▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
Mobile Internet
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมควรทำยังไงดีครับ
คือผมได้ทำเรื่องเปลี่ยนในวันที่25/08/2021และมีการจ่ายเงินตัดยอดไปแล้วภายในวันที่25(ทำผ่านคอลเซ็นเตอร์ เพราะในจังหวัดที่อยู่นั้นไม่มีศูนย์ใหญ่ดีแทค)
แล้วก็มีข้อความเข้ามาว่าจะดำเนินการภายใน 24 ชม.
และผ่านไปอีก2คือวันที่27 ถึงมีข้อความเข้ามาว่าระบบจะยกเลิกรายเดือนให้ในวันที่27/09/2021 คือผมจะต้องจ่ายอีก1เดือนทางระบบถึงจะตัดให้ในเดือนถัดไป ผมจึงถามเข้าไปในดีแทค เขาบอกว่ายอดรายเดือนตัดวันที่27เดือนหน้า ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงตัดเดือนหน้าแล้วผมต้องจ่ายอีกหนึ่งเดือน ทั้งที่ผมจ่ายเงินตัดยอดรายเดือนวันที่25/08แล้ว ก่อนที่จะตัดยอดวันที่27/08คือผมต้องทำไงครับ