เคยมีใครได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงไหม

กระทู้คำถาม
วันนี้โทรไป 021111111เพราะ app มีปัญหา
โทรสองรอบ
รอบแรก ใส่หูฟังรอสายไปทำอะไรไปด้วย รอนานมาก หันดูเวลา ครึ่ง ชม แล้ว
พอดีมีสายเข้าเลยวาง

แล้วรอบสองมาด้วยความอยากลองว่าจะรับไหม  อีกครึ่งชั่วโมงผ่านไป

"ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสายสักครู่ เจ้าหน้าที่จะให้บริการท่านโดยเร็วที่สุดค่ะ"

ฟังไม่รู้กี่รอบไม่ได้นับ
แต่แก้วหูปวด เพราะดนตรีรอสายเสียงค่อนข้างแหลม

มีใครเคยรอนานๆ แบบนี้ไหมครับ?

สุดท้าย ผมก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ได้ยินแต่เสียวหวานๆว่า ขออภัยค่ะ........
เป็นเสียงหวานๆที่ไม่อยากฟังเลย


ปล..ปรับดนตรีให้เสียงนุ่มๆกว่านี้ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่