หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันและเวลาทำการ Call Center กสทช. 2568
กระทู้คำถาม
กสทช. (NBTC)
ระบบโทรคมนาคม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขอสอบถามวัน และเวลาทำการ Call Center กสทช. ปี 2568 หน่อยครับ
พอดีมีเรื่องต้องติดต่อเร่งด่วนมากๆ ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับพนักงาน call center ของ true โดยตรง
ใครรู้ช่องทางที่จะสามารถติดต่อพนักงาน call center ของ truemove ได้โดยตรงบ้างครับ คุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ ที่ไม่น้องมะลิผู้ที่ไม่เคยตอบคำถามตรงตามที่เราถามเลย ใครรู้ช่วยบอกผมหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8871633
ไม่โอเค กับ AIS มาก นัดไว้ 2 ครั้ง พนักงานแจ้งว่าโทรติดต่อกลับ นัดวันเวลาอย่างดี แต่ไม่ติดต่อกับมา
ครั้แรก Call center ชื่อ กวิน บอกจะติดต่อวันพฤ ไม่โทรมา ต้องโทรเข้าไปเอง แล้วไม่แจังลูกค้าว่าปิดทำการ ครั้งที่ 2 call center ชื่อ ไอริน นัดวันเวลา 2 มิถุนา เวลา 10.00 น. ก็ไม่ติดต่อมา ทั้งๆที่ย้ำแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8816607
ทำไมupdate กล่อง ais playbox แล้วไม่มีเสียง และเหมือนระบบอืดๆ
แก้ยังไงค่ะ ทำไมupdate กล่อง ais playbox แล้วไม่มีเสียง และเหมือนระบบอืดๆ โทรไป call center แล้ว ก็แก้ไม่ได้ แจ้งให้รอช่างติดต่อกลับ อย่างเดียว รบกวนเร่งแก้ไขด่วนค่ะ ถ้าอัพแล้วแน่กว่าเดิม ไม่ควรขึ้
สมาชิกหมายเลข 8321291
Aeon นี่ต้องทำยังไงจะได้คุยกับจนท.เหรอคะ ทำทุกอย่างจนท้อละ
เมื่อเช้ามีธุระต้องใช้เงินด่วนเลยทำรายการโอนวงเงินบัตรเครดิตเข้าบัญชีผ่านแอพ สรุประบบตัดเงินจากบัตรแต่ไม่เข้าบัญชี เราทั้งโทร Call Center ทั้งทักไปในไลน์ ทั้งทิ้งข้อความในคอมเมนท์ Facebook จนถึงตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1716198
ใครเคยเคลมประกันโรคร้ายแรงแอกซ่า กรุงไทย เคลมยากมั้ยคะ
มีใครเคยเคลมประกันโรคร้ายแรงของแอกซ่า ไอแคร์บ้างมั้ยคะ ยื่นเรื่องไปตั้งแต่ปลายมีนาคม 2568 และได้มีการขอเอกสารเพิ่มเติม ส่งครบไปตั้งแต่วันที่6พฤษภาคม2568 จนตอนนี้สอบถามกี่ครั้งก็แจ้งแค่ว่าอยู่ในขั้นตอน
สมาชิกหมายเลข 8864199
3BB มีปัญหาอีกแล้วครับ
Internet ก็ไม่ได้ค้างจ่าย ส่วนเดือนไหนค้างจ่ายก็จะขึ้นข้อความแจ้งเตือน ทุกๆ 10 นาที 15 นาทีจนใช้งานไม่ได้ จนน่ารำคาร ต่อให้ไม่ค้างจ่ายก็ยังมีปัญหากลายเป็นว่าอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ชดเชดมาก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7488394
Call Center true 1242 ทำไงให้ติดต่อได้ครับ ?
คือ โทร 1242 ไปหลายรอบ รอ 10-20 นาที ก็ไม่ได้คุย ? ทักไปใน page ก็หลายวันแล้วยังไม่ตอบกลับ ? พอดีจะสอบถามปัญหาการใช้งานหลายเรื่องน่ะครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8870768
TRUE/DTAC ให้โทร 027008018 เพื่อขอรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่รอ 20 กว่านาที!!!! ไม่มีพนักงานรับสาย
ใช้เบอร์เติมเงินธรรมดาๆ ไม่เคยสมัครบริการเสริมอะไร ไม่เคยได้สิทธิ์ประโยชน์ โทรไปรอสาย 20 กว่านาทีก็ยังไม่มีคนรับ!!!
สมาชิกหมายเลข 7133664
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
ทำไมเวลาเกิดเรื่องเกี่ยวกับการสื่อสาร เช่น เน็ตล่ม ไม่ค่อยเห็นหน่วยงายคุ้มครองผู้บริโภค หรือ กสทช ออกมาเทคแอคชั่นอะไรเลย
เดียวดายจริงๆ เห็นบอกจะเยียวยา แต่ให้แบบเสียไม่ได้ ไม่มีหน่วยไหนลุกมาทำไรหน่อยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 8026542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กสทช. (NBTC)
ระบบโทรคมนาคม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันและเวลาทำการ Call Center กสทช. 2568
พอดีมีเรื่องต้องติดต่อเร่งด่วนมากๆ ครับ
ขอบคุณครับ