KEX พนักงานปลายทางไม่ยอมไปส่งของ แล้วลงสถานะของหาย 😤🤬

ส่งเอกสารสำคัญให้บริษัทตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2568 จนวันนี้ 26  มีนาคม 2568 พนักงานแจ้งของหาย😤
ติดตามพัสดุเป็นอาทิตย์ไม่มีความคืบหน้า สุดท้ายลงระบบของหาย แล้วใครรับผิดชอบของได้บ้างมูลของเอกสาร
หลายแสน จะจ่าย 2,000 บาท ไม่ได้นะ นี่อยากได้เอกสารคืน ต้องการเอกสารคืนเท่านั้นค่ะ ติดต่อสาขาที่ส่ง
เค้าก็ช่วยโทรประสานให้ แต่ที่โกดังโยนงานไม่รับผิดชอบเลย เดือดร้อนมากค่ะตอนนี้ โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ ก็หาย
16วันแล้ว เครียดมาก จะบ้าพัสดุถึงศูนย์กระจ่ายสินค้าแล้ว อยู่ๆบอกหาย มันได้เหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่