หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ใช้งานมา 35 ปี วันนี้โดนเปลี่ยนแพคเกจแพงขึ้นใช้งานได้น้อยลง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
Mobile Operator
แพ็คเกจของภรรยาโดนเปลี่ยนโดยไม่โทรแจ้ง
แล้วใช้งานได้โทรฟรีน้อยลงและเน็ทจากไม่จำกัดกลายเป็นจำกัดปริมาณ
แต่ต้องจ่ายค่าบริการแพงขึ้น
ทำยังไงได้บ้างครับที่จะได้แพ็คเกจเดิมที่ใช้มาตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
aisไฟเบอร์พึ่งจ่ายไป ขอเปิดสัญญานก็ไม่มีการตอบกลับ ือไร
สมาชิกหมายเลข 9101786
ตามหาDek69คนนึงอยู่ค่ะ
คืนวันที่10 เช้าวันที่11 เราปัดแอพ mini chat เจอDek69คนนึงค่ะ น้องเขาบอกว่าอยู่นครปฐม น้องผิวแทน เป็นผู้ชาย ขี้เขิน น้องบอกว่าน้องได้มหาวิทยาลัยแล้ว2ที่ เหมือนจะเป็นบรม กับอีกอันจำไม่ได้ น้องบอกว่าจะไ
สมาชิกหมายเลข 9143478
ช่วยหน่อยคับ
อยากได้โปรเน็ต60บาทกลับคืนคับของ ais ต้องทำไงคับ
สมาชิกหมายเลข 9143450
เน็ตทรูมูฟสมัครต่ออัตโนมัติให้??
เรามีแพ็คเกจหลัก250ต่อเดือนแบบเติมเงินอัตโนมัติอยู่แล้ว แต่แพ็คเสริม140มาจากไหน รอบแรกเข้าใจอาจจะใช้แพ็คเสริมเงินคืน ก็เลยกดยกเลิด กแพ็คเสริมทั้งหมดไปแล้ว แต่ล่าสุดเติมเดือนนี้ก็มียอดแพ็คเสริม125บาทมา
สมาชิกหมายเลข 8119563
สอบถามใครเจอปัญหาค่าบริการแฝงจากค่ายส้มบ้างครับ
ผมขอเล่ารายละเอียดคร่าวๆก่อนนะครับ เนื่องจากเบอร์ที่ใช้เป็นเบอร์แม่ที่เสียไปแล้ว เลยอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ ก่อนหน้านี้ใช้ไม่เคยพบปัญหาครับ พอ โปร(รายเดือน)หมดอายุมีพนักงานโทรแจ้งให้เปลี่ยนโปร ซึ่
สมาชิกหมายเลข 9143444
เนตเติมเงินรายเดือน Ais
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามเกี่ยวกับอินเตอร์เนตรายเดือนแบบเติมเงิน200บาทต่อเดือน เวลาเราเติมเงินจากรายเดือนที่เราใช้ปกติ เติมเกินไป50บาท ทำไมมันเปลี่ยนรายเดือนอัตโนมัติให้เรา เปลี่ยนแพคเกจหลักให้เราทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7210720
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
1-2-Call มีโปรเน้นเน็ทแนะนำมั้ยครับ ไม่อยากย้ายค่าย แต่ถ้าจำเป็นก็พร้อมย้าย
ผมเพิ่งเปลี่ยนจาก AIS รายเดือน เป็นเติมเงิน (1-2-Call) ไปแล้ว เนื่องจากว่า ราคาโปรสุดโหดเกินไป ต้องการที่จะได้แพคเกจ เน้นเน็ท ความเร็วคงที่ไม่จำกัดปริมาณ ไม่เน้น 5G ขอแค่ 4G+ ก็โอเคแล้ว แต่ที่ศ
สมาชิกหมายเลข 4435100
ต้องติดต่อพนักงาน ais ยังไงดีคะ
คือว่าเรามีปัญหาคือเราใช้เบอร์นี้มา 6 ปี ซื้อมาคือมีเน็ตพร้อมยอมเปลี่ยนค่ายจากอันเก่าแต่ ais ชอบยกเลิกแพ็คเกจเดิมจะเปลี่ยนแพ็คให้เราครั้งที่แล้วเมื่อประมาณ 3 ปี คือติดต่อพรักงานได้ปกติแต่มาตอนนี้คือไม
สมาชิกหมายเลข 9141508
AIS (แบบเติมเงิน) เดี๋ยวนี้กดซื้อแพ็คเกจ *777*35# 19 บาท/วัน ไม่ได้ Wifi แล้วหรือครับ
ปกติซื้อแพ็คเกจ *777*35# ราคา 19 บาทจะได้ AIS super wifi 1 วัน + เน็ท 384 kbps 1 วัน + 10 SMS + 5 MMS + โทรฟรีในเครือข่าย 5-17 น. แต่เมื่อสักครู่กดซื้อแล้ว ปรากฏว่าไม่มี sms รหัส wifi ส่งมาให้ ตรวจส
สมาชิกหมายเลข 700302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ใช้งานมา 35 ปี วันนี้โดนเปลี่ยนแพคเกจแพงขึ้นใช้งานได้น้อยลง
แล้วใช้งานได้โทรฟรีน้อยลงและเน็ทจากไม่จำกัดกลายเป็นจำกัดปริมาณ
แต่ต้องจ่ายค่าบริการแพงขึ้น
ทำยังไงได้บ้างครับที่จะได้แพ็คเกจเดิมที่ใช้มาตลอด