ชื่อซิม กับ Mobile Banking ไม่ตรงกัน ทำยังไงดี?

สวัสดีค่ะ พอดีเราเห็นข่าวที่ให้เช็คชื่อลงทะเบียนซิมว่าตรงกับ Mobile Banking หรือไม่ ซึ่งส่วนตัวเราเช็คแล้ว มันไม่ตรงกันค่ะ (ซิมดีแทคค่ะ) เพราะชื่อซิมเป็นชื่อของพ่อเรา (เราต้องสมัครโปรเน็ตรายเดือนเลยใช้ชื่อของพ่อค่ะ) เราเป็นกังวลมากเลยค่ะ เห็นเขาบอกว่าต้องได้รับการแจ้งเตือนจาก Mobile Banking ซึ่งเราสงสัยว่าเราจะได้รับการแจ้งเตือนผ่านทางไหน เป็นยังไง หรือดูว่าได้รับการแจ้งเตือนที่ตรงไหนเหรอคะ (เราใช้ธนาคารกรุงไทยค่ะ) เราเป็นกังวลมากค่ะ กลัวว่าจะเป็นเราเองที่ไม่เห็นการแจ้งเตือนทั้ง ๆที่เขาอาจจะแจ้งมาแล้ว เลยอยากทราบว่าเราจะรู้หรือดูได้อย่างไร ดูตรงไหนว่าได้รับการแจ้งเตือน ตามในข่าวบอกเหรอคะ (ส่วนตัวใช้เบอร์นี้ในการทำ/ผูกหลายอย่างเลยค่ะ) ใครที่ทราบสามารถแลกเปลี่ยนความคิดกันได้นะคะ ​สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นค่ะ🙏🏻🙏🏻

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่