หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายนานมากรอมาเกือบชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าทีเลย ais
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
AIS eService
รอสายนานมากรอมาเกือบชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าทีเลย ais รบกวนช่วยติดต่อกลับมาหน่อยรอนานสุดๆ แย่มากๆๆ รอสายจนสายเงียบไปเลยเจ้าหน้าทีก็ไม่มีแม้แต่เสียง รบกวนติดต่อกลับมาทางเบอร์ 0872945389 จนถึงตอนนี้18นาทีแล้วสายล่าสุดยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
แย่มากๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีเเทคยังไงได้บ้าง?
ทำไมเจ้าหน้าที่ดีเเทคติดต่ออยากจัง ติดต่อช่อทางไหนก็ไม่ได้โทร1678ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับโทรหาเจ้าหน้าที่เครือข่ายอื่นยังมีคนรับเลยเเต่ดีเเทคบอกมีเจ้าหน้าที่บริการ24ชั่วโมงไม่ทราบว่าบริการใครไม่เเน่ใจยัง
สมาชิกหมายเลข 9210578
มีเรื่องด่วนติดต่อ AIS แต่เบอร์ 1175 ของ AIS มีไว้ทำไมไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย
บริการแย่มากจะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำรายการมือถือเกี่ยวกับสัญญาณโทรศัพท์ด่วนแต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5153602
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
TRUE : เน็ต 5G Fixxy มีแค่สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น ก็เลยกดย้ายค่ายออกไป AIS แต่ย้ายไม่ได้ ทั้งๆที่สัญญาสิ้นสุดลงแล้ว
ตามที่ระบุเลยค่ะ เราซื้อเบอร์สวยมา ยอมติดสัญญา 1 ปี ซึ่งสัญญาสิ้นสุดลงแล้ว ทีนี้ช่วงนี้เราอยากลดค่าใช้จ่ายหลายๆส่วน เลยอยากใช้ package ที่ถูกลง เราสนใจโปรของ เน็ต 5G Fixxy Net unlimited 20 Mbp ไม่
favsfoundbypb
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
เตือนภัย ผู้ใช้ 3BB ระวังโดนหลอกเปลี่ยนโปร จากโปรตลอดชีพ กลายเป็นโปรมีอายุโดยไม่รู้ตัว
ขอมาเล่าประสบการณ์และเตือนเพื่อน ๆ ที่ใช้ 3BB ครับ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนอื่น ช่วงนี้เห็นว่ามีการให้ย้ายจากแอป 3BB ไปใช้แอป myAIS ผมก็ลองเข้าไปดูข้อมูลของตัวเอง โดยใช้รหัสลูกค้าที่ขึ้นต้นด้วย 88 ตาม
สมาชิกหมายเลข 2523565
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องค่าบริการรายเดือน ต้องการย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8475071
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เราพึ่งเติมเน็ตรายเดือนค่าย ais แล้วเน็ตช้ามากตั้งแต่หลังจากเติมใหม่ๆเลย ทั้งๆที่เราใช้โปรเดิมไม่ได้เปลี่ยน ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โทร 1175 ไปเป็น10สายแล้วก็ไม่ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 9197084
ใช้ my ais pointsแลกคูปอง แต่คูปองแต่หมดอายุก่อน สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
พอดีใช้พ้อยแลก จะเอาไปเป็นส่วนลดตั๋วหนังmajor แต่ไม่ทราบว่าวันพุธไม่สามารถแลกได้ แล้วก็ไม่เห็นว่าจะเขียนเงื่อนไขไว้ตรงไหนจึงไม่สามารถใช้คูปองที่ไปแลกพ้อยมาได้ แล้วโค้ดหมดอายุภายใน10นาที เท่ากับว่าเสี
สมาชิกหมายเลข 9203937
ซื้อซิมหน้าตาเหมือนกันเป๊ะ ? แต่ทำไมชื่อต่างกัน
เปิดซิมใหม่ได้ 1 วัน ทีนี้อยากทราบว่า สามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้มั้ย เลยติดต่อไปทาง AIS แต่ทางแอดมินแจ้งมาว่าแบบนี้ คือตัวเรา เข้าใจตามที่แอดมินแจ้ง แต่ที่สงสัยคือ เมื่อปีที่แล้ว ได้ซื้อซิมมาเหมือน
สมาชิกหมายเลข 4468276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายนานมากรอมาเกือบชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าทีเลย ais
แย่มากๆๆๆๆ