หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ ยกเลิกแพคเกจเสริมให้ผิด ติดต่อcall center ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ทรูมูฟยกเลิกแพคเกจเสริมในแอพไม่ได้ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เลยกด*1242กดเบอร์ยกเลิกตามระบบแนะนำ โดยขึ้นยกเลิกแพคเกจต่อเนื่องตามที่ต้องการ แต่กลับยกเลิกอีกแพคเกจที่ไม่ใช่ต่อเนื่องที่พึ่งสมัครไปและไม่ต้องการยกเลิก ติดต่อcall centerไม่ได้ ไปtrue shopก็ไม่ช่วยอะไร ทำอะไรได้บ้าง เสียเงินฟรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
ใครใช้เครือข่ายทรูมูฟ แล้วประสบปัญหาติดต่อพนักงาน Call Center ไม่ได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถาม ว่าใครพอจะทราบบ้างไหมคะ ว่าเราต้องการติดต่อพนักงาน Call Center ของ True Move ได้อย่างไร คือโทรเบอร์ 1242 ก็ไม่มีพนักงาน คอยตอบคำถามลูกค้า ดูแลลูกค้าเลยค่ะ ให้คุยกับหุ่นยนต
สมาชิกหมายเลข 2786901
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึ ต้องทำไงคะ ไม่อยากคุยกับน้องมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย
โทร1242 หลายรอบมากกกกกกก หลายวันแล้ว จนสุดท้ายก็ให้กดหมายเลข บชช ให้บันทึกในระบบแล้วจะติดต่อมาเอง รอ อย่างไรก็ไม่ติดต่อมาสักที จะแจ้งปัญหาเรื่องเน็ตบ้านค่ะ จะยกเลิกเน็ตบ้าน หรืออาจจะไม่ยกเลิกแต่ต้องย
ภรรยาจุงกิ
แจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมทรู แต่ยังไม่ยกเลิกให้ มีบิลเรียกเก็บคชจ เข้ามาอยู่ ต้องทำยังไงคะ
มีการเรียกเก็บแพคเกจเสริมเข้ามา ซึ่งก็ไม่รู้ว่ากดสมัครไปตอนไหน เคยแจ้งยกเลิกแล้ว เจ้าหน้าที่บอกมีผลตามรอบบิล แต่นี่หลายรอบบิลแล้วก็ยังไม่ยกเลิก ต้องทำยังไงคะ พอดีอยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกเสียเงินโรมมิ่ง
สมาชิกหมายเลข 7828935
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
Ais call center มีไว้ทำไม
ต้องการจะโทรไปแจ้งเรื่องที่ยกเลิกแพ็กเกจเสริมกับ AIS แต่ AIS Call center โทรไม่เคยติดเลยสักครั้ง ได้คุยแต่กับai แล้วจะมีพนงไว้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 9172163
โทรหา 1242 ของทรู ขอโปรโมชั่นอะไรก็ไม่ได้ปกติเน็ตก็ห่วยอยู่ละ
#ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9145751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ ยกเลิกแพคเกจเสริมให้ผิด ติดต่อcall center ไม่ได้