หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก Netflix ที่ไม่ได้สมัครเองจาก ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
คือมีบิลเรียกเก็บเงินเพิ่ม แต่นี่ไม่ได้สมัครอะไร แล้วต้องยกเลิกทางไหน เบอร์โทรก็ไม่ใช่ อีเมล์ก็ไม่ใช่ 😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais fibre รอบบิลนี้ใช้งานไม่ได้แล้ว 5 วัน เสียซ่อมแล้วก็เสียอีก
บ้านคนอื่นมีปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ อยู่ในกรุงเทพฯนะเนี่ย เพิ่งติดไม่ถึงปีด้วย เสียแล้ว บอกจะเสร็จ 8.00 แล้วก็เลื่อนเป็น 13.00 กำลังลุ้นอีกจะเลื่อนเป็น 17.00 22.00 อีกหรือป่าว ค่ายอื่นมีปัญหาซ่อมไม่
ชายไทยวัยกลางคน
AIS FIBER
ผมเคย พลาด สมัคร Netflix ผ่าน Ais Fiber Netflixและทำการยกเลิกแล้ว พอบิลแรก เข้าใจ แต่ บิล ต่อมา มีบิล ค่าบริการ Netflix ที่ยกเลิกไปแล้ว มาอีก ติดต่อกลับผมด่วน Ais FIBER
สมาชิกหมายเลข 8260473
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
เรียกร้องเงินคืนจาก AIS ค่าบริการ Netflix ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จำนวน 2 รอบบิล รอบบิลละ 419 บาททั้งที่ไม่ได้ใช้ ไม่ได้ดู ไม่ได้กดสมัคร แต่ก็ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไรใดๆ มีคนโดนกันเยอะมาก ในกระทู้มีคนร้องเรียนเยอะเช่นกัน แต่ทาง Ais ดำเ
สมาชิกหมายเลข 5595603
netflix เอาเปรียบมาก
เริ่มสมัคร 29 พฤษภาคม '68 วันที่ 2 มิถุนายน'68 เด็กไปเผลอกดอัฟเกรด รีบเข้าเช็คอีเมล์เพื่อยกเลิก ในเมล์จะตัดรอบบิลจากวันที่ 29 มิถุนายน เป็นวันที่ 14 มิถุนายน โทรหาพนักงานบอกยกเลิกแพ็กเก็ตได้แต่รอบบิลย
สมาชิกหมายเลข 8872133
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ais fiber ยากมาก
หมายเลข8805152507 ติดต่อไปทางอีเมลก็ตอบช้ามากค่ะอยากคุยกับพนักงานโดยตรงเพราะไม่เข้าใจกว่าจะตอบก็นานเกินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8957108
รบกวน AIS มาให้คำตอบหน่อยค่ะ
เนื่องจากก่อนหน้านี้มียอดบิลค่าใช้บริการเกินกว่าที่คุณพ่อเราใช้ เราก็เลยทำการตรวจสอบไปทาง AIS พบว่า มีการสมัคร Disney Plus เข้าไปแต่คุณพ่อเราทำไม่เป็นค่ะ ท่านเปิดเป็นดูแต่ YouTube อย่างเดียว เพราะฉะนั
สมาชิกหมายเลข 8324657
บิลเรียกเก็บเดือนแรก แพงเวอร์ ไม่ตรงตามสัญญาการใช้งาน.
เดือนแรกบิลมาแล้ว 2,130.08 บาท ทำไมแพงจัง ตอนสมัครบอกฟรีทุกอย่าง แถมแอพดูหนัง -ซีรี่ . ใช้AIS.แพ็คเกจมือถือ 699 บาท/เดือน. เน็ตบ้าน 799/เดือน. แต่บิลค่าใช่จ่าย เกินแพ็คเกจไปมาก โดยที่ผมไม่ได้ใช้งานเกิ
สมาชิกหมายเลข 4728297
สอบถามais
ค้างชำระ Ais fiber จนถูกยกเลิกประมาณ2เดือนและโดนค่าปรับอุปกรณ์8000บาท อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมต้องทำไง?
สมาชิกหมายเลข 8988095
การคิดค่าบริการรายเดือน ตามรอบบิลปฏิทิน หรือ รอบบิลวันที่สมัคร
ขอสอบถามหน่อยครับ ถ้าเราสมัครแพ็คเก็จดูบอล พรีเมียลีค จะโดนคิดค่าบริการรายเดือน ตามรอบบิลปฏิทิน หรือ รอบบิลวันที่สมัคร
สมาชิกหมายเลข 6624037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก Netflix ที่ไม่ได้สมัครเองจาก ais