หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามจะติดต่อคุยกับพนักงานทรูมูฟ ได้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
true online
Counter Service
อยากติดต่อคุยกับพนักงานทรูมูฟแต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ โทรเบอร์คอลเซนเตอร์1242 ก็ติดต่อไม่ได้เลยไม่มีช่องทางเข้าถึงหรือพูดคุยเลยยย จะถามเกี่ยวกับการหักเงินการจ่ายบิลของทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ติดต่อ true ยังไงครับ ยากมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ โทรทั้งคอลเซนเตอร์ app ใช้ai ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9107239
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
ทรูมูฟ ทำไมต้องสมัครเน็ตสมัครแพ็จเกจให้เอง เติมเงินไว้หายตลอด !!!
เพลงรอสาย ไม่ได้สมัครก็สมัครให้เอง โทรไปยกเลิกก็ยุ่งยาก นาทีละ5บาทมั้ง รอวายจนเงินหมดหลายรอบละ น่าเบื่อมาก ทุกวันนี้เติมเงินไว้ไม่ได้เลย เงินหายหมด หักอะำรไม่รู้ ไม่แจ้งเลย ล่าสุด เปิดเบอร์ใหม่ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9131844
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟยังไง ให้ได้คุยกับพนักงาน
สัญญาณ โทรศัพท์ทรูมูฟ ในพื้นที่หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ไม่ได้เลยต้องทำยังไงคะ โทรเข้า 1242 ได้คุยแต่กับ มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8734163
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ขอวิธีติดต่อ ทรูมูฟหน่อยค่ะ สมัครเน็ตหักเงินธนาคารแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเบอร์
พอดีเติมแพ็คเกจเสริมผ่านธนาคารกรุงเทพหักเงินแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเลยค่ะ โทร 1242 รอสายจะชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ ควรทำยังไงหรอคะ😭
สมาชิกหมายเลข 9126657
ทำไมโทร ติดต่อ 1242 true call center ยากจังครับ แถมเสียค่าโทรละรอสายนานมาก เสียเงินเยอะมาก
ตามนั้นแหละครับ รอนานเสียตังค่าโทร จะติกต่อการหักเงินผ่านเบอร์ ที่หักไปแล้ว ของยูทูปพรีเมี่ยม แต่บอกว่าถูกปฏิเสธ แล้วเงินที่หักไปแล้วทำไงล่ะครับ นี่2 รอบแล้วที่เกิดปัญหา รอบที่แล้ว ยุ่งๆเลยเลิกเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9132411
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
true online
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามจะติดต่อคุยกับพนักงานทรูมูฟ ได้ยังไงคะ