ดีแทค

ทำไมทุกวันนี้ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคยากเหลือเกินครับ โทรไปทีไรก็จะบอกว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่มีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมากทุกครั้งเลยวันนึงลองโทรเป็นสิบสายก็จะบอกอยู่แบบนี้คืออยากรู้ว่าเจ้าหน้าที่ดีแทคมีแค่หนึ่งคนหรือสองคนหรือป่าวครับถึงได้ติดต่อยากเหลือเกิน บางทีลูกค้าก็ต้องการอยากคุยกับพนักงานนะครับไม่ได้อยากคุยกับระบบอัตโนมัติมันคุยไม่รู้เรื่องครับ ยังไงช่วยแก้ไขหน่อยนะ ถ้าพนักงานมันน้อยมีลูกค้าติดต่อเยอะก็ช่วยเพิ่มพนักงานหน่อยหรือว่าถ้าไม่ว่างหรือไม่พอจริงๆก็อยากให้มีระบบแบบว่าคุยตามคิวพอสายว่างก็ให้ติดต่อกับมาหาลูกค้าสักหน่อยก็ยังดีไม่ใช่ว่าติดต่อไม่ได้คือจบ ตอนนี้เริ่มจะเบื่อกับระบบตอบรับอัตโนมัติละนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่