หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Re-log in Netflix แต่AIS fiber ถึงสมัครบริการNetflix ให้แทนล่ะคะ ?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
เรารีล็อคอินID netflix แล้วดันกลายเป็นว่า ais fiber สมัครบริการเสริมให้เอง
พึ่งมารู้ตอนบิลออก แจ้งเตือนว่าสมัครอะไรก็ไม่มี ทั้งในเมล์และsms
ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ ผลักภาระมาให้ลูกค้าเฉยเลยค่ะ
ติดต่อ Call center ก็ยาก จะยกเลิกยังไงคะเนี่ย 😤
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดบิลค่าโทรศัพท์พุ่งจากค่า SMS โดยที่เราไม่ได้สมัครแบบนี้ แจ้ง กสทช ได้มั๊ยครับ AIS
เนื่องบิลรายเดือนเพิ่ม จากการส่งSMSข้อมูล/บันเทิง (เช่น คลิป/ดูดวง/ร่วมกิจกรรม/บริจาค) โดยที่ไม่ได้สมัครเอง แบบนี้มันแจ้งร้องเรียนได้มั๊ยครับ พอไปถามที่ศูนย์บริการ AIS ก็แค่แจ้งบิล ยกเลิกการสมัครเองให
สมาชิกหมายเลข 8866676
ตามหา User / Password แพ็คเกจ 5G Super netflix >> DTAC ค่ะ
ขอรหัส Netfix ตรงไหนคะ ปัจจุบันเสียเงิน สองต่อรายการของ Netfix ค่ะ อยากลดค่าใช้จ่าย แต่เสียเพิ่มเฉยเลย 🤣 โทรมาขาย ขายอย่างเดียวเลยนะคะ รหัสไม่ส่ง ลิงค์ก็ไม่ส่งให้เลยค่ะ เราก็ไม่ได้ตาม ครบ 1 รอบบิล
Phattarawarit
AIS หักค่าบริการ Netflix ทั้งๆ ที่กดยกเลิกไปแล้ว
เราโดน ais เรียกเก็บค่าบริการ netflix ทั้งๆ ที่เรากดยกเลิกบริการไปแล้ว เราสมัครเน็ตฟลิกช่วงเดือนมค. 68 ด้วยอีเมลล์ตัวเองและเลือกจ่ายเงินโดยใช้เบอร์ของ ais รายเดือน เรียกเก็บค่าบริการภายหลัง แต่เราช่ว
สมาชิกหมายเลข 8819865
เตือนภัย ใช้กล่อง AIS PLAYBOX ของ AIS Fibre เรียกเก็บค่า Netflix 419 บาท แบบ งงๆ ต้องมาจ่ายเอง
โพสต์นี้ในนามลูกค้า ไม่ได้โจมตีบริษัทแต่อย่างใด เพิ่งตัดสินใจเป็นลูกค้า ais fiber เมื่อต้นปี 2567 ที่ผ่านมา แต่ไม่คิดเลย ว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดมาก ปกติเราจ่ายค่าเน็ต อยู่ที่ ประมาณ 600+ แต่พอมา
สมาชิกหมายเลข 8727662
เรียกร้องเงินคืนจาก AIS ค่าบริการ Netflix ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จำนวน 2 รอบบิล รอบบิลละ 419 บาททั้งที่ไม่ได้ใช้ ไม่ได้ดู ไม่ได้กดสมัคร แต่ก็ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไรใดๆ มีคนโดนกันเยอะมาก ในกระทู้มีคนร้องเรียนเยอะเช่นกัน แต่ทาง Ais ดำเ
สมาชิกหมายเลข 5595603
สอบถามเรื่องการ AIS internet + hotspot
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับการแชร์ hotspot ไปที่ตัวเครื่องแมคครับ อยู่ดีดีเจอปัญหาว่า Internet หมด ซึ่งเพิ่งจะตัดรอบบิลไปเมื่อวันที่ 27 พ.ค. แล้วอยู่ดีๆ เมื่อวานนี้ 30 พ.ค. Internet จำนวน 50 GB ถูกใช้หมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8868135
เน็ตรายเดือน AIS
ตอนนี้ใช้แพ็กเกจนี้อยู่ค่ะ 5G ถุงเงิน ค่าบริการ 499 บาท/เดือน โทรทุกเครือข่าย 250 นาที เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 30GB จากนั้น 4Mbps, ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.50บ., SMS 2.5บ., MMS 4.5บ., 12 รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 6617510
ais fiber ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานบ่าย มี sms แจ้ง fiber ขัดข้องจนตอนนี้ก้ยังใช้งานไม่ได้ คุณทำอะไรกันอยู่ครับ
ais fiber ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานบ่าย ๆ มี sms แจ้ง ว่าจะซ่อมเสร็จ 10/08/2567 22:30 น. แล้วสุดท้ายก็มี sms เลื่อนมาตลอด จนปัจจุบันก็ยังแก้ไขไม่ได้ วันหยุดยาว คนที่บ้านจะนอนดู TV ผมจะเล่นเกม
ooO JoEy Ooo
เบอร์ AIS ที่ผูกกับ WIFI ถูกตัดสัญญาณไม่สามารถรับรหัส OTP เพื่อเข้าระบบชำระบิลไวไฟได้
อยากทราบว่าเราสามารถเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ใช้ผูกกับผู้ใช้ Fiber ได้ไหม เนื่องจากเบอร์เก่าถูกตัดสัญญาณแล้วรับข้อความเอารหัส OTP มาล็อคอิน myAIS เพื่อเข้าไปจ่ายบิลไวไฟไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3331486
AIS FIBER สัญญาณหาย ใช้งานไม่ได้
AIS FIBER สัญญาณหาย ใช้งานไม่ได้ มีsms แจ้งเข้ามือถือเหมือนมิจฉาชีพ ว่าสายสัญญาณเสีย ลองโทรไป call center สรุปเสียจริง(มั้ง) แต่คิวนัด วันเสาร์กลางคืน (เสียวันพฤหัส ตอนเย็น) การแก้ปัญหาว่องไวจริงๆ โท
jeab2610
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Re-log in Netflix แต่AIS fiber ถึงสมัครบริการNetflix ให้แทนล่ะคะ ?
พึ่งมารู้ตอนบิลออก แจ้งเตือนว่าสมัครอะไรก็ไม่มี ทั้งในเมล์และsms
ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ ผลักภาระมาให้ลูกค้าเฉยเลยค่ะ
ติดต่อ Call center ก็ยาก จะยกเลิกยังไงคะเนี่ย 😤