หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเรื่องการใช้งานแพคเกจ แล้วแบตหมดค่ะ พอเปิดมาได้รับsmsว่ายกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติแพคเกจเรียบร้อยแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
True iService
เจ้าหน้าที่สามารถยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติของแพคเกจได้โดยที่เจ้าของเบอร์ยังไม่ได้ตอบตกลงหรอคะ ติดต่อทรูcall center ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
ยกเลิกแพ็คเน็ตต่ออัตโนมัติทรู แค่บางแพ็ค ยังไง
อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไปแค่บางแพ็คเกจต้องทำยังไง โทรไปที่ call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แถมต้องเสียเงินด้วย ใครมีวิธีแนะนำไหม พอเข้าไปตามลิงค์เพื่อยกเลิกแล้วโชว์แพคเกจแต่ไม่มีปุ
สมาชิกหมายเลข 8398329
สมัคร Asian combo ของ Dtac แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ VIP ต้องทำอย่างไร
เดิมใช้แพคเกจเสริม Asian Combo ของ Dtac แบบรายเดือน ต่ออายุอัติโนมัติมาหลายเดือนแล้ว ใช้แอพ WeTV กับ iQiYi โดยใช้ TrueID ล็อคอินได้ปกติ แต่เมื่อวันที่ 19/12/2567 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอให้สมัครแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8571116
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
จะยกเลิกแพคเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติของTrueได้ยังไงครับ
หงุดหงิดมาก เติมเงินปุ้บตัดปั้บเลย จะยกเลิก โทรเข้าCall Center ก็เอามะลิมารับอีก แล้วอย่างห่วย ไม่ใช่เอามาอำนวยความสะดวกลูกค้านะ เอามาขวางอะ
สมาชิกหมายเลข 4343982
มีเรื่องสอบถาม TRUEMOVE H ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
ดิฉันใช้รายเดือนโปร Free Size 599 ซึ่งเบอร์นี้ (0918816xxx) ซื้อพร้อม iphone 5s มีแถม 4G ให้ 1.5GB แต่โปรที่ใช้ไม่มี sms mms มาให้ ดิฉันจึงได้สมัครแพคเกจเสริม คือ พิม MRT ส่งไปที่ 93232 ( mms 20 ราค
ปีโป้เป๊ปซี่
การต่ออายุซิมเทพทรู 70GB เนื่องจากไม่ได้รับ SMS
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรื่องการต่ออายุซิมเทพทรู 70GB เนื่องจากไม่ได้รับ SMS การต่ออายุ แต่มี call center อัตโนมัติโทรมาแจ้ง แต่ไม่สะดวกฟังข้อความ เพราะขับรถอยู่ หมายเลข 0939951172 ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8844655
ติดต่อ Call Center DTAC รวม 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
เล่าประสบการณ์ รอคอลเซ็นเตอร์ 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหามาจากการซื้อแพคเกจเสริมดูหนัง ที่ของเดิมหมดอายุและผมไม่ได้ต่ออัตโนมัติไว้ เมื่อซื้อแล้วอายุไม่ต่อ เงินตัดไปแล้ว ได้ SMS ว่าต่ออา
สมาชิกหมายเลข 2131465
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเรื่องการใช้งานแพคเกจ แล้วแบตหมดค่ะ พอเปิดมาได้รับsmsว่ายกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติแพคเกจเรียบร้อยแล้ว