาเราผิดเองที่ไม่ได้รับ
3. เราโทรคอลกลับไป (กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ🙂↕️😢) เพื่อติดตามเรื่อง พนง. เห็นข้อมูลเรียบร้อย รับเรื่องจะดำเนินให้เร่งด่วนแล้วจะติดต่อกลับ
4.รอ 4 ชม. ได้ เราโทรหา พนง คอลอันยากลำบากอีกรอบ เพื่อติดตามผล
5. พนง. รับ ดูข้อมูล สรุปแก้ไขอะไรให้ไม่ได้ ให้ติดต่อค่ายที่เติมผิด แล้วก็ไม่บ๊อก ปล่อยรออยุ่ได้ทั้งวัน
**แล้วไม่มี พนง คอลเซนเตอร์ ติดต่อกลับมาให้ข้อมูลใดๆ ไม่รู้ได้ไม่ได้ ไม่ยอมโทรมาบอกเลย แย่ๆมากๆๆเลิกๆเปลี่ยนค่าย***
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้