แอพธนาคาร กับ เบอร์มือถือ ชื่อไม่ตรงกัน แต่ไม่ได้รับแจ้งเตือนใดๆ

บัญชีโมบายแบงก์กิ้ง-เบอร์มือถือไม่ตรงกันค่ะ

บัญชีธนาคาร ชื่อ เราค่ะ

แต่เบอร์ที่ใช้มา 15-16 ปี เป็นเบอร์จดทะเบียนในนามพี่สาว นามสกุลเดียวกัน

(ใช้สิทธิโปรมือถือ และสิทธิพิเศษในนามพี่สาว เลยไม่สะดวกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน)

ไม่ได้รับแจ้งเตือนใดๆเลยค่ะ ใช้ 5-6 แอพธนาคาร ไม่เคยได้รับแจ้งเตือนใดๆ

หลายๆแบงค์บอก ลูกค้าที่ไม่ได้รับแจ้งเตือน ยังไม่ต้องดำเนินการใดๆ

เห็นมี ยกเว้น ให้บุคคลในครอบครัวได้

เราก็อยู่เฉยๆใช่ไหมคะ ไม่ต้องทำอะไร


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่