หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ AIS ที่ผูกกับ WIFI ถูกตัดสัญญาณไม่สามารถรับรหัส OTP เพื่อเข้าระบบชำระบิลไวไฟได้
กระทู้คำถาม
AIS
อยากทราบว่าเราสามารถเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ใช้ผูกกับผู้ใช้ Fiber ได้ไหม เนื่องจากเบอร์เก่าถูกตัดสัญญาณแล้วรับข้อความเอารหัส OTP มาล็อคอิน myAIS เพื่อเข้าไปจ่ายบิลไวไฟไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งไปแล้วว่า กดขอรหัสไวไฟ AIS WIFI ตามโปร ทำไมไม่มีรหัสส่งมาให้ ผ่านมาเป็นอาทิตย์ละ
แจ้งไปแล้วว่า กดขอรหัสไวไฟ AIS WIFI ตามโปร ทำไมไม่มีรหัสส่งมาให้ ผ่านมาเป็นอาทิตย์ละ กด *388*1# โทรออก หรือกด *388#โทรออก ก็ได้รับข้อความแบบเดิมส่งมา ตามรูปที่แนบส่งมา รบกวนช่วยหน่อยครับ ได้รับข้อความ
intouch_jo
อยากเปลี่ยนเบอร์ในการชำระเงินรายเดือน
เบอร์ที่ผูกกับเนทบ้านผมไม่สามารถรับ รหัส otp ได้ครับหากต้องการเปลี่ยนเบอร์ หรือ user name ในการล็อคอินเพื่อชำระค่าบริการควรทำไงครับ ?
DiaBoLo
ถูกมิจฉาชีพหลอกถาม OTP เข้า App MyAIS ไปทำธุรกรรม ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างครับ
กว่าจะรู้ตัวว่าถูกหลอกก็สายไปแล้ว ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงส่ง OTP ให้มิจฉาชีพเข้า MyAIS แล้วมีการทำธุรกรรม 2 ครั้ง โดยมี sms แจ้งเตือนมาจาก Line Store และ AIS Mpay ว่าได้ทำการชำระค่าบริการไป ห
สมาชิกหมายเลข 4112585
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ต้องรีเซ็ตตลอด บอกให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่อุ่นใจ
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ใช้ไม่ได้ทั้งไวไฟ ทั้งสายแลน ต้องรีเซ็ตที่กล่องตลอด แล้วติดสูงมากต้องปีนทุกวัน ตอนซื้อเจ้าหน้าที่บอกมีปัญหาอะไร ให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่ AI อุ่นใจ พอ
สมาชิกหมายเลข 5109122
ติดต่อAISไม่ได้ จะสอบถามเรื่องการเก็บบิลผ่านMyAIS
คือยกเลิหการสมัครสมาชิกสินค้าการและปิดผ่านแอพสโตร์บัญชีไปแล้วยังโดนเอาไปบวกกับการเก็บเงินของแอพสโตร์อยู่ทำไงได้มั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 9046152
สินค้าแอพสโตร์ที่ยกเลิกและปิดบัญชีไปแล้วไปบวกกับราคาค่าเน็ตรายเดือนในMyAIS
บริการที่ยกเลิกและไม่ได้ใช้งานแล้วไปบวกรวมกับบิลค่าเน็ตตอนนี้ราคา700กว่จากที่300กว่าๆต่อเดือน ถ้าต้องการหักค่าสินค้าที่เรียกเก็บผ่านเบอร์ของAISมาที่แอปMyAISต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9046152
สอบถามการชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ais ค่ะ
พอดีเราค้างชำระอยู่ 3 บิล โดนระงับแล้วเราขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว อยากถามว่าถ้าชำระก่อน2บิล จะเปิดสัญญาณใช้ได้ปกติไหมคะ หรือต้องชำระให้ครบ3บิล
สมาชิกหมายเลข 8982905
โดนระงับสัญญาณais
คือเราเพิ่งเริ่มใช้โปรนี้ของaisค่ะเริ่มใช้วันที่1กคแล้วที่ศูนย์ก็บอกมาว่าจะได้จ่ายประมาณกลางเดือนสค จนมาวันนี้โดนระงับสัญญาณค่ะจะจ่ายบิลก็ยังไม่มียอดให้จ่ายขึ้น0บาท แต่พอไปดูบิลในแอพmy aisขึ้นยอด1088บ
สมาชิกหมายเลข 8391942
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
จ่ายบิลแล้วสัญญานยังใช้ไม่ได้ เข้าmy sisก็ไม่ได้มั้งๆที่เคยเข้ามาตลอด
พอโดนตัดสัญญานก็เข้าmyAISไม่ได้รหัสotก็ไม่เข้า ผมมีหลักฐานการโอนจ่ายครับ เบอร์ 0630036683 จ่ายไปแล้วแต่ทำไรไม่ได้ ติดต่อaisทุกทางแต่ไม่มีใครตอบเลย โทรออกก็ไม่ได้จะติดต้่อ1175ก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 9031316
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ AIS ที่ผูกกับ WIFI ถูกตัดสัญญาณไม่สามารถรับรหัส OTP เพื่อเข้าระบบชำระบิลไวไฟได้