หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ยากมาก จะทำยังไงได้บ้างทั้งที่ชำระยอดไปแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
dtac
ห่วยแตกมาก เน็ตก็ไม่ดี ได้จ่ายค่าปิดยอดชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ก.พ.68 แต่ เมื่อวันที่ 2 มีค. มีsmsเข้ามาว่ามียอดค้างชำระ
ติดต่อเข้ามา หมายความว่ายังไง ทั้งที่เราย้ายค่ายไปแล้ว ไปติดต่อกับพนักงานที่ศูนย์ได้ทำการจ่ายค่าชำระปิดยอดก่อนย้ายค่ายไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisแย่มาก คอลเซ็นเตอร์ก็ห่วยแตก
สมัครอินเตอร์เน็ตผ่าแอปธนาคารกรุงไทยไปอาทิตย์ล่ะ150บาท วันที่3มิถุนายน68 ตังก็ตัดออกบัญชีไปแล้ว สลิปก็มี ไม่มีข้อความเข้า ในmy aisก็ไม่มีแพ็คเกต โทรไป1175 เดี๋ยวโทรกลับบ้าง รอสายจนตังมือถือกูหมดบ้าง จ
สมาชิกหมายเลข 8880988
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมากๆๆๆ 2568
ติดต่อยากทุกทาง ทางพันทิปก็กว่าจะตอบ ทางโทรก็รอสายนานมากกว่าได้คุยรอจนท้อ หรือว่าไม่ต้องย้ายค่ายคะ บริการแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 4492811
ติดต่อพนักงานทรูยังไง2568
สวัสดีครับ อยากทราบว่า หากต้องการคุยกับพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำ คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำยังไงได้คุยกับคนเป็นเป็น บริการห่วยแตกมากมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย และอยากทราบว่าเงินที่ให้คืนมาจากการซื้อแพ็คเกจเ
สมาชิกหมายเลข 8870391
ทำไม SCB ต้องให้ระบบโทรมาแจ้งว่าต้องชำระค่าบัตรเครดิตทุกวันครับ?
ไม่ทราบว่าทำไม SCB ต้องให้ระบบโทรมาแจ้งว่าต้องชำระค่าบัตรเครดิต ทุกวัน ทั้งที่จ่ายไปแล้ว หรือ ยังไม่ถึงรอบดีล โทรมาทุกวัน มันน่ารำคาญมาก ทำอะไรอยู่ก็ต้องมารับโทรศัทพ์ แล้วเราต้องกดไปดูในแอปว่าจ่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2758802
สั่งซื้อโทรศัพท์จากทรู
สั่งซื้อโทรศัพท์จากทรู ย้ายค่ายเบอร์เดิมซิมส่งมาแล้ว แต่โทรศัพท์ยังไม่ส่งมาขึ้นสถานะว่าแพ็คสินค้าอยู่ หลายวันแล้วกระเตื้อง จะติดต่อใครก็ไม่ได้มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยไม่มีประโยชน์เลย พนักงานเองก็ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8881098
ย้ายค่าย
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ทำเรื่องเรียบร้อย พนักงานบอกสัญญาณจะตัดวันที่ 5 แต่ไม่ตัด ติดต่อ ais บอกว่ามีค้างชำระกับเครือข่ายเดิมทั้งที่ไม่มียอดชำระอะไร เลยติดต่อ true ไป ได้ทราบว่ารับรู้เรื่องขอตรวจสอบ แ
สมาชิกหมายเลข 8689561
ทรู จะทำงานกี่โมง ต้องการย้ายค่ายไป AIS
1. ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ถึงการย้ายค่าย พนักงานรับทราบ และให้ชำระยอดค้าง และรอ 10 นาที แล้วส่งขอ PIN ใหม่ 2. จ่ายเงินค่าค่าชำระเรียบร้อยตามยอดที่พนังงานแจ้ง 3. หลังจาก 10 นาที ขอ PIN ไป และขอเรื่อย ๆ
สมาชิกหมายเลข 7558270
Dtac เติมเงินไม่เข้า ติดต่อใครไม่ได้ ไปศูนย์ก็เครียเรื่องไม่ได้ ห่วยแตก
Dtac เติมเงินไม่เข้า ติดต่อใครไม่ได้ ไปศูนย์ก็เครียเรื่องไม่ได้ แย่มาก จะโทรคอลเซ็นเตอร์ โดนตัดสายทิ้งไปสิบรอบ ครั้งละ3บาท สรุปรวมๆเสียไป230++ฟรีๆแล้ว รวมค่ายปุ้บ ไม่ต้องเอามาตรฐานทำงานห่วยๆมาด้วยก็
สมาชิกหมายเลข 704294
จะย้ายค่าย AIS แต่ sms แจ้งว่ามียอดค่าใช้บริการคงค้าง
ตามหัวเลยครับ จะย้ายค่าย AIS แต่ sms แจ้งว่ามียอดค่าใช้บริการคงค้าง จะชำระทางไหนได้ครับ ดูใน myAIS ก็ไม่มียอดค้าง โทรไปถามก็บอกให้กดย้ายค่ายอีกครั้งแล้วจะแจ้งยอด แต่ก็ไม่แจ้งมาสักที
สมาชิกหมายเลข 4391897
ย้ายค่ายออกจากทรู ตัดสัญญาณตอนไหน?
ตอนนี้ผมทำการย้ายค่ายออกจากทรู แล้วอีกค่ายก็ส่งซิมมาให้แล้ว แต่เขาให้รอ sms คอนเฟิร์มจากทรูก่อน ต้องรอกี่วันครับทรูถึงจะคอนเฟิร์มและตัดสัญญาณให้ วันนี้ก็เปิดวันหยุดพิเศษด้วย
สมาชิกหมายเลข 5863989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ยากมาก จะทำยังไงได้บ้างทั้งที่ชำระยอดไปแล้ว
ติดต่อเข้ามา หมายความว่ายังไง ทั้งที่เราย้ายค่ายไปแล้ว ไปติดต่อกับพนักงานที่ศูนย์ได้ทำการจ่ายค่าชำระปิดยอดก่อนย้ายค่ายไปแล้ว