หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพ 1333 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย และฟังข้อความอัตโนมัตินานมาก ต้องการสอบข้อมูลอะไรไม่ได้เลย ไม่ได้คำตอบ ข้อความอัตโนมัติบอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย ค่าโทรศัพท์หมดกับการถือสายรอเจ้าหน้าที่รับสาย..........
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถยกเลิกแอป SCB ผ่านคอลเซนเตอร์ธนาคารได้ไหมคะ?
หนูย้ายที่อยู่ค่ะ มาทำงานแล้วที่ทำงานและที่พักไกลธนาคารพอสมควร เลยอยากทราบว่าสามารถยกเลิกผ่านคอลเซนเตอร์ได้มั้ย หนูเคยยกเลิกในแอปไปนานมากๆ แล้วตอนนี้อยากเปิดบัญชีนี้ใหม่เพราะตู้กดเงินแถวนี้มีแต่ SCB พ
สมาชิกหมายเลข 8235731
ระบบขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากระบบขัดข้อง โปรดทำรายการใหม่ในภายหลัง
ระบบขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากระบบขัดข้อง โปรดทำรายการใหม่ในภายหลัง สอบถามเพิ่มเติม คอลเซนเตอร์ธนาคารกรุงเทพ โทร. 1333 หรือ 0 2645 5555 หร
สมาชิกหมายเลข 7192857
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่ได้แล้วจะมีเบอร์ไว้มห้ทำไม
เราอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่ได้ แม่เราไปกดตัวที่ตู้atm แล้วตู้ก็ยอกขัดข้องทำรายการไม่ได้ แม่เลยกดยกเลิก แล้วเอาบัตรคืน แต่พอมาดูเน็ตแบ้งค์ มันขึ้นว่าถอนเงินไปตามจำนวนที่กดเลย ทีนี้เราก็รี
สมาชิกหมายเลข 4599016
ฉันกำลังโดนคอลเซนเตอร์หลอก แต่ไม่สามารถติดต่อกับ ais ได้เลย
หน้ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราพยายามโทรหา ais หลายรอบมากๆ เพื่อเช็คว่า เบอร์ที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งมา เป็นเบอร์ที่เปิดโดยชื่อเราจริงๆหรือป่าว เพราะเค้าบอกว่า เบอร์นี้ได้มีการเปิดที่ร้าน i Mobile shop เซ็นทรัลช
สมาชิกหมายเลข 6548876
ธนาคารหักบิลรายเดือนไปแล้วแต่ว่าดีแทคยังไม่หัก#DTAC #dtac
โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อทางธนาคารก็ให้เราติดต่อผ่านดีแทคเอง ซึ่งตอนนี้อยากแก้ไขปัญหามากค่ะ #dtac #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8345209
ซิมทรูขึ้นว่าไม่มีบริการ สัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้เนื่องจากสาเหตุอะไรคะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเลยคือไม่รู้จะทำยังไงซิมก็ใช้ไม่ได้เน็ตไม่มีมา 2 วันแล้วเครียดมากช่วยตอบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8854482
การแจ้งเตือนทำรายการโอนเงินของธนาคารกรุงเทพ
เพิ่งกลับมาเป็นลูกค้าธนาคารกรุงเทพอีกครั้ง หลังจากที่เลิกใช้ไปหลายปีอยู่ครับ เคยได้ยินมาว่า ธนาคารกรุงเทพไม่มีบริการแจ้งเตือนผ่านไลน์ หรือผ่านแอพ เวลาเงินเข้า-ออก แบบไม่เสียค่าบริการ เลยสงสัยตอนช่วง
Atlanta-Time
เน็ต Ais fiber มีปัญหา
อยากจะขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ เน็ต ais fiber เน็ตบ้านมีปัญหาอะค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ พอดีทำตามขั่นตอนที่ ระบบอัตโนมัติแนะนำในคอลเซ็นเตอร์ แล้วไม่ได้อะค่ะ รีเร้าเตอร์ ถอดสาย ยังไม่มาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3089901
รบกวนขอเบอร์ CallCenter ธนาคารกรุงเทพ ที่มีคนรับสายค่ะ
โทร 1333 ไม่ได้คียกับเจ้าหน้าที่เลยรอสายนานมากๆ มีเบอร์ หรือ สามารถติดต่อแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยคะ รอบัตรจากธนาคารนานมาก ยังไม่ได้รับ กลจดหตกหล่น จะโทรเช็คยากมากค่ะ
Hisicha
สอบถามเรื่องค่าธรรมเนียมรายปี ibanking
คือวันนี้ล็อกอินเข้า ibanking แล้วเห็นมีหน้าต่างให้ยอมรับ Agreement ใหม่และมีข้อหนึ่งกล่าวถึง การยินยอมให้หักค่าธรรมเนียมรายปี จึงอยากทราบว่า ibanking มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายปีเหรอคะ และหากเก็บ คิดเท
ฉัตรชนก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย