หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
กระทู้คำถาม
Lazada
ขนส่งสินค้า
ผมซื้อของใน Lazada ได้รับมาแล้ว และมีการยกเลิกไปแล้ว
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
อยากไปส่งคืนให้เหมือนกัน แต่ในระบบ ไม่มีช่องทางการจัดส่งคืนให้เลย
(ปกติจะมีให้เลือกว่าจะใช้ขนส่งเจ้าไหน และมี QR code ให้)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของกับ Lazada ยากเย็นมาก
ในยุคนี้อะไรก็ต้องดิ้นรน ทำให้ต้องหาอะไรทำเพิ่ม ได้เปิดร้านค้ากับ Lazada และได้รับ order แรกเมื่อวันที่ 6/4/2563 ก็เจอปัญหาห่วยแตกของ Lazada เลย เนื่องจาก Lazada ไม่ได้ให้เลือกขนส่งเอง ร้านค้าไม่มีทาง
morimura
ซื้อสินค้าทาง Lazada แล้ว จะกดยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่กดยกเลิกไม่ได้
ซื้อสินค้าทาง Lazada แล้ว จะกดยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่กดยกเลิกไม่ได้ พอดีผมกดสั่งสินค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้ชำระเงิน ทีนี้จะกดยกเลิกเพื่อเพิ่ม Code ส่วนลด แต่กลับยกเลิกไม่ได้บอกว่าต้องให้ช
สมาชิกหมายเลข 7251222
ซื้อของในlazada แต่ไที่ขึ้น QR จ่ายเงิน
สั่งของใน lazada แต่ไม่ขึ้นQRจ่ายเงิน ทำไงได้ ยกเลิกสินค้าไม่ได้ เมื่อวานสั่งสอนค้าไป2ชิ้น ซือบัตรส่วนลด ลาซาด้250บาท อีกลร้านเตรียมส่ง ส่วนอีกร้านไม่ขึ้นQRจ่ายเงิน ถ้าไม่จ่ายเงินโดนยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 6471943
เตือน!สั่งสินค้า lazada ไม่คิดว่าจะเจอ จ่ายเงินเเล้วไม่ได้สินค้าไม่พอ ไม่ได้เงินด้วย
สวัสดีครับ เรื่องคือ ผมไปซื้อสินค้าใน ลาซาด้าแล้วแสกน (เป็นเชือกก๊อกแก๊ก เอาไว้ผูกรถกลับบ้าน ช่วงสงกรานต์) แล้วชำระเงินเป็น สแกนผ่านQR *ทีนี้แสกนจ่ายไปแล้ว เงินออกจาก บช.ไปแล้ว แต่เงินกลับไปเข้าระ บบ
สมาชิกหมายเลข 8701656
สอบถาม บริการของขนส่ง Flash Express
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม ร้านค้า หรือผู้ที่เคยใช้บริการ ขนส่ง Flash ณ ปัจจุบัน ส.ค. 2568 การ Drop off ที่ Flash เค้ายกเลิกบริการ สติ๊กเกอร์ จ่าหน้าซอง แล้วเหรอคะ หมายถึงว่า ผู้ส่งจะต้องปริ้นใบปะหน้า หรือ
สมาชิกหมายเลข 1479626
โดนยกเลิกการส่งของจาก Lazada เพราะความล่าช้าของ Lazada เอง
สั่งของไปวันที่ 19 ต.ค. 61 ตัดเงินจากบัตรเครดิต ผู้ขายก็ส่งของให้กับ Lazada เพื่อส่งต่อทันทีในวันเดียวกัน แต่หลังจากนั้น check ในระบบของ Lazada พบว่าสถานะของที่ส่ง ขึ้นว่า " สินค้าของท่านถูกบรรจุ
Fox
สั่งของ shopee จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า
สั่งของช้อปปี้สแกนจ่ายผ่าน QR code ของ shopee เรียบร้อย เช้าวันรุ่งขึ้นชอปปี้แบนบัญชี เข้า app ก็ไม่ได้บอกบัญชีถูกระงับ *เงินก็ไม่คืน *สินค้าก็ไม่ส่งโคตรแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 4894120
ขนส่งlex TH
คนส่งนิสัยแย่มาก โกหกว่าจะมาส่ง พอรอตั้งนานเงียบ พอเปิดดูในแอพบอกว่าคนรับขอเลี่อนวันส่ง แต่เราไม่ได้รับการติดต่ออะไรเลย แล้วเป็นหลายรอบมาก เกือบทุกครั้งที่สั่งของกับแอพนี้
สมาชิกหมายเลข 7276416
คำเตือนจากแม่ค้าตลาดนัด
ตอนเย็นแถวบ้านฉันมีตลาดนัดใหญ่ ผู้คนมากมายเดินกันขวักไขว่ ทุกคนสายตาสอดส่ายมองซ้ายทีขวาที หาซื้อสินค้าและของกินถูกใจ ที่ถูกจัดวางบนแผงติดกันเป็นพืด ละลานตาไปหมด ทุกร้านแข่งกันตกแต่งหน้าร้านให้ดูเชิญ
สมาชิกหมายเลข 7918220
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
อยากไปส่งคืนให้เหมือนกัน แต่ในระบบ ไม่มีช่องทางการจัดส่งคืนให้เลย
(ปกติจะมีให้เลือกว่าจะใช้ขนส่งเจ้าไหน และมี QR code ให้)