หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชาตินี้จะมีปัญญาได้คุยกับเจ้าหน้าที่ dtac มั้ยครับ โทรไปเป็นอัตโนมัติมัติอย่างเดียวเลยเรื่องที่เราจะคุยมันไม่มีให้เลือก
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
dtac App
โทรเป็นสิบรอบแต่ติดต่อคนเป็นๆไม่ได้ กลัวจะได้คุยหรือว่าอะไร เรื่องที่จะถามไม่มีในหัวข้ออัตโนมัติแล้วจะทำยังไง ต้องให้ไปที่shopอย่างเดียวเลยเหรอถึงจะได้คุยกับคน เคยมาอ่านพันทิปบ้างมั้ยว่าคนบ่นเรื่องนึ้มากแค่ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ครับ ถ้ายังไม่ได้รับ SMS ให้ย้ายไป Trinet ถ้าสมารถไปให้ที่ DTAC SHOP ย้ายให้ได้มั้ยครับ
Dtac ครับ ถ้ายังไม่ได้รับ SMS ให้ย้ายไป Trinet ถ้าสมารถไปให้ที่ DTAC SHOP ย้ายให้ได้มั้ยครับ ขี้เกียจรอแระ นานมาก ลงทะเบียนย้ายตั้งแต่วันที่ 3/5/56 แล้วครับ
เล็กทรีพีส
มีใครโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac โดยตรงได้บ้างมั้ยครับ
มีใครโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac โดยตรงได้บ้างมั้ยครับ กดโทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด *444 ก็รอเป็นชั่วโมง ไม่มีคนรับเลย มีเรื่องสอบถามที่ไม่อยู่ในข้อมูลของระบบ อั
สมาชิกหมายเลข 1010676
dtacหักเงินที่เติมไว้หมดไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ทำไงได้บ้างคะ
เบอร์dtacหักเงินที่เติมไว้เพื่อต่อโปรอัตโนมัติหมด ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แถมมีข้อความแปลกๆไม่เคยกดสมัคอะไรเพราะSIMใส่กับrouter wifi พยายามติดต่อcall centerก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9203737
AIS CONTACTCENTER ส่งเอกสารไม่ผ่านหลายรอบแล้ว จนปัญญาแล้วค่ะ call center ติดต่อยากมาก ให้คุยแต่กับเอไอ
คือเราจะดึงเบอร์กลับมาใช้งาน ติดต่อคัยอีเมล์กับเจ้าหน้าที่แนะนำให้ให้ติดต่อส่งเอกสารทางไลน์ aiscontactcenter แต่ ส่งเอกสารไม่ผ่านสักที ไม่รู้ทำไมไม่ผ่าน ก็ทำตามระบบแล้ว จนปัญญาจริงๆ ใครเคยเจอปัญหาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6041734
Dtac call center 1678
ไม่ทราบว่าใครติดต่อ dtac call center 1678 ได้บ้างคะ ตั้งเป็นระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แย่มาก จะโทรไปสอบถามค่าบริการ ติดต่อทางแชทไลน์ แล้วก็ไม่ได้ความคืบหน้าใด ๆ ตอบจากระบบอัติ
สมาชิกหมายเลข 4492155
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
ยกเลิกโปร
เจ้าหน้าที่ dtac ครับช่วยยกเลิกไปโปรโมชั่นตามที่แนบนี้ด้วยครับผมยกเลิกแล้วแต่ก็ยังโดนตัดเงินไปอีก ผมส่งรายละเอียดทางไปหลังไมค์
หนุ่ม อินทนนท์
ต้องการย้ายจาก Dtac Trinet ไป Truemove H
เนื่องจากได้ทำการเปลี่ยนเป็น Dtac Trinet เมื่อวันที่ 11/08/2556 เวลาประมาณ 14:39 น. แล้วเกิดเหตุการณ์ดังนี้ วันที่ 11/08/2556 หลังจากย้ายเข้าสู่ Trinet (ตายยยยเน็ต) - สัญญาณโทรศัพท์ขึ้นแบบนี้ตลอด DTA
ultramanbank
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป Dtac
สอบถาม Dtac ค่ะ หากย้ายค่ายแล้ว สามารถใช้โปรตามรูปภาพได้เลยมั้ยคะ หากใช้ได้จริง วันที่ 11 จะเข้าไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ Shop ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125233
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชาตินี้จะมีปัญญาได้คุยกับเจ้าหน้าที่ dtac มั้ยครับ โทรไปเป็นอัตโนมัติมัติอย่างเดียวเลยเรื่องที่เราจะคุยมันไม่มีให้เลือก