ชื่อซิมกับแอปธนาคารไม่ตรงกันเข้าแอปไม่ได้ แต่ไปเปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคารให้เป็นเบอร์ปัจจุบันแล้วก็ยังไม่ได้ ทำไงดีครับ

กระทู้คำถาม
ผมจะใช้แอปธนาคารแต่มันขึ้นว่า ชื่อเจ้าของซิมการ์ดไม่ตรงกับข้อมูลบัญชีธนาคารกรุงไทย ก่อนหน้านี้ผมผูกเบอร์ๆนึงไว้แล้วเลิกใช้ผมก็คิดว่าแค่ไปเปลี่ยนเบอร์ให้เป็นเบอร์ปัจจุบัน แต่พอทำเสร็จแล้วก็ยังเข้าไม่ได้ พี่ที่ธนาคารบอกว่ามันคนละกรณีกัน ตอนลงทะเบียนซิมผมไม่ได้ลงทะเบียนเองเลยทำให้ชื่อไม่ตรงกันผมต้องไปขอเอกสารยืนยันจากร้านสาขาของเครือข่ายที่ผมใช้(ทรู)เพื่อยืนยันว่าเราเป็นเจ้าของซิม แต่ผมเช็คใน *179*เลข13หลัก# แล้วก็ขึ้นว่าตรงกัน

คำถามคือถ้าไม่อยากไปที่ร้านสาขาของเครือข่ายผมใช้วิธีเปลี่บนเบอร์มือถืออีกรอบโดยทีนี้ลงทะเบียนซิมเองแล้วค่อยไปเปลี่บนเบอร์ที่ธนาคารอีกครั้งจะได้ไหม

หรือใครมีวิธีแนะนำไหมครับ(ขอขั้นตอนการดำเนินการเบื้องต้นด้วยนะครับขอบคุณครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่