เคยใช้บริการของDtacก่อนจะไปเปลี่ยนเครือข่ายเป็นTruemove H
ก็ไปปิดบริการที่ศูนย์บริการDtacที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้ใบเสร็จมาหนึ่งใบ [1]
ทุกอย่างก็น่าจะโอเค
จนกระทั่งเดือนมิ.ย. มีใบมาจากสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง บอกว่าเราค้างค่าบริการ
โดยระบุยอดค้างว่า 0.00 บาท ค่าทวงถามร้อยกว่าบาท รวมแล้วพันกว่าบาท [2]
ถามว่าจ่ายได้ไหม? พอไหว แต่แค่งงครับว่าเคลียร์ทุกอย่างไปหมดแล้ว นี่คือค่าอะไร?
จึงไปถามศูนย์บริการDtacที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เอาใบเสร็จ [1] กับใบจากสนง.กฎหมาย [2] ไปแสดง
เจ้าหน้าที่ก็ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ ก็คุยและแจ้งว่าเราเคลียร์หนี้ไปหมดแล้ว
ทางคอลเซ็นเตอร์เช็คแล้วก็บอกว่าเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ขออภัยในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น
ก็ไม่เป็นไร ทุกคนผิดพลาดกันได้
แต่แล้วจากนั้น กลางเดือนก.ค. สนง.กฎหมายฯแห่งนี้ส่งใบมาอีก
คราวนี้ระบุว่ายอดค้าง แปดร้อยกว่าบาท ค่าทวงถามร้อยกว่าบาท รวมแล้วพันกว่าบาท [3]
มันอะไรกันนักกันหนา ก็เลยignoreไปร่วมกับไม่ค่อยมีเวลาด้วย เลยไม่ได้ไปติดต่อที่ศูนย์Dtacเพื่อจัดการ
จนกระทั่งเมื่อวานนี้ สนง.กฎหมายฯนี้โทรมาที่ทำงานเลย (ผมไม่เคยให้เบอร์ที่ทำงานกับใคร)
โทรมาแล้วก็แจ้งกับบุคคลที่3,4ว่าเราติดค่าบริการมือถือ จะโดนฟ้อง ให้ติดต่อกลับด่วน (ผมกำลังติดงานอยู่เลยไม่ได้รับสายเอง)
ถามว่ามีสิทธิ์อะไรมาทำแบบนี้?
กรณีแบบนี้ผมควรทำอย่างไรครับ? รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
ปิดเบอร์กับDtac เคลียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อยไปแล้ว แต่ยังมีจดหมายทวงหนี้บอกว่าค้างค่าบริการ ขอคำแนะนำด้วยครับ
ก็ไปปิดบริการที่ศูนย์บริการDtacที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้ใบเสร็จมาหนึ่งใบ [1]
ทุกอย่างก็น่าจะโอเค
จนกระทั่งเดือนมิ.ย. มีใบมาจากสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง บอกว่าเราค้างค่าบริการ
โดยระบุยอดค้างว่า 0.00 บาท ค่าทวงถามร้อยกว่าบาท รวมแล้วพันกว่าบาท [2]
ถามว่าจ่ายได้ไหม? พอไหว แต่แค่งงครับว่าเคลียร์ทุกอย่างไปหมดแล้ว นี่คือค่าอะไร?
จึงไปถามศูนย์บริการDtacที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เอาใบเสร็จ [1] กับใบจากสนง.กฎหมาย [2] ไปแสดง
เจ้าหน้าที่ก็ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ ก็คุยและแจ้งว่าเราเคลียร์หนี้ไปหมดแล้ว
ทางคอลเซ็นเตอร์เช็คแล้วก็บอกว่าเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ขออภัยในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น
ก็ไม่เป็นไร ทุกคนผิดพลาดกันได้
แต่แล้วจากนั้น กลางเดือนก.ค. สนง.กฎหมายฯแห่งนี้ส่งใบมาอีก
คราวนี้ระบุว่ายอดค้าง แปดร้อยกว่าบาท ค่าทวงถามร้อยกว่าบาท รวมแล้วพันกว่าบาท [3]
มันอะไรกันนักกันหนา ก็เลยignoreไปร่วมกับไม่ค่อยมีเวลาด้วย เลยไม่ได้ไปติดต่อที่ศูนย์Dtacเพื่อจัดการ
จนกระทั่งเมื่อวานนี้ สนง.กฎหมายฯนี้โทรมาที่ทำงานเลย (ผมไม่เคยให้เบอร์ที่ทำงานกับใคร)
โทรมาแล้วก็แจ้งกับบุคคลที่3,4ว่าเราติดค่าบริการมือถือ จะโดนฟ้อง ให้ติดต่อกลับด่วน (ผมกำลังติดงานอยู่เลยไม่ได้รับสายเอง)
ถามว่ามีสิทธิ์อะไรมาทำแบบนี้?
กรณีแบบนี้ผมควรทำอย่างไรครับ? รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากครับ