หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ยังไงครับ?
กระทู้คำถาม
truemove H
จะติดต่อ โทร1242 ก็ได้ฟังแต่ คอลเซ็นเตอร์
อยากคุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่
อยากจะยกเลิกทรูมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ มีแต่คำถามระบบอัตโนมัติรับสาย แต่ตอบไม่ตรงคำถามเลยค่ะ โทรหลายรอบมาก ไม่ได้ความอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8751220
ทรูมูฟ ล่มหรือครับ
จะกดยกเลิก ข้อความ เสียเงิน *137 ยกเลิกไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็บอกให้รอ นี่รอ นานหลายชั่วโมง ละ ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8368987
อยากคุยกับ call center true ต้องทำไงครับ
พอดีอยากรู้ว่าต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ในคอลเซ็นเตอร์ยังยัง ผมโทร1242ไปก็อะไรไม่รู้ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เน็ตแบบรายเดือน 266 บาทตลอด อยู่ดีๆเดือนเมษาเดือนเดียว แจ้งชำระมาทาง SMS ว่า
สมาชิกหมายเลข 6026115
ทำไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ค่ะ โทรวนไปวนมาค่ะ
โทรหาเบอร์ 1242 ไม่มีพนักงานที่ ที่สามารถติดต่อได้เลยค่ะที่สามารถติดต่อได้เลยค่ะโทรหาคอลเซ็นเตอร์สองสามรอบรอเป็น 10 นาที 20 นาทียังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทูรมูฟเลยค่ะจะทำยังไงดีคะถึงจะได้คุยถึงปัญหาที
สมาชิกหมายเลข 7008826
สวัสดีค่ะ มีใครพอทราบบ้างคะว่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์1242ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ.....#truemove
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรหลายรอบมากก็ได้คุยกับสายอัตโนมัติ ก
สมาชิกหมายเลข 6847012
เปิดซิมทรูมูฟ มายังไม่ถึง 2 เดือน แต่มีข้อความ KBank เข้ามา โดยที่ไม่ใช่ของเรา ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้
โทรไป 1242 ก็ไม่มีอะไรที่ตอบโจรทกับการแก้ไขปัญหา อยากยกเลิกข้อความ k Bank ที่ไม่ใช่ข้อมูลของเราค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5285774
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 Call center Truemove ต้องทำยังไงคะ มีวิธีมั้ย
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์คะ ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติอะค่ะ โทร1242แล้ว แต่ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ มีเรื่องด่วนต้องการติดต่อด่วน ติดต่อยากตลอด แล้วโทรครั้งนึง ก็ไม่ใช่โทรฟรีนะคะ เสียเ
สมาชิกหมายเลข 5454109
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ผมใช้เน็ตรายเดือนของ truemove H 399บาท แล้วโดนเก็บเพิ่มรวมกันเกือบ1000บาท ผมสงสัยครับ
ผมใช้เน็ยรายเดือนของทรูมูฟมานานมาก และตอนนี้ใช้ 5G special Plus399, Voice100min Net 10GB ทั้งที่จ่ายครบทุกเดือนต่อเดือน แต่กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมา ในวันที่20กันยายน 2568 ยอดค่าใช้จ่ายชำระบวกภาษีคือ 42
สมาชิกหมายเลข 6706873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ยังไงครับ?
อยากคุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่
อยากจะยกเลิกทรูมาก