หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องไปศูนย์เพื่อแจ้งเปิดเบอร์ไหมหรือสามารถโทรแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
ร้องทุกข์
truemove
ขอสอบถามครับ ถ้าเบอร์โดนปิดไปแล้วค้างค่าเน็ตตั้งแต่เดือน 9ของปีที่แล้ว แต่ในบิลธนาคารยังจ่ายได้อยู่ ถ้าผมจ่ายยอดค้างทั้งหมดแล้ว ผมต้องไปแจ้งศูนย์ให้เปิดเบอร์ให้เหมือนเดิม หรือถ้าผมไม่สะดวกไปศูนย์ ผมแจ้งผ่านทางไหนได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูได้ยังไงบ้างค่ะ
ลองทั้งโทรก็แล้ว เจ้าแอปเข้าเว็บก็ไม่ได้สักทางเลยค่ะ เหลือไปที่counterซึ่งไม่สะดวกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6491195
จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้
รายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีค้างค่าเน็ตบ้านไว้ เมื่อวานคอลเซนเตอร์โทรมาว่า จะจ่ายวันไหน เลยบอกว่าไปว่าจะจ่ายพรุ่งนี้ (ซึ่งก็คือวันนี้) พอเน็ตโดนระงับ เราก็ไปจ่ายทันที จ่ายที่ค้างของเดือนสิงหาคมหมดแล้ว เหล
สมาชิกหมายเลข 8042634
ทำไมบิลขึ้น2บิลครับ แล้วติ๊กเครื่องหมายไม่ได้ด้วยครับ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5092345
ขอขยายเวลาจ่ายค่าบิล True ได้ไหมครับ
พอดีจะครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนวันที่9 อยากสอบถาว่าเราสามารถเลื่อนเป็นวันที่3 ของอีกเดือนได้มั้ยพอดีเงินเดือนออกทุกวันทึ่3ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7411432
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
สอบถามยอดค้างชำระของ true แต่จำเบอร์ไม่ได้แล้ว
สวัสดีค่ะอยากทราบว่าถ้าเราอยากทราบยอดค้างขำระของทรูเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จะติดต่อทางไหนได้บ้าง เพราะว่า ติดต่อไปที่ 1242 แล้ว มีแต่มะลิมาตอบ ซึ่งไม่ข้อมูอะไรเลย ประเด็นคือจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้แล้วเพราะ
สมาชิกหมายเลข 3221084
จ่ายบิลทรู ผ่าน true money ผ่านบัตรเครดิตตัดยอดเงินแล้ว ผ่านมา 1 วัน แต่ใน true money ยังมียอดค้าง
จ่ายบิลทรู ผ่าน true money ผ่านบัตรเครดิตตัดยอดเงินแล้ว ผ่านมา 1 วัน แต่ใน true money ยังมียอดค้าง
Artelrooy
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ?
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้กดเข้าแอพของค่ายทรูเพื่อจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเป็นจำนวน200กว่าบาท แต่อยู่ๆก็มียอดๆนึงขึ้นมาเป็นจำนวนเงิน400กว่าบาท จึงได้โทรไปสอบถาม เขาแจ้งว่ามันคืออินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 8004546
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องไปศูนย์เพื่อแจ้งเปิดเบอร์ไหมหรือสามารถโทรแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยทรูรายเดือน