หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการบริการลูกค้าของทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟยังไงค่ะ 1242 ติดต่อไม่ติด ใครรู้ช่วยบอกหน่อยค่ะ หลังไมล์ตอบช้า ตอบไม่ตรงคำถาม
ทรูไม่มีพนักงานคอลเซนเตอร์ ช่วยเหลือลูกค้าแล้วหรอค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายเดือนทรูมูฟ
วันนี้ได้ใบแจ้งหนี้มา เขาให้จ่ายภายใน 7 วันหลังจากวันที่ที่ระบุในจดหมาย ในจดหมายระบุวันที่05/11/68 แต่ได้รับจดหมายวันที่30/11/68 ในจดหมายระบุว่าถ้าจ่ายช้าหลังจาก 7 วันจะถูกยกเลิกบริการก็เลยอยากรู้ว่า
สมาชิกหมายเลข 9176770
ต้องการติดต่อคอลเซนเตอร์ศูนย์ทรูมูฟ 1242 ทำยังไงให้ต่อสายถึงเจ้าหน้าที่ได้คะ พยายามติดต่อแล้ว ก็ไม่มีให้เลือกเลย
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เครียดมาก ติดต่อยากมากเลย😭🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 6306860
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าบริการเกินมาหลายร้อย จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 กดตัวเลขวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6581722
สอบถามจะติดต่อคุยกับพนักงานทรูมูฟ ได้ยังไงคะ
อยากติดต่อคุยกับพนักงานทรูมูฟแต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ โทรเบอร์คอลเซนเตอร์1242 ก็ติดต่อไม่ได้เลยไม่มีช่องทางเข้าถึงหรือพูดคุยเลยยย จะถามเกี่ยวกับการหักเงินการจ่ายบิลของทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 5336445
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
โอนเงินไม่เข้าปลายทาง
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกรุงไทย)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้า
สมาชิกหมายเลข 4928221
1242 ทรูมูฟ เป็นบ้าอะไร โทรเข้ามาเป็นเสียงอัตโนมัติ
1242 :)จะให้อัพโปรรายเดือนอย่างเดียว อะไรนักหนา ดีนะวางสายก่อน อย่าให้มีครั้งที่ 2
สมาชิกหมายเลข 9158020
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานของทรูคอลเซนเตอร์
โทร 1242 แล้วก็ยังไม่เห็นมีต่อสายให้พนักงานคุย จะคุยเรื่องย้ายค่าย ไม่เห็นอัพเดทให้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1107786
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการบริการลูกค้าของทรูมูฟ
ทรูไม่มีพนักงานคอลเซนเตอร์ ช่วยเหลือลูกค้าแล้วหรอค่ะ