เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ กรุณาเตรียมทะเบียนรถของท่านค่ะ สอบถามข้อมูลค่างวดค้างชำระ กด 4
"ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการท่านอื่นอยู่ กรุณาถือสายรอซักครู่ เจ้าหน้าที่จะให้บริการทันทีที่สายว่าง"
ไม่เคยรอสายอะไรนานขนาดนี้ หรืออาจจะเป็นเรื่องปกติครับ พอดีเพิ่งเคยโทรครั้งแรกครับ เปลืองแบตมือถือมากครับ
ธนาคารนี้น่าจะจ้างคอลเซ็นเตอร์เพิ่มนะครับ
"ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการท่านอื่นอยู่ กรุณาถือสายรอซักครู่ เจ้าหน้าที่จะให้บริการทันทีที่สายว่าง"
ไม่เคยรอสายอะไรนานขนาดนี้ หรืออาจจะเป็นเรื่องปกติครับ พอดีเพิ่งเคยโทรครั้งแรกครับ เปลืองแบตมือถือมากครับ