บัญชีโมบายแบงก์กิ้ง-เบอร์มือถือไม่ตรงกันค่ะ
บัญชีธนาคาร ชื่อ เราค่ะ
แต่เบอร์ที่ใช้มา 15-16 ปี เป็นเบอร์จดทะเบียนในนามพี่สาว นามสกุลเดียวกัน
(ใช้สิทธิโปรมือถือ และสิทธิพิเศษในนามพี่สาว เลยไม่สะดวกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน)
ไม่ได้รับแจ้งเตือนใดๆเลยค่ะ ใช้ 5-6 แอพธนาคาร ไม่เคยได้รับแจ้งเตือนใดๆ
หลายๆแบงค์บอก ลูกค้าที่ไม่ได้รับแจ้งเตือน ยังไม่ต้องดำเนินการใดๆ
เห็นมี ยกเว้น ให้บุคคลในครอบครัวได้
เราก็อยู่เฉยๆใช่ไหมคะ ไม่ต้องทำอะไร
แอพธนาคาร กับ เบอร์มือถือ ชื่อไม่ตรงกัน แต่ไม่ได้รับแจ้งเตือนใดๆ