หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Re-log in Netflix แต่AIS fiber ถึงสมัครบริการNetflix ให้แทนล่ะคะ ?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
เรารีล็อคอินID netflix แล้วดันกลายเป็นว่า ais fiber สมัครบริการเสริมให้เอง
พึ่งมารู้ตอนบิลออก แจ้งเตือนว่าสมัครอะไรก็ไม่มี ทั้งในเมล์และsms
ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ ผลักภาระมาให้ลูกค้าเฉยเลยค่ะ
ติดต่อ Call center ก็ยาก จะยกเลิกยังไงคะเนี่ย 😤
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
อยากยกเลิกแพ็คเกจจเน็ตของAISค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย?
อยากยกเลิกเเพ็คเกจ5G Max play ultimate 1699บาทค่ะ พึ่งเห็นว่าเป็น12 รอบบิล รู้สึกจ่ายไม่ไหว สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนเป็นที่ถูกกว่านี้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9102665
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
4541545 SMS ดูดเงินยังกะเห็บหมา ถามAISบอกไม่รู้ แต่เป็นคนเก็บเงิน คืออะไร
+++ทางคอลเซ็นเตอร์ ของAIS ได้ประสานงานเพื่อช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาให้ได้อย่างดีแล้วครับ รับปากจะยกเลิกยอดเรียกเก็บรายการนี้ให้ ขบคุณครับ+++ สวัสดีครับ คือปกติไม่ค่อยได้ดูบิลค่าโทรศัพย์เลย เพราะให้ส่งมา
WHITEJAZZ
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
ใครสมัครแพคเกจ WeTV ผ่าน AIS แล้วใช้งานไม่ได้ ผมเจอสาเหตุแห่งปัญหาแล้ว
สำหรับผม สมัครแพคเกจ Play Asian ไป เพื่อที่จะดูช่องเดียวคือ Eurosport ดังนั้นช่องอื่นๆเลยเป็นของแถม ช่องอื่นที่ว่าใช้ได้หมด (iQIYI / VIU) แต่ติดอยู่ช่องเดียวคือ WeTV ปัญหาที่ว่าคือ มันสมัครได้ แต่พอจ
เพชรปู
เน็ตบ้านค่ายสีเขียว
ติดต่อเรื่องบิลไว้ พอดีใช้มา 4 ปี อยากได้ส่วนลด เพราะเห็นค่ายแดง ราคาเท่ากัน แต่มีทั้งเบอร์ ทั้งกล้อง และกล่องดูหนังในราคา 599 ความเร็ว 500/500 เท่ากัน แต่ค่ายเขียวให้มาแค่เน็ต เท่านั้น ติดต่อหา Call
สมาชิกหมายเลข 7489686
ต้องการยกเลิกค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนต้องทำยังไงคะพอดีมีคนเอาเบอร์รายเดือนไปสมัครโดยที่เราไม่รู้อะไรค่ะ
ปกติค่าเน็ตรายเดือนเราจะจ่ายแค่เดือนละ 400 กว่าไม่เกิน 500 บาทต่อเดือนพอดีเดือนนี้มีคนเอาเบอร์เราไปสมัคร netflix 2 ครั้งครั้งละ 419 บาทและไปสมัครค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนอีก 2 ครั้งครั้งละ 300 กั
สมาชิกหมายเลข 9134929
ยกเลิกNetflix ที่ติดมากับเเพ็คaIs fiber ยังไงครับ
ผมสมัครเเพ็คเน็ตบ้าน 500/500 พร้อมกล่องAIS playbox ผมสมัครNetflixไว้ เเล้วไม่ค่อยมีเวลาดูผมสามารถยกเลิกค่าบริการ netflix ได้ยังไงหรอครับ * ค่าnetflixตัดมาในบิลAIS 4xx thb *ค่าnetflix ตัดมาใ
สมาชิกหมายเลข 6283576
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Re-log in Netflix แต่AIS fiber ถึงสมัครบริการNetflix ให้แทนล่ะคะ ?
พึ่งมารู้ตอนบิลออก แจ้งเตือนว่าสมัครอะไรก็ไม่มี ทั้งในเมล์และsms
ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ ผลักภาระมาให้ลูกค้าเฉยเลยค่ะ
ติดต่อ Call center ก็ยาก จะยกเลิกยังไงคะเนี่ย 😤