หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารส่งข้อความว่าชื่อไม่ตรงกับซิมมือถือ
กระทู้คำถาม
FINN MOBILE
ธนาคารออมสิน
ธนาคารกรุงเทพ
ตอนนี้ใช้ซิมของ Finn mobile เป็นเบอร์หลักค่ะ
แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมาได้รับข้อความจาก ธนาคารกรุงเทพ และ ธนาคารออมสิน ว่าชื่อเจ้าของเบอร์ กับ ชื่อบัญชีไม่ตรงกัน
ทั้งที่ชื่อมันก็ตรงกันทั้งเบอร์ทั้งบัญชี
ต้องทำยังไงต่อคะทีนี้ มันขึ้นว่าถ้าไม่แก้ไขจะใช้บัญชีต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก ais มา fin mobile แล้วได้ซิมแล้วต้องทำยังไงต่อหรอครับ หรือต้องรอข้อความยืนยันการย้ายค่ายอย่างเดียว
ตอนได้ซิมมา AIS ส่งข้อมูลมาว่าได้รับข้อมูลการโอนย้ายสอบถามได้ที่ 271 แต่ว่าโทรไปก็ไม่ได้อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9105511
ใช้ซิมมือถือค่าย FINN MOBILE ใครเป็นเหมือนกันบ้าง?
มีปัญหาการใช้เน็ตครับ สัญญาณเต็ม5 ขึ้น4ขีด เเต่เน็ตค่อนข้างช้า ไม่วิ่งเลยครับ เเรกๆปกติ ใช้มาเป็นๆปีๆเเล้ว พักหลังๆคือ อารมณ์ฟิลเน็ต 1mbps ช่วงเเรกๆเน็ตถือว่าใช้ได้รับดับกลางๆ ตั้งเเต่ต้นปีมานี้ เน็ตค
สมาชิกหมายเลข 7391799
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ตอนนี้ใช้AIS GOMO อยู่ครับจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Finn Mobile ต้องรอซิมมาส่งไหมครับหรือย้ายแล้วใช้ซิมเก่าได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8315189
ย้ายค่าจาก True มา Finn Mobile แต่เปิดใช้งานซิมไม่ได้
ย้ายค่าจาก True มา Finn Mobile แต่เปิดใช้งานซิมไม่ได้ ได้รับซิมมาแล้วและจ่ายค่าแพ็กเกจก่อนได้รับซิมแล้ว พอซิมมาถึงเราก็ถอดซิมทรูออกและใส่ซิมของ Finn Mobile แทนแต่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลย ลองสแกนคิวอาร์เ
สมาชิกหมายเลข 3142941
แอฟ ออมสิน โอนเงินแล้วปลายทางไม่มียอดเข้า
เรียน หน่วยงาน เจ้าหน้าที่ ผู้รับผิดชอบ ดูแลระบบการทำธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2568 เวลา 17.38 น. ลูกค้าชื่อย่อ ว. ได้เข้ามาทำธุรกรรมโอนเงินชำระค่าสินค้าให้กับร้านค้า แต่จ
สมาชิกหมายเลข 9110198
finn mobile ลงทะเบียนซิมไม่ได้
ซิมขึ้นว่ารหัสไม่ถูกต้อง มีการเปิดใช้งานไปแล้ว ย้ายมาจากอีกค่ายรายเดือน แล้วต้องทำยังไงต่อครับ หรือต้องรออย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 3365878
เราสามารถเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ผูกกับแอพธนาคารเองได้ไหม ????
สวัสดีค่ะ อยากเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับธนาคารค่ะ พอดีเบอร์นั้นไม่ได้ใช้แล้ว ซิมก็หายไปแล้วด้วย อยากถามว่าเราสามารถเปลี่ยนเบอร์เองโดยที่ไม่ต้องไปธนาคารได้มั้ยคะ ธนาคารออมสินกับธนาคารอิสลามค่ะ สมัครไว้ตั้งแ
สมาชิกหมายเลข 7510054
สรุปว่าเรื่องโคนันในAis Play ดูฟรีไหมครับ
พอจะดู ก็ดูได้แค่preview 5 นาที พอเราจะซื้อpackage ก็ไม่มีให้ซื้อ ปล. ผมใช้ซิมของ Finn mobileครับ
สมาชิกหมายเลข 3693436
Dtac better together ทั้งที่ไม่ได้ใช้dtac
สวัสดีค่ะ คือเราใช้ซิมของค่าย finn mobile อยู่ แล้วมันขึ้นว่า dtac better together (เราจ่ายรายเดือนทุกเดือนนะคะ) ทั้งที่เราไม่ได้ใช้dtac พอเราปิดไวไฟ เราก็ไม่สามารถใช้เซลลูลาร์ได้เลยค่ะ คือเราไม่ได้ใช
สมาชิกหมายเลข 3119953
จะใช้ Finn mobile ควรปรับปรุงและพัฒนาการจัดส่งซิมให้นวดร็วยิ่งขึ้น
ใช้ซิมของ finn mobile แต่ล่าสุดโทรและกระเป๋าหายและถูกขโมย ทำเรื่องขอซิมใหม่กับทาง finn mobile ตั้งแต่ วันพุธที่ 3/5/2566 พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้ ประมาณ 3 วันทำการ จนวันนี้ 10/5/2566 เราก็เข้าใจว
kante999
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
FINN MOBILE
ธนาคารออมสิน
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารส่งข้อความว่าชื่อไม่ตรงกับซิมมือถือ
แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมาได้รับข้อความจาก ธนาคารกรุงเทพ และ ธนาคารออมสิน ว่าชื่อเจ้าของเบอร์ กับ ชื่อบัญชีไม่ตรงกัน
ทั้งที่ชื่อมันก็ตรงกันทั้งเบอร์ทั้งบัญชี
ต้องทำยังไงต่อคะทีนี้ มันขึ้นว่าถ้าไม่แก้ไขจะใช้บัญชีต่อไม่ได้