หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัย AIS ยอดคงเหลือ Internet น้อยกว่าที่ควร ต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
AIS
ซื้อ Package Internet AISเพิ่ม
แป๊ปเดียวเตือนว่าจะหมดแล้ว
พอไปดูใน myAIS ยอดใช้งานหักจากแพคที่ซื้อ ก็ควรจะมียอดเหลือมากกว่าที่โชว์
จะตรวจสอบอย่างไงได้บ้างครับ
อุ่นใจ ตอบไม่ตรงคำถามเลย
1175 ก็ไม่มียอมให้ผ่านด่านอัตโนมัติ หัวข้อให้เลือกก็ไม่ตรง
มีทางอื่นมั้ยครับไม่รู้จะทำไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเราจะขอคืนเงินได้มั้ยคะ ยกเลิกการสมัครซื้อสักอย่างไปแล้วแต่มันเรียกเก็บเงินเหมือนเดิม
เราเชื่อมการจ่ายตังแอพกับเบอร์ไว้ใช่มั้ยคะ แล้วมันก็ขึ้นยกเลิกไปแล้วด้วยแต่หลังจากนั้นมันเรียกเก็บตังเหมือนเดิมในmyAIS เราทำยังไงได้บ้างคะ มันเยอะมากมาก มันขึ้นยกเลิกกแล้วด้วย ถ้าบอก ais ช่วยจัดการให้
สมาชิกหมายเลข 9198854
ทำไม่ AIS ไม่มีให้เลือกเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง และไม่มีช่องทางการติดต่อที่สามารถดำเนินการได้มีแต่ Ai
ต้องบอกว่าพยายามจะติดต่อ AIS หลายช่องทางมากๆๆๆๆๆ จนต้องตัดสินใจมาตั้งกระทู้ ในการพยายามที่จะเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง จาก 899 ให้เป็นแพค 499,599 เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้แพคเกจแพง ทั้งใน My Ais สามา
สมาชิกหมายเลข 5144022
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
เน็ตais
เน็ตais เราเตอร์มีสีแดงขึ้น ติดต่อไป1175 บอกให้ติดต่อผ่านMyais แจ้งปัญหาแล้วขึ้นว่ารอดำเนินการ 1175โทรกลับมาบอกเป็นที่สายชำรุดจะนัดช่าง แต่อยู่ๆก็บอกว่าสัญญาณมีปัญหาให้ทำรายการใหม่ คือพอเข้าMyais จะแจ
สมาชิกหมายเลข 8364013
เติมเงินจ่ายค่าเน็ต แต่ระบบไม่ตัดเงิน AIS
คือปกติระบบจะหักเที่ยงคืนหรือไม่ก็ถ้าเราเติมมันก็จะหักตอนนั้น แต่ด้วยความที่เมื่อคืนเรามีเงินอยู่ในระบบ40กว่า แล้วตอนเที่ยงคืนก็หลับไปแล้วพอมาตอนเช้าเจอมันหักไป40กว่าบาท พอเติมเข้าไป200มันก้ไม่หักส่วน
สมาชิกหมายเลข 7017667
เติมเงินมือถือ AIS แต่ระบบไม่ตัดเงินตามแพคเน็ต ทำให้ระบบกินเงินไปเลย
เติมเงินมือถือ ระบบ AIS เพื่อต่อแพคเน็ต อัตโนมัติ แต่ระบบไม่ตัดเงินตามแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8516041
ติดต่อพนักงาน call center AIS ไม่ได้เลย
จะติดต่อเรื่องระงับสัญเน็ต แต่โทร 1175 และทำตามขั้นตอนไปจนรอสาย แต่รอเป็นหลายสิบนาที ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน AIS เลยสักคน ถามอุ่นใจก็ตอบไม่ตรงประเด็น
สมาชิกหมายเลข 9177547
ais มีปัญหาเยอะมาก
ais ห่วยมาก โทรหา1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย คุณกับอุ่นใจในแอปก็ไม่ได้เรื่อง ขายแต่แพ็คเกจ มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ก็จะขายแพ็คเกจใหม่ทั้งที่จ่ายของแพ็คเกจเก่าไปแล้วแต่ไม่ได้รับ ติดต่อพนักงานก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9135466
ais ใช้งานมา 35 ปี วันนี้โดนเปลี่ยนแพคเกจแพงขึ้นใช้งานได้น้อยลง
แพ็คเกจของภรรยาโดนเปลี่ยนโดยไม่โทรแจ้ง แล้วใช้งานได้โทรฟรีน้อยลงและเน็ทจากไม่จำกัดกลายเป็นจำกัดปริมาณ แต่ต้องจ่ายค่าบริการแพงขึ้น ทำยังไงได้บ้างครับที่จะได้แพ็คเกจเดิมที่ใช้มาตลอด
singleframe
สมัคร AIS Play Pass ด้วย 3bb แต่ดู Miss Universe ไม่ได้ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน
ตามหัวข้อเลยค่ะ สมัครแพกเกจเสริมแล้ว แต่ใน ais play app เปิดดูไม่ได้ ทั้งๆที่ใน3bb app ขึ้นแพคเกจเสริมแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คนบริหารตนเองให้พ้นทุกข์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัย AIS ยอดคงเหลือ Internet น้อยกว่าที่ควร ต้องทำอย่างไร
แป๊ปเดียวเตือนว่าจะหมดแล้ว
พอไปดูใน myAIS ยอดใช้งานหักจากแพคที่ซื้อ ก็ควรจะมียอดเหลือมากกว่าที่โชว์
จะตรวจสอบอย่างไงได้บ้างครับ
อุ่นใจ ตอบไม่ตรงคำถามเลย
1175 ก็ไม่มียอมให้ผ่านด่านอัตโนมัติ หัวข้อให้เลือกก็ไม่ตรง
มีทางอื่นมั้ยครับไม่รู้จะทำไง