ธนาคารนี้น่าจะจ้างคอลเซ็นเตอร์เพิ่มนะครับ

เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ กรุณาเตรียมทะเบียนรถของท่านค่ะ สอบถามข้อมูลค่างวดค้างชำระ กด 4

"ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการท่านอื่นอยู่ กรุณาถือสายรอซักครู่ เจ้าหน้าที่จะให้บริการทันทีที่สายว่าง"

ไม่เคยรอสายอะไรนานขนาดนี้ หรืออาจจะเป็นเรื่องปกติครับ พอดีเพิ่งเคยโทรครั้งแรกครับ เปลืองแบตมือถือมากครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่