หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเรียกเก็บเงินจากline storeในบิลทรูทั้งที่ไม่ได้สมัครทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
LINE
Mobile Application
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีโดยหักค่าPLAY PREMIUM PLUS บิลที่2โดยไม่รู้ว่ามันหักเองทำไงครับ
พอดีช่วงเผลอไปสมัคPLAY PREMIUM PLUS ในเน็ตรายเดือน เเล้วเดือนนี้ไม่ได้จะสมัคเเต่มันคิดบิลรายอินเตอร์ผมไปเเล้วโดยผมไม่รู้ว่ามันตัดเองเเละต่ออายุการใช้งานเอ เเล้วตอนนี้ผมยกเลิกบริการเสริมPLAY PREMIUM PL
สมาชิกหมายเลข 8316781
Line Store ผ่านบิลทรู
มีใครเคยเจอปัญหา เรียกเก็บค่าบริการ Line Store ผ่านบิลทรูบ้างค่ะ ที่บ้านมีบิลเรียกเก็บ 2 เดือนติดต่อกัน ทั้งที่ไม่เคยใช้เลย โทรหาเจ้าหน้าที่ทรู เจ้าหน้าที่ก็ให้ข้อมูลว่า ต้องติดต่อผ่านไลน์เอง เราก็ติด
สมาชิกหมายเลข 2458455
รีฟันเงินคืนของplay store ที่จ่ายผ่านทรูรายเดือน ทำไมยังขึ้นในบิลว่าต้องชำระทรู
รีฟันเงินคืนแล้ว ในระบบplay storeแจ้งว่าได้เงินคืนแล้ว แต่ทำไมยังขึ้นว่ายังมียิดชำระอยู่
สมาชิกหมายเลข 3208057
ค่าเน๊ตเพิ่มมาแบบ งงๆ
วันนี้ได้รับ sms จากทรูว่าต้องชำระเงินรอบบิลนี้ 1,759.62 ทั้งที่ทุกเดือนจ่ายแค่ 640.50 สอบถามไปยังทรู บอกว่าเราไปกดโดนซื้ออะไรไม่รู้ใน line store ต้องไปยกเลิกเอง ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ไปดูใน li
สมาชิกหมายเลข 7809958
โดนหักเงินจาก Proxima beta โดยที่เรายังไม่ได้ยืนยันเลย จะขอเงินคืนยังไงครับ
เมื่อกี้ธนาคารกสิกร มีข้อความเข้า google*proxima beta 325บาท ทั้งที่ไม่รู้จักแอปนี้และก็ไม่มีบิลการทำรายการในplay store เลยแบบนี้ธนาคารควรรับผิดชอบด้วยนะความปลอดภัยไม่มีเลย
สมาชิกหมายเลข 5411081
อยู่ดีๆAISก็เพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย
ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนของais อยู่ดีๆก็มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลย รู้ตัวอีกทีตอนบิลรายเดือนแจ้งมาคือเราต้องไม่ได้ใช้แพ็คเกจเสริมเลยเราจำเป็นต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาก็ให
สมาชิกหมายเลข 3184510
Aisบอกมีบิลค้างทั้งที่จ่ายหมดแล้ว และไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เราจะย้ายค่ายกด*151*เลขบัตร# ไม่ได้รับรหัสย้ายบอกเรามียอดค้างทั้งที่เราจ่ายครบคืออะไรสองวันแล้ว เพราะถ้าเกินวันนี้ก็ต้องใช้ต่อไป
สมาชิกหมายเลข 2579454
โหลดแอพอัพเดตแอพ ios ไม่ได้เพราะ ยอดเงินไม่พอชำระรายการสั่งซื้อที่ค้างไว้ ?
คือผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าใน App Store ให้ตัดผ่านรอบบิล ของ My AIS แต่พอถึงรอบบิล ที่ต้องชำระ ไม่มีบวกยอดสั่งซื้อเข้ามาในรอบบิล พอจ่ายเสร็จมาถึงรอบบิลล่าสุดก็ยังไม่มีบวกเพิ่มเข้ามาให้ชำระอันนี้แก้ยัง
สมาชิกหมายเลข 7486386
AIS แพ็คเกจเสริม มันงอกมาได้ยังงัย
เป็นเบอร์มือถือของพ่อครับ ผมเป็นคนจ่ายรายเดือนให้ตลอด ทุกๆ เดือน ยอดชำระ ประมาณ 42x บาท บิลเดือน ต.ค. 69x บาท!!! เฮ้ย อะไรวะเนี่ย ก็โทรไปถาม CC ตรวจสอบ พบว่าเป็น monomax 199 อ่ะ ยกเลิกให้หน่อยๆ ที่ผ่
Maki_Khem
จ่ายบิล Ais แล้วแต่ยังโดนหักอัตโนมัติ
เราโอนจ่ายบิลค่าเน็ตไปเมื่อสิ้นเดือนที่แล้วค่ะก่อนครบรอบบิลแต่พอถึงวันนี้ยอดมันหักเองอัตโนมัติทั้งที่เราจ่ายไปก่อนแล้วคือเราต้องทำยังไงหรอคะอยากได้เงินคืน TT
สมาชิกหมายเลข 9123100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเรียกเก็บเงินจากline storeในบิลทรูทั้งที่ไม่ได้สมัครทำยังไงครับ