ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac
1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User
- หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ่านกระเป๋าคนขาย App One ได้หรือไม่ แต่อีกค่ายเขียวจะขึ้นแพ็คปัจจุบันเสมอ
2.ยกเลิกระบบโทรให้ยืมเงินอัตโนมัติเมื่อเงินหมด หรือควรสามารถยกเลิกได้ ไม่แน่ใจว่ามีการยกเลิกทางไหนได้ไหม ที่ง่ายหรือสะดวกโดยที่ไม่ต้องโทรคอลเซ็นเตอร์ เยื้องต้นถามหลังบ้านดีแทค คำตอบที่ได้คือไม่มี เจ้าหน้าที่บอกว่าก็แค่อย่ากดตอบรับ
แต่ปัญหาที่พบคือตาสีตาสามักจะมไ่รู้เรื่อง กดยืมกันเป็นร้อยๆ ทั้งๆที่มีแพ็กเก็จเน็ตไม่อั้น และโปรไม่อั้น 15 นาทีใช้งานอยู่ พบปัญหานี้หลายครั้งมาก มีมาเกือบทุกวัน
สะท้อนปัญหาการจัดการลูกค้าปัจจุบันของค่ายอย่างชัดเจน
คิดว่าดีแทคน่าจะมี Data อยู่ในมือ ควรเอาเรื่องไลฟ์สไตการใช้งานของลูกค้าจริงๆมาทำงานบ้าง เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดี อย่าเอาแต่ Data มามุ่งเน้นเรื่อง Marketing เรื่องสร้าง Revenue อย่างเดียว
ฝากถึงดีแทค
1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User
- หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ่านกระเป๋าคนขาย App One ได้หรือไม่ แต่อีกค่ายเขียวจะขึ้นแพ็คปัจจุบันเสมอ
2.ยกเลิกระบบโทรให้ยืมเงินอัตโนมัติเมื่อเงินหมด หรือควรสามารถยกเลิกได้ ไม่แน่ใจว่ามีการยกเลิกทางไหนได้ไหม ที่ง่ายหรือสะดวกโดยที่ไม่ต้องโทรคอลเซ็นเตอร์ เยื้องต้นถามหลังบ้านดีแทค คำตอบที่ได้คือไม่มี เจ้าหน้าที่บอกว่าก็แค่อย่ากดตอบรับ
แต่ปัญหาที่พบคือตาสีตาสามักจะมไ่รู้เรื่อง กดยืมกันเป็นร้อยๆ ทั้งๆที่มีแพ็กเก็จเน็ตไม่อั้น และโปรไม่อั้น 15 นาทีใช้งานอยู่ พบปัญหานี้หลายครั้งมาก มีมาเกือบทุกวัน
สะท้อนปัญหาการจัดการลูกค้าปัจจุบันของค่ายอย่างชัดเจน
คิดว่าดีแทคน่าจะมี Data อยู่ในมือ ควรเอาเรื่องไลฟ์สไตการใช้งานของลูกค้าจริงๆมาทำงานบ้าง เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดี อย่าเอาแต่ Data มามุ่งเน้นเรื่อง Marketing เรื่องสร้าง Revenue อย่างเดียว