หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนdtacให้ยอดลดลงต้องทำยังไงติดต่อเบอร์ไหนครับจ่ายไม่ไหว
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
Mobile Internet
dtac App
dtac wifi
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทคจากราคา500กว่าบาทให้เหลือซักไม่เกินสามร้อยบาทติดต่อคอลเซ็นเตอร์่ไม่ได้แถมผมไม่สะดวกไปที่ศูนย์ต้องทำยังไงดีครับจ่ายไม่ไหวแล้วเวลาไม่จ่ายตามกำหนดมันจะตัดให้ซิมใช้ไม่ได้เลยต้องการโปรที่ราคาถูกกว่านี้ครับรบกวนช่วยหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจAIS ASIAN ทำไมใช้ไม่ได้
ตอนแรกสมัครแพคเกจ AIS PREMIUM เพราะเค้ามาขายคอรสเป็นรายเดือเลยสมัครผูกบัญชีไป แต่ไม่ได้ดูHBO MAXกับPRIMEเลย เลยสมัครแพคASIANดูแทนแต่กลายเป็นว่าWetvไม่ได้ต่ออายุบัญชีอัตโนมัตและลิ้งบัญชีเดิมกับแพคใหม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9213177
เติมเงิน DtecจากMymo แล้วเงินเข้าไม่ครบ
เราเติมเงินเข้าดีแทคจากแอปมายโม เราจะเติม500แต่มันกดเติมที่ละ500ไม่ได้ เราจึงจำเป็นต้องเติมเข้าที่ละ100จนครบ500ค่ะ แต่เงินที่เข้าดีแทคมามีเข้าแค่ร้อยเดียวค่ะ ลองติดต่อ1678หลายรอบแล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9171332
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของ Dtac
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือนของดีแทคจากคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโดยตรงเลยค่ะ โดยเขาบอกว่าสามารถยกเลิกเองได้ตลอดเวลาผ่านแอปโดยไม่ต้องรอให้ครบรอบบิล แล้วพอไปที่แอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5500022
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำอย่างไรบ้าง
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำยังงัยบ้าง มีกรอกข้อมูลผ่านหน้าเวป ทรู business ไปแล้วไม่มีการตอบกลับมาเลย อยากได้ข้อมูลด่วน ต่อสายคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 3260502
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม speed boot ais fiber 500/500 รายเดือน 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 4154368
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
จะจัดการกับครอบครัวที่ไม่ใช่เซฟโซนยังไงดี
ครอบครัวเรามีปัญหาหลายรอบมาก จนเริ่มจะทนไม่ไหว เรื่องมันเกิดที่แม่เราไปกู้หนี้ยืมสินคนอื่นมาเยอะมาก(สำหรับครอบครัวเรา) และเขาก็ชอบขโมยเงินในครอบครัวไปโดยที่ไม่บอก แล้วมันไม่ใช่แค่ครั้งเดียว มัน2-3รอบแ
สมาชิกหมายเลข 9203576
ใครเคยเจอแพคเกจอินเตอร์เน็ตแจ้งหมด ทั้งๆที่ยังไม่หมดบ้าง เราใช้ ais
ใครเคยเป็นเหมือนเรา เมื่อก่อนเราใช้ package เดือนละ 1000 กว่าบาทเราว่ามันรู้สึกว่าแพงเกินไปเทียบกับคนอื่นที่ใช้มือถือเท่ากับเราเลยแต่ว่า package ถูกมากเราเลยไปเปลี่ยน package เป็น package 699 ใช้งานอิ
สมาชิกหมายเลข 872092
สอบถามแพคเกจเนตดีแทค
ทุกวันนี้ ดีแทค มีแพคเกจเนตราย30วัน ที่ไม่แพงสำหรับเบอร์เก่าไหมคะ เมื่อ2-3ปีก่อนซื้อ เบอร์ใหม่มา จ่ายเดือนละ150 ได้เนตฟรีกับโทรฟรี แต่ใช้ได้แค่ปีเดียวก็โปรหมดซะแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8239344
IQOO NEO 10 ไม่สามารถใช้ 5G ของ DTAC ได้ครับควรทำยังไงดีครับ
True เเละ AIS สามารถใช้ 5G ได้ครับ เเต่ DTAC ขึ้นเเค่สัญญาณ 4G+ มีวิธีแก้ไหมครับ แถวบ้านไม่มี ศูนย์ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6369162
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
Mobile Internet
dtac App
dtac wifi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนdtacให้ยอดลดลงต้องทำยังไงติดต่อเบอร์ไหนครับจ่ายไม่ไหว