หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชาตินี้จะมีปัญญาได้คุยกับเจ้าหน้าที่ dtac มั้ยครับ โทรไปเป็นอัตโนมัติมัติอย่างเดียวเลยเรื่องที่เราจะคุยมันไม่มีให้เลือก
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
dtac App
โทรเป็นสิบรอบแต่ติดต่อคนเป็นๆไม่ได้ กลัวจะได้คุยหรือว่าอะไร เรื่องที่จะถามไม่มีในหัวข้ออัตโนมัติแล้วจะทำยังไง ต้องให้ไปที่shopอย่างเดียวเลยเหรอถึงจะได้คุยกับคน เคยมาอ่านพันทิปบ้างมั้ยว่าคนบ่นเรื่องนึ้มากแค่ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
FINN MOBILE สัญญาณเน็ตไม่เชื่อมเองและกากมากๆ ใน เซ็นทรัล โคราช
อยากขอความเมตตาเจ้าหน้าที่หรือทีมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องขอร้องนะครับช่วยแก้ไขปรับปรุงหรือซ่อมแซมดูแลสัญญาณที่ศูนย์การค้า Central Korat ให้ผมเเละลูกค้า Finn Mobile ท่านอื่นๆให้หน่อยนะครับ ไม่ค่อยมีเน็ตเล
สมาชิกหมายเลข 9155748
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac
อยากสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9146847
ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณ True และ DTAC ให้ด้วยครับ
เรียนถึงท่านผู้เกี่ยวข้องของ True และ DTAC ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณอ่อน สัญญาณเน็ตช้า และไม่เสถียรครับ ในหมู่บ้านภาณุพงศ์ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พิกัด 13.824009, 99.876271 ช่วยส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 5246148
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
ดีแทคยืมเงินอัตโนมัติแล้วสมัครเน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ???
กุเพิ่งเคยเจอ ยืมเงินเองอัตโนมัติ??? ไม่ไหวมั้งไอ้เหี้..เกินไปกุจะเอาไว้สมัครโปรอื่น :)มายืมเงินเอง เพื่อมาสมัครเน็ตต่ออายุอัตโนมัติกุเพิ่งเคยเจอ คือกุรอเน็ตหมดเที่ยงคืนไง แล้วกุก็จะสมัครโปรอื
สมาชิกหมายเลข 9145969
เหตุใด true shop แต่ละแห่งจึงมีบริการที่จำกัด ให้บริการได้เฉพาะอย่างเท่านั้น
ผมต้องการเปลี่ยนโปรฯอินเตอร์เน็ตบ้านของ true จึงไปที่ true ตรง Siam Paragon เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ หลังจากรอคิวไปเกือบ 30 นาทีจึงได้คำตอบว่าศูนย์บริการนี้ให้บริการได้เฉพาะด้านโทรศัพท์เท่านั้น หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 8406375
Dtac call center 1678
ไม่ทราบว่าใครติดต่อ dtac call center 1678 ได้บ้างคะ ตั้งเป็นระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แย่มาก จะโทรไปสอบถามค่าบริการ ติดต่อทางแชทไลน์ แล้วก็ไม่ได้ความคืบหน้าใด ๆ ตอบจากระบบอัติ
สมาชิกหมายเลข 4492155
ตอนนี้มีโปรย้ายค่ายจาก AIS ไปทรู หรือ DTAC ราคา 200-400 หรือโปรรายเดือน AIS คุ้มๆ มั้ยคะ
ตอนนี้ใช้โปรรายเดือนของ AIS อยู่ ซึ่งมีพ่วงแพ็กเกจเสริม จ่ายเดือนละ 500 กว่าบาท ได้เน็ตไม่ถึง 50 GB รู้สึกว่าไม่คุ้มค่า มีโปรแนะนำมั้ยครับ ไม่จำกัดค่าย
สมาชิกหมายเลข 5884771
รบกวนช่วยด้วยครับ เจ้าหน้าที่ Dtac ระบบคิดเกินแบบไม่รู้ตัว
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ของ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทคด้านล่างนี้ ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ล่าสุดตอนกลางวัน ดีแทคกลับคิดค่าเน็ตเกินแบบไม่รู้ตัวครับ โดยตัดเงินการ
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชาตินี้จะมีปัญญาได้คุยกับเจ้าหน้าที่ dtac มั้ยครับ โทรไปเป็นอัตโนมัติมัติอย่างเดียวเลยเรื่องที่เราจะคุยมันไม่มีให้เลือก