หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมค่ะ อยู่ดีๆมาต่ออัตโนมัติ งงมากเลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทุกทางแล้ว (call center, facebook, twitter) แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์จริงๆมาตอบเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูแบบ ง่ายๆ บ้างครับ(ไม่ต้องการคุยกะน้องมะลิครับ)
ผมโทรเข้าเบอร์ 1242 ก็แล้ว เบอร์อื่นๆ ก็โทรแล้ว ยังไม่ได้เจอคนเป็นๆคุยกะผมเลย ท่านไหนพอบอกวิธีให้ได้เจอ คอลเซ็นเตอร์ ตัวเป็นๆบ้างล่ะครับ มีเรื่องจะปรึกษา รึสอบถาม เพราะคุนน้องมะลิ ไม่มีเมนูที่ผม
สมาชิกหมายเลข 1913142
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
ใช้ซิมรายปีทรู พอหมดแล้วต่อโปรรายปี โดนตัดก่อนครบปี 5วัน ถือว่าแปลกไหมครับ
ผมใช้ซิมรายปีทรู เบอร์ 094-003-2*** โปรหมดเมื่อปี67 เดือน กรกฏาคม เลยทำการเติมเงินและกดต่อโปรเมื่อ 6 กรกฏาคม 67 แต่ผมโดนตัดเน็ตตั้งแต่หลังเที่ยงคืนวันที่30มิถุนายน68 ซึ่งจริงๆควรตัด5กรกฏาคม โดยก่อนหน้
Ong28536
ยอดเงินในระบบทรูมูฟหาย
ยอดเงินในระบบทรูมูฟหาย Application ใช้งานไม่ได้ โทรหา Call Center ก็ไม่ได้มันเกิดอะไรขึ้นครับ ต้องการคำตอบด่วน
พี่เสือ
ยกเลิก share plan ของทรูยังไง ผูกกับเบอร์ใครก็ไม่รู้
คือผมต้องการเปลี่ยนแพคเกจในแอพเพราะที่ใช้อยู่ราคาสูง พอจะเปลี่ยนก็เลยโทรติดต่อ 1242 พนักงานคอลบอกว่าผมไม่สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้เนื่องจากติด Share Plan ก็เลยเข้าไปตรวจสอบในแอพ ซึ่งผมก็พบว่าเบอร์ผมผูกกั
สมาชิกหมายเลข 6051797
ติดต่อ Dtac Call Center ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ดีแทคโทร 1678 กดเลขตามในสายบอกยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆสักที ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ? ต้องการยกเลิกโปรที่มันติดมากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8921320
จะปฏิเสธการชำระค่าบริการทรูบางส่วน ต้องทำอย่างไรครับ
เนื่องจากมีพนักงานขายโทรมาขายแพคเกจเสริมที่เบอร์ของคุณแม่ ซึ่งพอผมทราบเรื่องก็รีบไปยกเลิกหลังจากผ่านไป 5 วัน แต่เมื่อบิลค่าบริการมาเรียกเก็บแพคเสริมเต็มจำนวน 800 กว่าบาท จึงอยากปฏิเสธการชำระค่าบริการแ
สมาชิกหมายเลข 1868049
True ครับเอาดีๆ???
เคยซื้อแพคเกจในแอปทรู เน็ตไม่จำกัด ความเร็วที่ 30 mbps ( 30 วัน ต่ออัตโนมัติ)ให้ลูกสาวใช้ ได้เน็ตใช้ตามที่แอปแจ้งไว้ไม่มีปัญหา คราวนี้ซื้อใช้เองผ่านแอปทรูตามเดิมเน็ต 20 mbps (30 วันต่ออัตโนมัติ )พอชำ
สมาชิกหมายเลข 8526399
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับค่ะ