หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าจะเปลี่ยนกลับมาใช้แพ็คเกจเดิมของซิม True Move H ต้องทำยังไงครับ ใครช่วยได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีว่ากดเช็คแพ็กเกจหลักที่ตัวเองใช้ที่ 9305 แล้วพลาดไปกดโดนปุ่มกดบนแป้นโทรศัพย์ มันเลยกลายเป็นสมัครแพ็กเกจหลักเป็นแพ็กเกจใหม่เลย ไม่รู้จะแก้ไขยังไง ไม่รู้จะกดกลับไปหาแพ็กเกจเดิมยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเน็ตไม่อัน 2Mbps + Wifi 30วัน อยากได้แพ็คเกจเดิม ต้องทำยังไงหรอค่ะ true
สมาชิกหมายเลข 9198333
เพิ่งทำการย้ายค่ายเข้า True ผ่านเว็ปไซต์ ต้องทำยังไงต่อครับ
คือสมัครแพ็คเกจซิมเติมเงิน กรอกรหัส 8 หลักเรียบร้อย ยืนยันตัวผ่านมือถือสำเร็จ หลังจากนี้ต้องทำอะไรต่อไหมครับ ต้องไป shop ทรู อีกไหม หรือรอรับซิม ที่บ้านเลย แล้วมีวิธีเช็คได้หรือไม่ ว่าตอนนี้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 2218566
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม true move h
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตอันล่างสุด 2mbps ไม่อั้น ต่ออายุอัตโนมัติ 2 วัน ด่วนๆตอนนี้ทำไงคะ มันไม่มีปุ่มยกเลิกค่ะ เบอร์ 0837561058
สมาชิกหมายเลข 6755498
เงินในทรูฟหายไป 53.50 บาท เฉยเลย
ร้องเรียนเรื่องเงินในระบบเติมเงินมือถือ อยู่ดีๆ ก็หายไป 53.50 บาททั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้โทรออกเลย ไม่ได้ใช้เน็ต 4G เลย เวลาจะใช้เน็ตก็จะแลกโปรเน็ตโดยใช้ทรูพอยท์เท่านั้นพอเลิกใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 3516722
ใช้แพ็คเกจเน็ต 200 บาท เร็ว 10 M ไม่ลดสปีด โทรฟรีทุกเครือข่าย มา 6 ปี
AIS โปรเหมาเหมาเดือนละ 200 บาท เร็ว 10 M ไม่ลดสปีด โทรฟรีทุกเครือข่าย มา 6 ปี แต่แจ้งว่าแพ็กเกจจะสิ้นสุด ให้รับแพ็กสุดพิเศษ 250 บาท เน็ต 10 MB 100 GB (จากนั้นเร็ว 1 mbps) บน 5G แต่เครื่องยังเป็น 4G อย
สมาชิกหมายเลข 1178110
ต่อเน็ตอัตโนมัติ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามทรู ติดต่อทางไหนก็ยาก ไลฟ์แชทก็มีแต่บอมไม่เจอคนสักที โทรก็1242 ก็นานไม่ได้คุยสักที มีทางไหนที่ติดต่อง่ายๆมั้ยคะ คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน และสมัครเน็ต แพ็กเกจ เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mb
สมาชิกหมายเลข 9199141
กล่อง true visions ไม่มีสัญญาณ ถ้าให้ช่างเข้ามาแก้ไขต้องเสียเงิน
ผมใช้ true visions เพ็กเกจ enjoy ที่ให้มาพร้อมกับเน็ตบ้าน เมื่อวานสัญญาณหายแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าตรวจสอบในระบบแล้ว ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถแก้ไขได้ จึงขอให้ส่งช่างเข้ามาแก้ไข ได้รับคำตอบว่าแพ็คเ
tou04
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไม่ได้ กดยกเลิกแล้วมันขึ้นว่า อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด
ตอนนั้นมีเบอร์ 1678 โทรเข้ามา พูดประมาณ เกี่ยวกับแพ็กเกจแต่ว่าไม่ค่อยได้สนใจฟังไม่ได้ตั้งใจฟังมากเท่าไหร่ คิดว่าโทรมาบอกเฉยๆ แล้วในสายก็ถามอะไรสักอย่างแล้วก้อตอบค่ะไป พอท้ายๆในสายพูดประมาณแพ็คเกจฟรียู
สมาชิกหมายเลข 9198720
ดูแพ็คเกจเสริมอยู่ดีๆเสียตังฟรี
เข้าแอปมาดูแพ็คเกจเสริม เลื่อนไปเลื่อนมาดูแพ็คเกจเสริม มือไปโดนปุ่มเลือก แล้วสมัครให้เลย แต่ไม่มีป็อปอัพให้กดยืนยันเลย ห่วยแตกมาก เสียตังฟรีอีกตั้งหาก แล้วจะยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4602443
เช็คยอด/เปลี่ยนโปรtrue move h
รบกวนเพื่อนๆครับ ผมใช้ true move h มีคำถามครับ 1 พอดีผมใช้tablet ไม่มีปุ่มโทรออก ใช้smsได้อย่างเดียว ใส่ซิมเติมเงิน จะกดส่งsmsเปลี่ยนโปรหรือเช็คยอดเงินยังไงครับ 2 true i service ผมเข้าไม่ได้ครับ พอl
เม่าจิง_จุงเบย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าจะเปลี่ยนกลับมาใช้แพ็คเกจเดิมของซิม True Move H ต้องทำยังไงครับ ใครช่วยได้บ้างครับ