หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Re-log in Netflix แต่AIS fiber ถึงสมัครบริการNetflix ให้แทนล่ะคะ ?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
เรารีล็อคอินID netflix แล้วดันกลายเป็นว่า ais fiber สมัครบริการเสริมให้เอง
พึ่งมารู้ตอนบิลออก แจ้งเตือนว่าสมัครอะไรก็ไม่มี ทั้งในเมล์และsms
ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ ผลักภาระมาให้ลูกค้าเฉยเลยค่ะ
ติดต่อ Call center ก็ยาก จะยกเลิกยังไงคะเนี่ย 😤
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการNetflixไปแล้ว แต่บิลAISยังเรียกเก็บบิล
คือผมเจอปัญหาที่ ผมยกเลิกNetflixไปตั้งแต่วันที่20 เดือนนี้แล้ว โดยบริการNetflixของผมสามารถดูได้ถึงวันที่26จนกว่าจะหมดการเป็นสมาชิก จนถึงวันที่26ผมก็ไม่สามารถดูNetflixได้อย่างเป็นปกติ แต่บิลAisในวันที่
สมาชิกหมายเลข 5357129
AIS หักค่าบริการ Netflix ทั้งๆ ที่กดยกเลิกไปแล้ว
เราโดน ais เรียกเก็บค่าบริการ netflix ทั้งๆ ที่เรากดยกเลิกบริการไปแล้ว เราสมัครเน็ตฟลิกช่วงเดือนมค. 68 ด้วยอีเมลล์ตัวเองและเลือกจ่ายเงินโดยใช้เบอร์ของ ais รายเดือน เรียกเก็บค่าบริการภายหลัง แต่เราช่ว
สมาชิกหมายเลข 8819865
เตือนภัย ใช้กล่อง AIS PLAYBOX ของ AIS Fibre เรียกเก็บค่า Netflix 419 บาท แบบ งงๆ ต้องมาจ่ายเอง
โพสต์นี้ในนามลูกค้า ไม่ได้โจมตีบริษัทแต่อย่างใด เพิ่งตัดสินใจเป็นลูกค้า ais fiber เมื่อต้นปี 2567 ที่ผ่านมา แต่ไม่คิดเลย ว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดมาก ปกติเราจ่ายค่าเน็ต อยู่ที่ ประมาณ 600+ แต่พอมา
สมาชิกหมายเลข 8727662
เรียกร้องเงินคืนจาก AIS ค่าบริการ Netflix ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จำนวน 2 รอบบิล รอบบิลละ 419 บาททั้งที่ไม่ได้ใช้ ไม่ได้ดู ไม่ได้กดสมัคร แต่ก็ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไรใดๆ มีคนโดนกันเยอะมาก ในกระทู้มีคนร้องเรียนเยอะเช่นกัน แต่ทาง Ais ดำเ
สมาชิกหมายเลข 5595603
ใครเคยมีปัญหาการเปิด package data roaming ที่จีน กับค่ายสีแดงบ้างคะ (เตือนภัย!)
เนื่องมาจากว่า เราไปเที่ยวจีน เลยมีการเปิด package data roaming กับค่ายแดง (เป็นการใช้ data roaming ครั้งแรก เพราะปกติจะใช้ travel sim) โดยเราได้โทรไปเปิดกับ call center เพื่อจะระบุวันที่ต้องการให้แพค
Janniio
TURE เน็ตบ้าน หลอกให้ติดตั้ง พนักงานไม่แจ้งว่าคือราคาส่วนลด ส่วนลดหมดโดนเป็น พัน
- ประมาณ 2ปีที่แล้ว มีเซลล์ทรูมาแนะนำเน็ตบ้านว่าราคา 374 บาท/เดือน เราก็ติดมาเรื่อยๆ จนวันนี้ยอดพุ่งเป็น 747 บาท (2เท่า) เราเลยตัดสินใจจะยกเลิกบริการ - ประเด็นคือ รอบบิลตัดวันที่ 21 พอเลยวันมามันขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8856202
อยู่ดีๆ 3BB แอบเพิ่มค่าบริการเนตบ้านผมได้ยังไง
ปัจจุบันผมใช้ package 3BB fiber 1000/100 แต่เป็นโปรโมชั่นรีเทนชั่นสำหรับลูกค้าเก่า (ตั้งแต่ก่อนครบรวม AIS&3BB) ตอนช่วงเดือนพฤศจิกายน 67 ได้ติดต่อทางศูนย์บริการเพื่อรับแพ็คเกจรีเทนชั่นโดยตอนนั้น
หน้าแป้นแล้น
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
ทำไม Ais fibre ถึงไม่ส่ง sms เเจ้งเตือนการแก้ไขปัญหา?
ตามหัวข้อเลยครับ ผมสงสัยมาก คือคุณจะแก้ไขผมไม่ได้ติดอะไรหรอกนะครับ แต่ช่วยส่ง Sms แจ้งเตือนหน่อยก็ได้ คือถ้าผมไม่โทรเข้า 1175 หรือเช็คเองใน my ais ก็ไม่ทราบว่าอินเตอร์เน็ตบ้านผมเป็นไร มีการแจ้งเตือนแค
สมาชิกหมายเลข 8849486
smsแจ้งเตือนแบบเสียเงิน ais
คือกดยกเลิกไปแล้ว แล้วมันยังมีแจ้งเตือนมาอีก และเสียเงิน ทั้งที่กดลกเลิกแจ้งเตือนแล้ว มันยังแจ้งเตือนอีก คือต้องทำยังไงถึงไม่ให้แจ้งเตือน
สมาชิกหมายเลข 8442526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Re-log in Netflix แต่AIS fiber ถึงสมัครบริการNetflix ให้แทนล่ะคะ ?
พึ่งมารู้ตอนบิลออก แจ้งเตือนว่าสมัครอะไรก็ไม่มี ทั้งในเมล์และsms
ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ ผลักภาระมาให้ลูกค้าเฉยเลยค่ะ
ติดต่อ Call center ก็ยาก จะยกเลิกยังไงคะเนี่ย 😤