ผมใช้ true visions เพ็กเกจ enjoy ที่ให้มาพร้อมกับเน็ตบ้าน เมื่อวานสัญญาณหายแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าตรวจสอบในระบบแล้ว ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถแก้ไขได้ จึงขอให้ส่งช่างเข้ามาแก้ไข ได้รับคำตอบว่าแพ็คเกจนี้ถ้าจะให้ช่างเข้ามาแก้ไขต้องเสียเงิน และขอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่สูงขึ้น แต่ต้องเสียเงินเพิ่มเดือนละ 100 บาท ผมเลยแย้งว่าผมเป็นผู้ใช้บริการเสียเงินให้ทุกเดือน เวลาเกิดข้อขัดข้องจากคุณที่เป็นปู้ให้บริการ ผมต้องเสียเงินเพื่อให้ช่างเข้ามาแก้ไขหรือ ที่ผ่านมาเวลาระบบมีปัญหาก็ส่งช่างมาแก้ไขไม่เคยต้องเสียเงิน ซึ่งคอลเซ็นเตอร์ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมให้เปลี่ยนแพ็คเกจ โดยลดราคาค่าเน็ตบ้านให้ 20% เป็นเวลา 12 เดือน เพื่อให้ราคาจ่ายทั้งหมดใกล้เคียงกับเดิมที่เคยจ่าย
เพื่อนๆ เคยเจอแบบนี้บ้างไหมครับ ผมจำต้องยอมรับข้อเสนอไปก่อน หากครบ 12 เดือนแล้วต้องจ่ายเต็มราคาคงต้องทบทวนผู้ให้บริการรายใหม่
กล่อง true visions ไม่มีสัญญาณ ถ้าให้ช่างเข้ามาแก้ไขต้องเสียเงิน
เพื่อนๆ เคยเจอแบบนี้บ้างไหมครับ ผมจำต้องยอมรับข้อเสนอไปก่อน หากครบ 12 เดือนแล้วต้องจ่ายเต็มราคาคงต้องทบทวนผู้ให้บริการรายใหม่