หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Line Store ผ่านบิลทรู
กระทู้สนทนา
truemove
มีใครเคยเจอปัญหา เรียกเก็บค่าบริการ Line Store ผ่านบิลทรูบ้างค่ะ ที่บ้านมีบิลเรียกเก็บ 2 เดือนติดต่อกัน ทั้งที่ไม่เคยใช้เลย โทรหาเจ้าหน้าที่ทรู เจ้าหน้าที่ก็ให้ข้อมูลว่า ต้องติดต่อผ่านไลน์เอง เราก็ติดต่อไปตาคำแนะนำของทรู ซึ่งไลน์ก็ได้ส่งเมลติดต่อกลับมาว่า เบอร์ที่ให้ตรวจสอบไม่มีประวัติการซื้อหรือเติมเครดิต โทรกลับไปหาเจ้าหน้าที่ทรูอีกครั้ง ก็ให้คำตอบกลับมาว่า ทางไลน์ไม่ได้ส่งข้อมูลมาให้ปรับปรุงยอด ต้องติดต่อไลน์ ให้ปรับปรุงยอดให้ เพราะไม่มีกรติดต่อกับมาอีกเลย เลยไม่รู้จะทำยังไง ซิมก็ไม่ได้ใส่เครื่อง OTP ก็ไม่มีส่งมาที่เบอร์ (นี่ไม่ใช่ครั้แรกที่โดน เป็นรอบที่ 3 ของปีนี้ที่โดนเรียกเก็บ จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ติดสัญญาอีก 😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเลตโดนหักบริการของplay store ที่ไม่ได้สมัคร
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเล็ทโดนหักจากบริการของ google play เกี่ยวกับ ชำระ ค่า line call me จำนวนเงิน 169 บาทโดนหักไปอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้สมัครและไม่มีการยืนยันการชำระเงินใดๆทั้งสิ้นยังไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 3921879
โดนเรียกเก็บค่าบริการ line store ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน มีใครเคยเจอบ้าง?
เบอร์คุณพ่อที่ใช้งาน รอบบิลล่าสุดมีเรียกเก็บค่าบริการเกินมา 500฿ เป็นของ ไลน์ เว็บ สโตร์ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ตรวจเช็ตทั้งข้อความย้อนหลังว่ามี OTP ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8407293
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อหลังไมค์ทีครับ
เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ โทรมาเสนอโปรใช้แอพฟรี 1 เดือน ทางผมก็รับและฟังๆไปเพราะเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ทำงาน แต่สรุปสุดท้าย กลายเป็นผมได้ใช้สิทธิ์นั้นไปเลยโดยที่ยังไม่ได้ยอมรับ และเสียเงินในรอบบิลนี้ไปเลย เ
สมาชิกหมายเลข 5143107
เน็ตทรูจ่ายเงินแล้วทำไมถึงยังไม่เปิดสัญญาน
จ่าค่างมฃมะพึ่งจ่ายค่าเน็ตไปรอบิลรล่าสุดแต่ตอนแรกผมค้างอยู่2รอบบิลแต่เงินผมไม่พอจ่ายรอบบิลก่อนหน้าจ่ายแค่รอบบิลล่าสุดแต่เขาก็ไม่เปินให้และผมก็ใตอนแรกไพผใช้ขอเปิดสัญญานชั่วคราวไปแล้วรอบนึงตอนนี้เลยไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5981488
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
มีบิลtrueรายเดือน แจ้งมาว่าค้างชำระทั้งที่เราไม่ได้ใช้เบอร์นั้น
ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าทางtrue จะส่งซิมมาให้ใช้ฟรีเป็นเบอร์รายเดือน เเล้วเราก็ได้ให้ที่อยู่ไป แต่ผ่านไปเป็นเดือนเราก็ยังไม่ได้รับซิม พอเดือนถัดไปมีบิลส่งมาว่าให้ชำระค่าบริการ แบบนี้เ
สมาชิกหมายเลข 6284166
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ต้องโทรที่ไหนคะ
คือวันนี้กดเปลี่ยนแพคเกจ จาก True iservice เป็นราคา 449 เน็ต 50 GB โทร 200 นาที แต่ทำไม ในบิลใช้งาน บอกได้เวลาโทรคงเหลือ 6 นาที ทั้งที่ยังไม่ได้โทรไปไหน จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ล
สมาชิกหมายเลข 8589563
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
โดนเรียกเก็บค่าบริการ line store ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน มีใครเคยเจอบ้าง?
เบอร์คุณพ่อที่ใช้งาน รอบบิลล่าสุดมีเรียกเก็บค่าบริการเกินมา 500฿ เป็นของ ไลน์ เว็บ สโตร์ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ตรวจเช็ตทั้งข้อความย้อนหลังว่ามี OTP ส่งมาไหม เพราะปกติถ้ามีการซื้อต้องมี OTP ก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5045552
อยู่ต่างประเทศ รบกวนขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ture move หน่อยครับ
อยู่ต่างประเทศ รบกวนขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1001773
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Line Store ผ่านบิลทรู