หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านสุกี้ชื่อดังพบพลาสติกในอาหารใช้เวลาพิจารณา 7-15วัน?
กระทู้คำถาม
ร้านอาหาร
ทำอาหาร
อาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
เจรจากับร้านเรียบร้อย!
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash express ทำของหาย ไม่มีการรับผิดชอบ
ส่ง flash express มาประมาณ 20 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหา แต่ปัจจุบันน่าจะเน่าแล้ว พนักงานเซ็นรับของเองพอเข้าใจ แต่ผู้รับไม่ได้รับ call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เราโทรไปเหมือนขอทาน ไม่มีการคุ้มครองผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 8395063
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1855926
ประกันที่เคลมยากสุดๆ chubb update มิถุนายน68
รีวิวประกันที่ห่วยแตกมาก ตั้งแต่เคยเจอมา เป็นประกันสุขภาพ เรามีการสำรองจ่ายไปก่อน ป่วยตั้งแต่ 19 เมย 68 ยื่นเอกสารครั้งแรก 24 เมษายน68 โดยการส่งเอกสารตัวจริงทั้งหมดไปให้ทางไปรษณีย์ ปลายเดือนพค68 โทรไ
สมาชิกหมายเลข 8912420
สมัครแพ็กเกจ LINE OA วันที่ 24 แต่ต้องจ่ายใหม่อีกที 1 ก.ค. แบบนี้ถือว่าเสียเปรียบไหม?
ผมได้ซื้อแพ็คเกจ LINE Official Account – Pro Plan ในวันที่ 24/06/2568 ราคา 1,780 บาท หลังจากที่ชำระค่าบริการเรียบร้อย ปรากฎว่ามีการแจ้งเตือนว่าจะต้องชำระค่าบริการอีกครั้งในวันที่ 01/07/2568 อีกค
สมาชิกหมายเลข 4721183
โดนทรูเรียกเก็บค่าค้างชำระอินเตอร์ ทั้งที่ยกเลิกไปนานแล้ว
คืออยู่ดีๆก็มีเอกสารนี้ส่งมาที่บ้าน ทั้งที่ยกเลิกมา2-3ปีแล้ว และได้ทำการยกเลิกจ่ายยอดสุดท้ายเรียบร้อย ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยได้รับหนังสือการทวงหนี้ใดๆทั้งสิ้น คือเราต้องจ่ายส่วนที่เราไม่ได้ใช้แล้วทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 8910109
ซื้อรถมือ 2 จาก BB Smart Car ดีจริงหรอ?
แฟนเราไปออกรถมาจากสาขา 5 ขับออกมาได้ไม่เกิน 40 กิโลเมตร แอร์ไม่เย็น แจ้งเซลล์ไปแต่ก็ปัดให้เราเป็นคนติดต่อทีมหลังการขายเอง ทั้ง ๆ ที่รถเพิ่งจะขับออกมาจากเต๊นท์ได้แค่แป๊บเดียว พอเราโทรแจ้งทีมหลังการขายท
สมาชิกหมายเลข 2106038
ของส่งช้าครับวอนช่วยดันทีด่วนมากๆ
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อของไปก็ฝากส่งมาให้รอมานานมากกก คืออยากจะรู้ว่าทางบริษัทมีปัญหาอะไรรึเปล่าครับเป็นทุกสาขาไหมผมไม่สามารถติดต่อพนักงานหรืออะไรไม่ว่าเส้นทางไหนได้เลยขึ้นว่าพัสดุมีปัญหา ฝากดันทีเถอ
สมาชิกหมายเลข 8737669
มีใครโดนเหมือนกันบ้าง ?? กับ ขนส่งแฟลช
เมื่อวันที่17 มิถุนายน 68 ที่ผ่านมา ได้ใช้บริการ ขนส่งเอกชนแห่งนึง ทางสาขาก็บริการดี ติดที่ไม่ได้เอ่ยถึงการซื้อประกันการคุ้มครองสินค้าระหว่างส่ง ได้มีการคุยสอบถามว่าค่าส่ง ค่าCOD เท่าไรจนเข้าใจและทำกา
สมาชิกหมายเลข 8910729
dtac ติดต่อพนักงานยากมากดูดแต่ตังบริการห่วยแตก ไม่มีคนครับสายเลย
โทรหาจนตังหมด มันน่าโมโห ขนาดใช้โปรโทรฟรีมันยังไปหักเงินอีก
สมาชิกหมายเลข 4339308
!!! ขอชื่นชมความสามารถของ KEX ในการทำของหาย !!!
เริ่มเรื่องเลย รหัสพัสดุ LTP1795A0004110 วันที่ 10 มิ.ย. 68 ผู้ส่ง ส่งของให้พร้อมแจ้งทางผมและส่งสลิปให้เรียบร้อย วันที่ 11 มิ.ย. 68 มีสายโทรเข้ามาช่วงประมาณ 21:00 ไม่ได้รับแต่เป็น พนังงานส่งเพราะเบ
สมาชิกหมายเลข 8909828
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
ทำอาหาร
อาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านสุกี้ชื่อดังพบพลาสติกในอาหารใช้เวลาพิจารณา 7-15วัน?