หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพ 1333 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย และฟังข้อความอัตโนมัตินานมาก ต้องการสอบข้อมูลอะไรไม่ได้เลย ไม่ได้คำตอบ ข้อความอัตโนมัติบอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย ค่าโทรศัพท์หมดกับการถือสายรอเจ้าหน้าที่รับสาย..........
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพธนาคาร กรุงเทพขั้นว่าระบบขัดข้อง
เเอพธนาคารกรุงเทพของใครขึ้นเเบบนี้บ้างคะ เข้าเเอพได้ปกติ เเต่พอจะโอนเงินขึ้นระบบขัดข้อง เอาบัตรไปกดที่หน้าตู้ระบบเเจ้งว่าโปรติดต่อเจ้าของบัญชีเข้าไปติดต่อธนาคารสอบถาม พนง ว่าเวลาจะโอนเงินทำไมขั้นว่าระ
สมาชิกหมายเลข 9016096
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพ ทางไหนได้คุยกับคน รอสายครึ่งชั่วโมงแล้ว
ติดต่อธนาคารกรุงเทพได้ทางเบอร์ไหนบ้างคะ โทรทุกเบอร์ที่รู้แล้ว รอสาย 30 นาทีขึ้นไปตลอด แต่ก็ไม่ได้คุย ติดต่อมา 3 วันแล้ว ขอความช่วยเหลือค่ะ
ดาวอิอิ อะจิงดิ
ระบบขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากระบบขัดข้อง โปรดทำรายการใหม่ในภายหลัง
ระบบขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากระบบขัดข้อง โปรดทำรายการใหม่ในภายหลัง สอบถามเพิ่มเติม คอลเซนเตอร์ธนาคารกรุงเทพ โทร. 1333 หรือ 0 2645 5555 หร
สมาชิกหมายเลข 7192857
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่ได้แล้วจะมีเบอร์ไว้มห้ทำไม
เราอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่ได้ แม่เราไปกดตัวที่ตู้atm แล้วตู้ก็ยอกขัดข้องทำรายการไม่ได้ แม่เลยกดยกเลิก แล้วเอาบัตรคืน แต่พอมาดูเน็ตแบ้งค์ มันขึ้นว่าถอนเงินไปตามจำนวนที่กดเลย ทีนี้เราก็รี
สมาชิกหมายเลข 4599016
โดนทรู ตัดเงิน package อัตโนมัติ
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรไปไม่เคยโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 4221310
เน็ตดีแทคมีปัญหา
ตามหัวข้อเลยคะมีปัญเหาบ่อยมากโทรไปหาดีแทคคอลเซ็นเตอร์ครั้งละสามบาทแต่ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่จ่ายเดือนละเกือบ700สัญญานกากมากทำไงให้ได้ตุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 8217848
เรื่องบัญชีม้า
ถ้าเรามีใบถอนคำร้องทุกข์ ทุก สภ.ที่ เซนเตอร์ธนาคารแจ้งมาทั้งหมด เราสามารถปิดบัญชีที่เป็นม้าแล้วเปิดใช้บัญชีที่ไม่เกี่ยวหรือเปิดบัญชีที่ไม่เกี่ยวกับธนาคารที่เป็นบัญชีม้าได้ไหมครับ พอดีว่าจะได้ใบถอนคำร้
สมาชิกหมายเลข 9001356
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูบริการ แย่มาก
วันนี้โทรไปขอคำแนะนำพอดีจะเปลี่ยนโปร เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูบริการ แย่มาก ไม่แนะนำข้อมูลอะไรเลยบอกแต่จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ละคือโทรไป1242 ทีกว่าจะได้คุยกับคนเจอแต่ai พอได้คุยกับคนแล้วก็ช่วยเหล
สมาชิกหมายเลข 8919072
ซิมทรูขึ้นว่าไม่มีบริการ สัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้เนื่องจากสาเหตุอะไรคะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเลยคือไม่รู้จะทำยังไงซิมก็ใช้ไม่ได้เน็ตไม่มีมา 2 วันแล้วเครียดมากช่วยตอบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8854482
ธนาคารกรุงเทพเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัตรเดบิต
พอดีว่าปีที่แล้วมีพนักงานของธงกรุงเทพมาให้ทำการเปิดบัญชีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเราก็ทำการเปิดบัญชี แต่ไม่ได้ใช้เลยตั้งแต่สมัคร คือจำนวนเงินเป็น0บาทมาตลอด แล้ววันนี้ก็มีข้อความให้เสียค่าธรรมเนียมบัตรเด
สมาชิกหมายเลข 5829000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย