หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
กระทู้คำถาม
Lazada
ขนส่งสินค้า
ผมซื้อของใน Lazada ได้รับมาแล้ว และมีการยกเลิกไปแล้ว
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
อยากไปส่งคืนให้เหมือนกัน แต่ในระบบ ไม่มีช่องทางการจัดส่งคืนให้เลย
(ปกติจะมีให้เลือกว่าจะใช้ขนส่งเจ้าไหน และมี QR code ให้)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตีกลับสินค้าช็อปปี้ได้เงินคืนไหมคะ
สั่งนิยายจากร้านค้าร้านนึงในช็อปปี้ค่ะเป็นแบบพรีออเดอร์ สั่งไปตั้งแต่เดือนที่แล้วค่ะจ่ายเงินแล้วผ่านคิวอาโค้ด แล้ววันนี้เราเห็นว่าเขายังไม่ได้จัดส่งสินค้าเลยกดขอยกเลิกคำสั่งซื้อไปค่ะ ตอนเวลา17.28 พอเร
สมาชิกหมายเลข 8258428
Konvy ในlazada ดองส่งสินค้า1วันยังไม่ส่งขนส่งเลย แล้วshopee เป็นไหม
กดซื้อสินค้าใน konvy บน lazada ทำไมดองส่งสินค้า1วันยังไม่ส่งไปขนส่งเลย เลยยกเลิกสินค้า lazada ไม่ชดเชยคืนคูปองใดๆ บอกเพราะลูกค้ายกเลิกเอง อุสาห์เลือกร้านที่เป็น mall บริการไม่ต่างจากร้านทั่วไป ร้านทั่
BIO-Electronics8080
สั่งของผ่าน lazada จ่ายผ่าน qr แล้วแต่ติดสถานะรอจ่ายเป็นวันเลยกดยกเลิก แต่มันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะยังไม่ได้จ่าย
สอบถามค่ะ เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า จ่ายด้วย qr ไปแล้ว เงินก็หักออกแล้ว แต่ติดสถานะรอชำระเป็นวันเลยกดยกเลิกไป แต่พอยกเลิกสำเร็จมันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะเราไม่ได้จ่ายแบบนี้ สรุปคือไม่ได้เงินคืนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9128639
ขายของกับ Lazada ยากเย็นมาก
ในยุคนี้อะไรก็ต้องดิ้นรน ทำให้ต้องหาอะไรทำเพิ่ม ได้เปิดร้านค้ากับ Lazada และได้รับ order แรกเมื่อวันที่ 6/4/2563 ก็เจอปัญหาห่วยแตกของ Lazada เลย เนื่องจาก Lazada ไม่ได้ให้เลือกขนส่งเอง ร้านค้าไม่มีทาง
morimura
Lex ไม่ส่งของ
สั่งของให้น้องสาวไปตั้งแต่วันที่หนึ่งระบบขึ้นว่าจะจัดส่งภายในวันที่5ซึ่งเข้าเช็คบ้างบางวันวันที่สามเข้าไปเช็คขึ้นในระบบว่าพัสดุถึงอำเภอที่หมายแล้ววันต่อมาขึ้นว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จอันนี้ยังใจเย็นได้อย
สมาชิกหมายเลข 9130768
rerun!!!แฉกลโกงมิจฉาชีพ รายใหญ่อ้างว่ามีร้านที่นครพนม แฝงตัว ในแอป lazada shopee tiktok เปิดร้านเพื่อหลอกโอนเงินประชาชน
เตือนภัย เนื่องจากทุกวันนี้ มีแอป shopping online หลักๆ lazada shopee tiktok ที่นิยมใช้กันมาก แต่กลับมีภัยอันตราย จากขยะสังคม แฝงตัวอยู่ เป็นรายใหญ่ที่ปัจจุบันอ้างว่า มีหน้าร้านที่นครพนม แฝง
เลนคุงจัง
ร้านค้าคนละครึ่งพลัส ถูกระงับเพราะเหตุใดบ้าง
ร้านค้าถูกระงับการใช้งาน มีสาเหตุใดบ้าง 1.ใช้เงินซื้อของร้านตัวเอง 2.โอนเงินกลับไปให้ลูกค้า หรือญาติ หรือร้านเติม G-wallet ให้ลูกค้า 3.ยอดใช้จ่ายซ้ำๆ ที่ร้านเดิม เช่น 400 บาท ทุกวัน 4.มีการเปลี่ยน lo
สมาชิกหมายเลข 6088413
มีใครเคยขอ Refund เงินคืนของบัตร unionpay KTB ไหมคะ
ซื้อของแล้วร้านค้ายกเลิก ทางร้านคืนเงินให้แล้วขอเงินเข้าบัตร เลยสอบถาม จนท. บอกรอ 45-90 วัน ตกใจมันต้องนานขนาดนั้นเลยเหรอคะ เจ้าอื่นๆ 1-2 วันก็คืนให้แล้ว มีใครเคยรอนานสุดกี่วัน บัตรเดบิตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572705
ใครสั่งซื้อของ Lazada ช่วงโปร 3.3 แล้วไม่ได้ของ มารวมตัวกันครับ
ผมสั่งซื้อของ Lazada ช่วงโปร 3.3 คำสั่งซื้อที่ 368034415060969 ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เป็นเงิน 1,570 บาท สินค้าเป็นบันไดอลูมิเนียมพับได้ จะ
watawat
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
ร้านค้าใน Lazada ต้องการให้เราส่งคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าไม่ต้องคืน จะทำยังไงดีครับ?
อยากไปส่งคืนให้เหมือนกัน แต่ในระบบ ไม่มีช่องทางการจัดส่งคืนให้เลย
(ปกติจะมีให้เลือกว่าจะใช้ขนส่งเจ้าไหน และมี QR code ให้)