Line Store ผ่านบิลทรู

กระทู้สนทนา
มีใครเคยเจอปัญหา เรียกเก็บค่าบริการ Line Store ผ่านบิลทรูบ้างค่ะ ที่บ้านมีบิลเรียกเก็บ 2 เดือนติดต่อกัน ทั้งที่ไม่เคยใช้เลย โทรหาเจ้าหน้าที่ทรู เจ้าหน้าที่ก็ให้ข้อมูลว่า ต้องติดต่อผ่านไลน์เอง เราก็ติดต่อไปตาคำแนะนำของทรู ซึ่งไลน์ก็ได้ส่งเมลติดต่อกลับมาว่า เบอร์ที่ให้ตรวจสอบไม่มีประวัติการซื้อหรือเติมเครดิต โทรกลับไปหาเจ้าหน้าที่ทรูอีกครั้ง ก็ให้คำตอบกลับมาว่า ทางไลน์ไม่ได้ส่งข้อมูลมาให้ปรับปรุงยอด ต้องติดต่อไลน์ ให้ปรับปรุงยอดให้ เพราะไม่มีกรติดต่อกับมาอีกเลย เลยไม่รู้จะทำยังไง ซิมก็ไม่ได้ใส่เครื่อง OTP ก็ไม่มีส่งมาที่เบอร์ (นี่ไม่ใช่ครั้แรกที่โดน เป็นรอบที่ 3 ของปีนี้ที่โดนเรียกเก็บ จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ติดสัญญาอีก 😭


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่