การให้บริการแอปธนาคารและคอลเซนเตอร์ที่แย่มาก

ผมพยายามใช้แอปธนาคารกรุงเทพ(ในส่วนของบัตรเครดิต)แต่ใช้ไม่ได้ แอปให้ติดต่อคอล แต่พอติดต่อไปที่คอลและกว่าคุณเธอจะรับสายได้นานมาก...พอรับสายบอกต้องไปสาขา...คืออะไรทำไม่แอปไม่บอกให้ไปสาขาเลยละจะให้โทรไปหาคอลเพื่อ...ล่าสุดผมไปติดต่อธนาคารเสร็จ ทางธนาคารตอบว่าไม่รู้สาเหตุ...ผมก็เลยทำบัญชีด้วยเลยและทางสาขาก็จะทำการแก้ไขให้ใหม่..และรออีกประมาณไม่เกิน3วันผมจะได้รหัสแต่จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้รหัสผ่านมา5วันแล้ว(รหัสชุดแรกส่งทางข้อความโทรศัพท์)ชุดแรกยังไม่ได้ชุด2คงไมาต้องหวังละ...ล่าสุดเมื่อกี้โทรไปเผื่อจะสอบถาม...คู่สายเต็มครับรอจนว่าง(สำหรับใครที่เคยโทรไปนะจะรู้ว่านานมาก)..ครับกำลังตอบสวัสดีครั...จัดสายทิ้งเฉย....คือผมต้องทำไงต่อดีครับ...ผมงงกับชีวิตจริงๆเฮ้อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่