หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชาตินี้จะมีปัญญาได้คุยกับเจ้าหน้าที่ dtac มั้ยครับ โทรไปเป็นอัตโนมัติมัติอย่างเดียวเลยเรื่องที่เราจะคุยมันไม่มีให้เลือก
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
dtac App
โทรเป็นสิบรอบแต่ติดต่อคนเป็นๆไม่ได้ กลัวจะได้คุยหรือว่าอะไร เรื่องที่จะถามไม่มีในหัวข้ออัตโนมัติแล้วจะทำยังไง ต้องให้ไปที่shopอย่างเดียวเลยเหรอถึงจะได้คุยกับคน เคยมาอ่านพันทิปบ้างมั้ยว่าคนบ่นเรื่องนึ้มากแค่ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ได้ในช่องทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9022398
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
ติดต่อ TRUE ยากมาก รอสายนานเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ท่านใดมีช่องทางติดต่อไหม?
ปกติใช้DTAC มีline เจ้าหน้าที่สื่อสาร ลงทะเบียนกับ กสทช.ให้ได้เลย แต่พอเป็น TRUE จำเป็นต้องไป SHOP ไหม ขอบคุณมาก ๆ ครับ
Book Story
สัญญาณมือถือ True-Move และ Dtac ใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดีครับ?
ก่อนหน้านี้มีพายุเข้าพื้นที่ผมครับ สัญญาณมือถือทั้งทรูมูฟและดีแทคของผมใช้งานไม่ได้ แต่มันมีปัญหาจะเข้าสี่วันละครับ แจ้งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้โ
สมาชิกหมายเลข 9033216
แค่กดจ่าย Netflix ผ่าน Dtac ไป แต่ Netflix จำ และตัดผ่าน Dtac ทุกเดือน อัตโนมัติ จะยกเลิกอย่างไร
แค่กดจ่าย Netflix ผ่าน Dtac แต่ Netflix จำ และตัดผ่าน Dtac ทุกเดือน อัตโนมัติ จะยกเลิกอย่างไร ใน Dtac ไม่เห็นมีให้ยกเลิกการจ่ายอัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ
gobayman
จะคุยกับพนักงานทรูนี่ ต้องจุดธูปเหรอครับ 1242 ถ้าไม่มีปัญญาใช้วิธีการกรองลูกค้าเพื่อลด call (ที่ทั้งโลกเขามีวิธีดีๆ)
โทรเป็นสิบรอบต้องการติดต่อพนักงาน แต่ละรอบทิ้งไว้ใช้เวลาเกินสิบนาทีวนไปวนมาแล้วก็ตัดไปเอง เมนูติดต่อพนักงานไม่มี สรุปว่าติดต่อไม่ได้ คิดเป็นเงินไม่ใช่น้อยถ้าคนมีรายได้น้อยคงแย่ ส่วน *1242 มันฟรี
Can_done
โทรหาดีแทคอย่างไร ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคอย่างไร โทรไป 1678 เจอแต่ระบบอัตโนมัติวนไป ไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 7381592
Dtac ฉวยโอกาส มัดมือชก จะให้เปลี่ยนโปร แย่มากกก!!
เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2568 เวลา 10:17 น. มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาหลายสาย ซึ่งด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มิจฉาชีพระบาดมาก จึงไม่ได้รับสาย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีสายเข้าจากเบอร์ที่ขึ้นชื่อว่า “Call i
Dmaj
คุณรำคาญไหมเวลาพิมพ์แชทสอบถามปัญหากับเจ้าหน้าที่แต่มันให้เราคุยกับระบบ AI หรือระบบตอบคำถามอัตโนมัติ
ส่วนตัวผมเองส่วนมากจะถามปัญหาเกี่ยวกับการซื้อขายในแพลตฟอร์มออนไลน์ก็จะถามปัญหากับเจ้าหน้าที่ซึ่งมันจะได้รับคำตอบที่เป็นจริงและรวดเร็วกว่าแล้วพูดรู้เรื่องกว่าแล้วมันช่วยได้มากกว่า แต่เดี๋ยวนี้ระบบ AI ม
ฝากรักฉันไว้ในใจของเธอ
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
ผมพยามติดต่อมา2วันแล้ว คือรอสายนานเกินไปมากจนต้องวางสายรอไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 5265613
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชาตินี้จะมีปัญญาได้คุยกับเจ้าหน้าที่ dtac มั้ยครับ โทรไปเป็นอัตโนมัติมัติอย่างเดียวเลยเรื่องที่เราจะคุยมันไม่มีให้เลือก