หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Line Store ผ่านบิลทรู
กระทู้สนทนา
truemove
มีใครเคยเจอปัญหา เรียกเก็บค่าบริการ Line Store ผ่านบิลทรูบ้างค่ะ ที่บ้านมีบิลเรียกเก็บ 2 เดือนติดต่อกัน ทั้งที่ไม่เคยใช้เลย โทรหาเจ้าหน้าที่ทรู เจ้าหน้าที่ก็ให้ข้อมูลว่า ต้องติดต่อผ่านไลน์เอง เราก็ติดต่อไปตาคำแนะนำของทรู ซึ่งไลน์ก็ได้ส่งเมลติดต่อกลับมาว่า เบอร์ที่ให้ตรวจสอบไม่มีประวัติการซื้อหรือเติมเครดิต โทรกลับไปหาเจ้าหน้าที่ทรูอีกครั้ง ก็ให้คำตอบกลับมาว่า ทางไลน์ไม่ได้ส่งข้อมูลมาให้ปรับปรุงยอด ต้องติดต่อไลน์ ให้ปรับปรุงยอดให้ เพราะไม่มีกรติดต่อกับมาอีกเลย เลยไม่รู้จะทำยังไง ซิมก็ไม่ได้ใส่เครื่อง OTP ก็ไม่มีส่งมาที่เบอร์ (นี่ไม่ใช่ครั้แรกที่โดน เป็นรอบที่ 3 ของปีนี้ที่โดนเรียกเก็บ จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ติดสัญญาอีก 😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน Apple หักเงินสมัคร PhotoGrid รายปีผ่านบิลทรูรายเดือน โดยไม่ได้กดสมัครเอง ทำยังได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งเจอปัญหาว่า ถูก Apple หักเงินค่าบริการแอป PhotoGrid รายปี ผ่านบิลทรูมูฟเอช (ชำระเงินผ่านเบอร์มือถือรายเดือน) ทั้งที่เราไม่เคยกดสมัคร หรือยืนยันใดๆ มาก่อนเลยค่ะ พอเช็กในใบแจ้งหนี้ถึงร
สมาชิกหมายเลข 9035073
ทำไมเน็ตทรูรายเดือนถึงคิดค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สืบเนื่องมาจากเราค้างจ่ายอยู่1เดือนเลยถูกระงับชั่วคราวแต่พอเดือต่อมาเราจ่ายไปแล้วบิลรอบใหม่ก็มาอีกทัเงที่สัญญาณโดนระงับเน็ตก็ใช้ไม่ได้โทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้ ทำไมถึงมาเก็บคะทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อะไรเลยแบบนี
สมาชิกหมายเลข 9036461
จ่ายบิลทรูค่าสัญญาณมือถือผ่านทรูมันนี่แล้วไม่ได้ทรูพอย ปกติได้
สมาชิกหมายเลข 7266389
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามการสมัครอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 754187
เจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อทรู1242ไม่มีพนักงานเลยทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5042102
จ่ายค่าบริการทรูเกิน
เช็คค่าบริการทรูยอดทั้งหมด 965.08 บาท แล้วเผลอกดจ่ายบิลยอดเดียวกันไปสามรอบเพราะ ระบบทรูอืด พอเช็คยอดเหลือค้างจ่ายอีก 448.08 บาท ทั้งที่จ่าย 516.20บาทสองครั้ง และยอด 517 บาท โทรคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบอัตโ
Ladii_P
Google play store หักเงินได้ไง
ใช้ iphone แต่โดนหักเงิน ทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยในทรูมันนี่จะยกเลิกยังไงก็ไม่รู้เพราะไม่รู้ว่าคืออะไร มาจากไหน และหักได้ไง turemoney ไม่มีความปลอดภัยหรอ หรือยังไง เรามีไว้เพื่อซื้อของในเซเว่นเท่าน
สมาชิกหมายเลข 7899840
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
ทรูมูฟกินเงินเอง?
คือเบอร์เราเงินหายออกเองทั้งที่ไม่ได้กดโทรทั้งสองเครื่องเลยกด *137 ระบบก็แจ้งว่าไม่มีข้อความเสียเงิน เครื่องที่สองเราเติมไว้100บาทเอาไว้รับอย่างเดียวผ่านไป4เดือนเงินหายหมด เอะใจมาดูเครื่องหลักที่ใช้ทุ
สมาชิกหมายเลข 4337268
ติดต่อ TRUE ยากมาก รอสายนานเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ท่านใดมีช่องทางติดต่อไหม?
ปกติใช้DTAC มีline เจ้าหน้าที่สื่อสาร ลงทะเบียนกับ กสทช.ให้ได้เลย แต่พอเป็น TRUE จำเป็นต้องไป SHOP ไหม ขอบคุณมาก ๆ ครับ
Book Story
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Line Store ผ่านบิลทรู