หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Re-log in Netflix แต่AIS fiber ถึงสมัครบริการNetflix ให้แทนล่ะคะ ?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
เรารีล็อคอินID netflix แล้วดันกลายเป็นว่า ais fiber สมัครบริการเสริมให้เอง
พึ่งมารู้ตอนบิลออก แจ้งเตือนว่าสมัครอะไรก็ไม่มี ทั้งในเมล์และsms
ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ ผลักภาระมาให้ลูกค้าเฉยเลยค่ะ
ติดต่อ Call center ก็ยาก จะยกเลิกยังไงคะเนี่ย 😤
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน Ais Fibre กับบริการที่น่าผิดหวัง
ผมมีเรื่องมาสอบถามกับทาง Ais Fibre นิดหน่อย เริ่มจากผมได้สมัครติดตั้ง Ais fibre ไปตั้งแต่ตี 1 ของวันที่ 21/7/68 ผ่านไลน์ของ Ais fibre for you ซึ่งก็ได้สมัครเป็นที่เรียบร้อย และได้สอบถามว่าช่างจะมาติดต
สมาชิกหมายเลข 8922600
ติดต่อ ture call center ยากเกิน
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก พึ่งซื้อซิมใหม่แต่มีข้อความsmsธนาคารของเจ้าของซิมคนเก่าแจ้งเตือนมาไม่หยุดมีเบอร์แปลกโทรเข้ามาบ่อยมากทุกวัน #tur
สมาชิกหมายเลข 8971542
เรียกร้องเงินคืนจาก AIS ค่าบริการ Netflix ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จำนวน 2 รอบบิล รอบบิลละ 419 บาททั้งที่ไม่ได้ใช้ ไม่ได้ดู ไม่ได้กดสมัคร แต่ก็ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไรใดๆ มีคนโดนกันเยอะมาก ในกระทู้มีคนร้องเรียนเยอะเช่นกัน แต่ทาง Ais ดำเ
สมาชิกหมายเลข 5595603
โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ผ่าน AIS FIBER ทั้งๆที่ไม่เคยกดรับสิทธิ์ฟรีใดๆ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากทราบ ..... AIS FIBER BILL เจอค่าบริการ Netflix แทรกมา ทั้งๆที่ไม่เคยผูกบัญชีไว้กับเบอร์ AIS แต่อย่างใด ปกติจะใช้แอคเค้าท์ที่หารกันกับเพื่อนเท่านั้น Live chat กับ Netfix เ
itzmeka_
Ais ช่วยลูกค้าได้ไหม ?
ใช้ ais fiber มาเกือบปี มา 1-2 เดือนนี้การเงินค่อนข้างมีปัญหา และจ่าย 1 งวดต่อ 2 รอบบิล ครั้งนี้จ่ายไม่ทัน เปิดสัญญานได้แค่รอบเดียว คือเราต้องทำงานใช้เน็ต มีวิธีช่วยอะไรลูกค้าได้บ้างหรือไม่? เรายินดีช
สมาชิกหมายเลข 8961499
Sos เจ้าปัญหา พาเสียเงิน จากอุบัติเหตุ
พอดีผมเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์รุนแรงระหว่างนั้นมันมีเสียงสัญญาณฉุกเฉินขึ้น ระหว่างเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันมีการส่ง sms แจ้งเตือนจากเครื่องออกไปหา บุคคลที่เราตั้งเอาไว้ แล้วเราไม่รู้ว่า
สมาชิกหมายเลข 4950541
ไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันตัวตนจาก thddns
ใช้ais fiber แล้วไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันจาก thddns จะทำfoeward portครับ
สมาชิกหมายเลข 4459340
AIS เรียกเก็บค่าบริการรับส่งSMSทั้งที่ไม่ได้มีการใช้งานบริการนี้เลย
เรื่องของเรื่องคือมีการเรียกเก็บค่าบริการระบุว่าในวันที่19/06/68มีการรับส่งSMS แล้วเก็บ2.50บาท โดยที่เราก็เข้าไปเช็คดูว่าวันนั้นมันมีSMSเข้ามาจริงๆมั้ย เพราะส่วนตัวไม่เคยมีการส่งSMSไปหาใครทั้งนั้น ผล
สมาชิกหมายเลข 3281432
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
บิลเรียกเก็บเดือนแรก แพงเวอร์ ไม่ตรงตามสัญญาการใช้งาน.
เดือนแรกบิลมาแล้ว 2,130.08 บาท ทำไมแพงจัง ตอนสมัครบอกฟรีทุกอย่าง แถมแอพดูหนัง -ซีรี่ . ใช้AIS.แพ็คเกจมือถือ 699 บาท/เดือน. เน็ตบ้าน 799/เดือน. แต่บิลค่าใช่จ่าย เกินแพ็คเกจไปมาก โดยที่ผมไม่ได้ใช้งานเกิ
สมาชิกหมายเลข 4728297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Re-log in Netflix แต่AIS fiber ถึงสมัครบริการNetflix ให้แทนล่ะคะ ?
พึ่งมารู้ตอนบิลออก แจ้งเตือนว่าสมัครอะไรก็ไม่มี ทั้งในเมล์และsms
ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ ผลักภาระมาให้ลูกค้าเฉยเลยค่ะ
ติดต่อ Call center ก็ยาก จะยกเลิกยังไงคะเนี่ย 😤