หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ของธนาคาร ตั้งแต่ตอน 9 โมง จนตอนนี้ ก็คงยังไม่ว่าเหมือนเดิม
รอบแรก รอครึ่งชั่วโมง / รอบสอง รอเกือบหนึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นก็พยายามกดไปเบอร์เดิม
02-777-7777 ไม่ว่างเลย คือเรามีปัญหาแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เสียเงินค่าโทรศัพท์แล้วยังต้องเสียเวลาในการรอสายอีก .
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียนถาม scb
ขออนุญาตสอบถามทาง scb หน่อยครับ ว่าเงินที่ระบบตัดผิดพลาดไป เมื่อไหร่ถึงจะทำการโอนคืนมาครับ พอดีผมโทรไปที่เบอร์ 02-777-7777 มาเรียบร้อยแล้ว และเจ้าหน้าที่ก็ทำเรื่องให้ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 2 ก.ค. แล้ว
สมาชิกหมายเลข 714062
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของไทยพาณิชย์ยากมาก
พอโทรจะถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ (ไม่ใช่ระบบตอบรับอัตโนมัติ) โทรเข้า 027777777 แล้วเลือกตามขั้นตอน ครั้งแรกใช้เวลารอ 20 กว่านาที ครั้งต่อมาสิบกว่านาที เลยลองเข้าเว็บดู เพื่อลอง web chat ผ่านไปครึ่งชั่ว
Marderlar
หัวข้อ กดถอดเงินไม่ใช้บัตร ผ่านแอปธนาคารไทยพาณิชย์แล้วไม่ได้รับเงิน แต่ยอดเงินในบัญชีถูกตัด
ติดต่อ Call-Center 02-777-7777 ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว รอสายอยู่นานมาก 20 กว่านาทีแล้วไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากเจ้าหน้าที่เลย มีใครมีช่องทางการช่วยเหลืออื้นๆ บ้างไหม edit: ตอนนี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้แ
สมาชิกหมายเลข 5717682
สอบถาม เจ้าหน้าที่ SCB
รบกวนสอบถามรายละเอียด ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเคดิตด้วยตนเอง ทุกปีที่ผ่านมาโทรไปหมายเลข 02 777 7777 กด 0 เจ้าหน้าที่รับสายประสานงานเรียบร้อยทุกครั้งและเจ้าหน้าที่บอกให้โทรขอยกเว้นค่าธรรมเนียมทุก
หงบิน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6187929
รบกวนเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต SCB ด้วย
จะชำระค่าบัตร สปีดดี้แคช แต่เลือกผิด เป็นชำระบัตรเครดิตที่ไม่ได้ใช้แล้ว รบกวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายบัตรฯ ติดต่อด้วย โทร.ไป 02 777 7777 ผ่านไป 37.20 นาที ไม่มีใครรับสาย
stsy
SCB call center มีไว้เพื่ออะไร โทรเข้าก็ไม่รับ
วันนี้ scb easy net ทำรายการไม่ได้ โทร 02 777 7777 โอนสายหาเจ้าหน้าที่ ให้ถือสายรอฟังเพลงบรรเลง ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับสายเลย ปล่อยให้ฟังเพลงอยู่แบบนั้น สรุปคือ มีเบอร์ไว้เพื่อให้ลูกค้าฟังเพลง ไม่ได
เหตุเกิดจากรัก
ตู้ธนาคารไทยพาณิชย์กินเงิน
คือเรื่องมีอยู่ว่าไปฝากเงินที่ธนาคารไทยพาณิชย์จำนวน 12,000 บาท ก็ทำรายการปกติแต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำเอาใจหายเกิดขึ้นคือ ตอนนำธนบัตรหย่อนลงไปเครื่องก็หยุดทำรายการไม่สำเร็จแล้วก็มีใบเสร็จออกมาว่า Error ซึ
สมาชิกหมายเลข 5114703
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
คอลเซ็นเตอร์ SCB ตลอด 24 ชั่วโมงมีอยู่จริงใช่ไหมคะ
สอบถามค่ะ พอดีโอนเงินจาก SCB ไป ธนาคารธนชาต แต่เงินไม่เข้าธนชาต แล้วเงินในบัญชี SCB ก็หาย เลยโทรไป เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของ SCB กลับโทรไม่ติด โทรไปเกือบ 10 สาย ก็โทรไม่ติด ไม่ทราบว่าเบอร์ 02-777-7777 โท
สมาชิกหมายเลข 5598507
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ไม่ได้เลย
รอบแรก รอครึ่งชั่วโมง / รอบสอง รอเกือบหนึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นก็พยายามกดไปเบอร์เดิม
02-777-7777 ไม่ว่างเลย คือเรามีปัญหาแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เสียเงินค่าโทรศัพท์แล้วยังต้องเสียเวลาในการรอสายอีก .