หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพกรุงไทยเข้าสู่ระบบนานมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Mobile Application
ธนาคารกรุงไทย
iPhone App
สอบถามผู้รู้ค่ะ รอมานานมากแล้วค่ะเป็นชั่วโมง อยากทราบว่ารอกี่โมงค่ะ จะทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลยค่ะรอแล้วติดต่อไปยัง คอเซนเตอร์ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ทำไงดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้าแอพกรุงไทยNextไม่ได้
คือผมพึ่งเปลี่ยนโทรศัพท์มา แล้วจะเข้าธนาคารในโทรศัพท์เครื่องใหม่ พอทำตามนู่นนี่นั่นที่แอพบอกเสร็จก็รอหน้านี้ รอมานานมากกก จะครึ่งวันแล้ว ควรทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5229634
ยืนยันตัวตน ถ้าธนาคารอยู่ในห้างก่อนกดบัตรคิวควรแจ้งต้องพกสมุดธนาคารมาด้วยถึงยืนยันได้
ทำไมไม่แจ้งก่อนให้บัตรคิวว่าต้องขอสมุดยืนยันลายเซ็น รอ4 ชั่วโมงเพื่อเจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ เพราะไม่มีสมุดมา ถามทำไมให้เรายืนยันตัวตน 2อาทิตย์ ติดกันบอกเราโอนให้ บัญชีสุ่มเสี่ยง ลืมตอบว่าโอนจ่ายค่าบัตร K
จี้แมวเจ้าเล่ห์
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
Line bk
คือเราชำระสินเชื่อ Line BK แต่ไม่ได้ให้หักบัญชีอัตโนมัติแต่เราชำระด้วยวิธีอื่นแต่ยังมีข้อความมาบอกว่าเรายังไม่ได้ชำระ ถ้าไม่ชำระจะหาว่าผิดนัด จะคิดดอกเบี้ยเรา เราต้องทำยังไง เพราะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ใ
สมาชิกหมายเลข 6453807
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
โดนตัดเงินผ่านบัตรเดบิต ทั้งที่เราไม่ได้เป็นคนทำธุรกรรมใดๆ จะสามารถเรียกร้องเงินคืนได้อย่างไร ธนาคารสีฟ้า
คือเราโดนหักเงินผ่านบัตรเดบิต เริ่มเกิดขึ้นครั้งแรกตั้งแต่ในช่วงตี1:40 จนถึงในช่วง ตี4:25 ของวันที่ 23 ตุลาคม โดยมีการทำธุรกรรมผ่านบัตรทั้งหมด 11 ครั้ง มียอดที่โดนหักออกจากบัตร 9 ครั้ง และโอนเข้า 2 คร
สมาชิกหมายเลข 9115728
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais fiber
นี่พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่มานานละ ถือสายรอนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะย้ายจุดติดตั้งจากจังหวัดเดิมไปคอนโดจังหวัดอื่น มีวิธีไหนที่สามารถนัดวันติดตั้งใหม่ ให้ได้ไวๆ
สมาชิกหมายเลข 9113985
บัตร Central Tha 1 Red อัพเดทยอดช้า คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีใครรับสายเป็นชั่วโมง
บัตร Central Tha 1 Red อัพเดทยอดช้า คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีใครรับสายเป็นชั่วโมง คิวในแชททอฝก็ขึ้นคิวที่ 30 เป็นชั่วโมง ประเด็ดคือจ่ายก่อนะ 20:00 ผ่านแอพกรุงศรี นะ ด่วนใช้ยอด
สมาชิกหมายเลข 3122994
ใครพอมีเบอร์คลังเคอรี่ส่งโซนหมู่บ้านนักกีฬาแหลมทองบ้าง
นั่งรอของจนเลยกำหนดวันส่ง ระบบไม่ขยับ ทั้งคุยแชททั้งโทรหาคอเซนเตอร์ก็เท่านั้น ติดต่อไปถามถ้าคนไม่พอส่งจะไปรับที่คลังเอง ขอเบอร์ติดต่อคลัง เจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้ จะให้คนส่งโทรมา รอเมื่อวาน จนวันนี้อ
สมาชิกหมายเลข 6301972
อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ธนาคารกรุงไทย
เราใช้เบอร์ใหม่มานานแล้ว ส่วนเบอร์เก่าก็ยกเลิกไป แอพธนาคารของเราผูกไว้กับเบอร์เก่าก่อนเข้าแอพต้องขอโอทีพี ทำให้ไม่สามารถเข้าได้ เรามาติดต่อที่สาขาธนาคารกรุงไทย วันแรกบอกคิวเต็ม(เราไปประมาณบ่าย3) พอเรา
สมาชิกหมายเลข 3783374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Mobile Application
ธนาคารกรุงไทย
iPhone App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพกรุงไทยเข้าสู่ระบบนานมาก