หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่dtacยังไงได้บ้างครับ ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
5G
เบอร์ 094 323 2095 โทรมาให้ต่อรายเดือนdtac บอกว่าราคา199 แต่พอราคาจริง799 แล้วพอจะยกเลิกบริการก็ติดต่อไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ไม่มีสัญญาณเลย
เน็ตดีแทคไม่มีสัญญาณเลย สามารถทำไงได้บ้าง ส่วนซิม2เป็นของAIS สัญญาณเต็ม
สมาชิกหมายเลข 8872544
อยากยกเลิกโปรเน็ตสมัครซ้อนกันของ AIS ค่ะ
อยสกยกเลิกโปรเน็ตสมัครซ้อนกัน ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3841386
เราอยากยกเลิกโปร Internet ที่ติดมากับซิมได้ไหมครับ?
ผมเปิดซิมใหม่ สมัครเน็ต เดือนละ 399฿ 100GB ของ AIS เล่นไปสักพักมันรู้สึกแปลกๆ เลยเข้าไปดูในแอพ my ais เห็นว่าจำนวนปริมานของเน็ต 399฿ 100 GB ที่สมัครไปมันไม่ลด แต่ที่ลดคือเน็ต 2 GB ที่ติดมากับซิม สงสัย
สมาชิกหมายเลข 9044711
โปรเน็ตของDtacสามารถยกเลิกกลับไปใช้โปรเดิมได้ไหม
เมื่อ19ส.คครับ มีคอลเซ็นเตอร์จากdtacโทรมาเสนอโปรให้แม่ผมครับของเดิมจาก225 เป็น250 เห็นเขาบอกว่าสามารถกลับไปใช้โปรเดิมได้ แม่ผมไม่คิดอะไรก็ลองดู ผมพึ่งมาดูให้ตอนหลังว่าโปรใหม่จำกัดเน็ต50gh - สามารถยกเ
สมาชิกหมายเลข 8317517
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ในแอพยกเลิกไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้าง หลังไมค์ก็ไม่ได้เพราะเพิ่งเป็นสมาชิก🥲
สมาชิกหมายเลข 9033408
ดีแทคแพ็คเกจ
ต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่ซื้อสักครู่ แต่กดยกเลิกแล้วเป็นแบบในภาพต้องทำยังไงคะเพราะมีโปรแพคเกจัดกอยคู่แล้วเลยไม่ต้องการแพคเก็จเสริม
สมาชิกหมายเลข 8116133
ดีแทคยกเลิกแพ็คกดในแอปดีแทคละกดยกเลิกไม่ได้ซิมรายเดือน?
ดีแทคยกเลิกแพ็คกดในแอปดีแทคละกดยกเลิกไม่ได้ซิมรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8660759
สามารถยกเลิก dtac family sim ยังไงได้บ้างค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งว่าสามารถเปิดใช้ซิมใหม่ได้ เป็น แฟมมิลี่ซิม 199 บาทต่อเดือน เราก็ตอบตกลงไปแต่มาเช็คจริงมียอดมาเก็บที่เบอร์คุณแม่ 599 บาท ซึ่งคุณแม่ใช้ดีแทคเหมือนกัน แต่เจ้าหน้าที่โทรมาที่เบอร
สมาชิกหมายเลข 8118386
ติดต่อเจ้าหน้าที่dtacยังไงได้บ้างครับ ติดต่อยากมาก
เบอร์ 094 323 2095 โทรมาให้ต่อรายเดือนdtac บอกว่าราคา199 แต่พอราคาจริง799 แล้วพอจะยกเลิกบริการก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8711146
โปร You Max 199_Voice 50 min_Net10Mbps. รองรับ 5G มั้ย
พอดีเปิดเน็ตแล้วขึ้นแค่ 4G แล้วมันช้ามาก ถึงโปรจะความเร็วสูง แต่พอเป็น 4G แล้วช้ากว่าโปรเดิมอีก ถ้าไม่รองรับ 5G จะได้ไปยกเลิกซิมรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 5251099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่dtacยังไงได้บ้างครับ ติดต่อยากมาก