▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
KEX พนักงานปลายทางไม่ยอมไปส่งของ แล้วลงสถานะของหาย 😤🤬
ติดตามพัสดุเป็นอาทิตย์ไม่มีความคืบหน้า สุดท้ายลงระบบของหาย แล้วใครรับผิดชอบของได้บ้างมูลของเอกสาร
หลายแสน จะจ่าย 2,000 บาท ไม่ได้นะ นี่อยากได้เอกสารคืน ต้องการเอกสารคืนเท่านั้นค่ะ ติดต่อสาขาที่ส่ง
เค้าก็ช่วยโทรประสานให้ แต่ที่โกดังโยนงานไม่รับผิดชอบเลย เดือดร้อนมากค่ะตอนนี้ โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ ก็หาย
16วันแล้ว เครียดมาก จะบ้าพัสดุถึงศูนย์กระจ่ายสินค้าแล้ว อยู่ๆบอกหาย มันได้เหรอ