หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
กระทู้คำถาม
Lazada
ขนส่งสินค้า
ผมซื้อของใน Lazada ได้รับมาแล้ว และมีการยกเลิกไปแล้ว
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
อยากไปส่งคืนให้เหมือนกัน แต่ในระบบ ไม่มีช่องทางการจัดส่งคืนให้เลย
(ปกติจะมีให้เลือกว่าจะใช้ขนส่งเจ้าไหน และมี QR code ให้)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
ขายของกับ Lazada ยากเย็นมาก
ในยุคนี้อะไรก็ต้องดิ้นรน ทำให้ต้องหาอะไรทำเพิ่ม ได้เปิดร้านค้ากับ Lazada และได้รับ order แรกเมื่อวันที่ 6/4/2563 ก็เจอปัญหาห่วยแตกของ Lazada เลย เนื่องจาก Lazada ไม่ได้ให้เลือกขนส่งเอง ร้านค้าไม่มีทาง
morimura
สั่งของ shopee จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า
สั่งของช้อปปี้สแกนจ่ายผ่าน QR code ของ shopee เรียบร้อย เช้าวันรุ่งขึ้นชอปปี้แบนบัญชี เข้า app ก็ไม่ได้บอกบัญชีถูกระงับ *เงินก็ไม่คืน *สินค้าก็ไม่ส่งโคตรแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 4894120
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ยกเลิกการสั่งซื้อแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลยทำไงดีครับ(shopee)
ผมใช้บัตรเดบิตของธนาคารออมสินจ่ายเงินไปแล้ว หลังจากนั้นก็กดยกเลิกเพราะสินค้าหมด ผมรอมาจะ45วันแล้วเงินยังไม่เข้าเลยครับทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8996402
TikTok กินรวบตลาด ขายสินค้า-ขนส่ง “จีน” หวังกลืนธุรกิจ “ไทย”
“เอกชน” จับตา TikTok ผูกขาดอีคอมเมิร์ซ หลังพบขายสินค้า-เลือกขนส่ง “จีน” ซ้ำดิ้นหนีภาษีสหรัฐฯ ลุยส่งสินค้าไร้มาตรฐานทะลัก “ไทย” ส่วน “ผู้ค้า” ร้องโดนแพลต
อัมปาจุม
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
โครงการรถไฟฟ้า 20 บาททุกเส้นทาง กับปัญหาที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น
จากข้อมูลที่ประกาศออกมาตอนนี้ว่าต้องเอาบัตรไปลงทะเบียน เรื่องลงทะเบียนไม่มีปัญหา เพราะไม่งั้นจะจำกัดสิทธิ์เฉพาะคนไทยได้อย่างไร แต่บัตรที่ลงทะเบียนได้มี Rabbit, MRT, ARL, และ EMV ซึ่งไม่มีของ SRT ซะงั
สมาชิกหมายเลข 965366
สอบถาม บริการของขนส่ง Flash Express
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม ร้านค้า หรือผู้ที่เคยใช้บริการ ขนส่ง Flash ณ ปัจจุบัน ส.ค. 2568 การ Drop off ที่ Flash เค้ายกเลิกบริการ สติ๊กเกอร์ จ่าหน้าซอง แล้วเหรอคะ หมายถึงว่า ผู้ส่งจะต้องปริ้นใบปะหน้า หรือ
สมาชิกหมายเลข 1479626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
อยากไปส่งคืนให้เหมือนกัน แต่ในระบบ ไม่มีช่องทางการจัดส่งคืนให้เลย
(ปกติจะมีให้เลือกว่าจะใช้ขนส่งเจ้าไหน และมี QR code ให้)