หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเรื่องการใช้งานแพคเกจ แล้วแบตหมดค่ะ พอเปิดมาได้รับsmsว่ายกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติแพคเกจเรียบร้อยแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
True iService
เจ้าหน้าที่สามารถยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติของแพคเกจได้โดยที่เจ้าของเบอร์ยังไม่ได้ตอบตกลงหรอคะ ติดต่อทรูcall center ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center DTAC รวม 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
เล่าประสบการณ์ รอคอลเซ็นเตอร์ 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหามาจากการซื้อแพคเกจเสริมดูหนัง ที่ของเดิมหมดอายุและผมไม่ได้ต่ออัตโนมัติไว้ เมื่อซื้อแล้วอายุไม่ต่อ เงินตัดไปแล้ว ได้ SMS ว่าต่ออา
สมาชิกหมายเลข 2131465
ยกเลิกเน็ตทรู แพกเกจเสริมต่อายุอัตโนมัติ
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการในการต่ออายุแพ็กเกจค่ะ (49 บ.รวม VAT) หรือยืมเงินค่าโทรเพื่อใช้ต่ออายุแพ็กเกจ กด*827#
สมาชิกหมายเลข 9011205
การต่ออายุซิมเทพทรู 70GB เนื่องจากไม่ได้รับ SMS
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรื่องการต่ออายุซิมเทพทรู 70GB เนื่องจากไม่ได้รับ SMS การต่ออายุ แต่มี call center อัตโนมัติโทรมาแจ้ง แต่ไม่สะดวกฟังข้อความ เพราะขับรถอยู่ หมายเลข 0939951172 ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8844655
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
สมัคร Asian combo ของ Dtac แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ VIP ต้องทำอย่างไร
เดิมใช้แพคเกจเสริม Asian Combo ของ Dtac แบบรายเดือน ต่ออายุอัติโนมัติมาหลายเดือนแล้ว ใช้แอพ WeTV กับ iQiYi โดยใช้ TrueID ล็อคอินได้ปกติ แต่เมื่อวันที่ 19/12/2567 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอให้สมัครแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8571116
ยกเลิกแพคเกจ
ยกเลิกแพคเกจเน็ตทรู 3GB+WiFi ไม่อั้น 5วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8930120
เบอร์ ทรูแบบเติมเงิน ลูกค้าซื้อเคยแพคเกจเสริม แบบตัดเงินอัตโนมัติ เมื่อเติมเงิน ทำไมถึงตัดเงิน ถึง 2-3 แพคเกจที่เคยใช้
ลูกค้าทรูรายนี้ เป็นผู้สูงอายุ ใช้เบอร์ 096- 432 -4927 ลูกค้าเคยซื้อแพคเกจ 3 แพคเกจ คือ หนึ่ง เน็ต 1Mbps 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ สอง เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 MBPs 15 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ และสาม เน็ตเร็ว 15
ปี ศ า จ น้ ำ ค้ า ง
จะยกเลิกโปรแพ็คเกตเสริมยังไงคะ มีให้กดยกเลิกแต่ก้ยกเลิกไม่ได้
จะยกเลิกโปรแพ็คเกตเสริมยังไงคะ มีให้กดยกเลิกแต่ก้ยกเลิกไม่ได้ วันนั้น call center โทรมาบอกว่าจะตัดแพ๊คเกจเอง นี่ไปดูมันบอกต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกอะคะ
สมาชิกหมายเลข 8856432
ทำไมทรูถึงสมัครแพ็คเน็ตอื่นให้ ทั้งๆที่กำลังเติมเงินเพื่อต่อแพ็คเน็ตเดิม
เน็ตแพ็คเกจที่ใช้งานปกติ คือ เน็ตไม่อั้น 8 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) 250บ.30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 29/06/2568 เวลา 23:59น. แต่วันที่ 29/06/2568 ลืมเติมเงินจำนวน 250บาทไว้
สมาชิกหมายเลข 8923723
ทรูต่อเน็ตเเพ็กเกจหลักและเเพ็กเกจเสริมใหม่ให้อัตโนมัติ
ปกติใช้เเพ็กเกจเน็ตเดือนละสามร้อยกว่าบาท แต่่พอมารอบบิลเดือนมิถุนายนกลับมียอดรวมชำระเกือบหนึ่งพัน ก่อนหน้านี้เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาให้ทดลองใช้เเพ็กเกจเน็ตเดือนละห้าร้อยกว่าบาทเเต่พอมาเดือนนี้กลับคิดเงิ
สมาชิกหมายเลข 4807884
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเรื่องการใช้งานแพคเกจ แล้วแบตหมดค่ะ พอเปิดมาได้รับsmsว่ายกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติแพคเกจเรียบร้อยแล้ว