หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าไวไฟทรู 1 เดือนโดนตัดปกติต้องครบ3เดือนถึงตัดไม่ใช่หรอคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
True WiFi
ที่บ้านค้างบิล 3 เดือนแล้วพึ่งจ่ายไป 2 บิลเหลือ 1 บิลคือเดือนล่าสุดซึ่งทุกครั้งสามารถใช้ต่อได้เลยแต่ครั้งนี้เปิดให้ใช้แค่ 1 วันแล้วตัดค่ะโทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เรายังไม่สะดวกจ่ายอีก 1 บิลค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
[TRUE] เน็ตเล่นไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
เล่นเน็ตไม่ได้เลย อุบาท
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
กล่อง true Id เชื่อม wifi ไม่ได้
กล่องทรูไอดีเชื่อมไวไฟไม่ได้ต้องแก้ไขอย่างไรคะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ในทรูไอเซอร์วิสก็ติดต่อไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดลูกค้าเยอะค่ะ มีวิธีแก้ไขเบื้องต้นไหมคะ ขอบพระคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1801817
ขอระงับสัญญาณเน็ตบ้านทรูแล้วแต่เน็ตยังใช้ได้ แอบงง แล้วปกติต้องมีข้อความเข้าไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไปแจ้งระงับสัญญาณไวไฟ กลับมายังใช้ได้อยู่เลย ไม่เข้าใจว่าปกติต้องมีข้อความเข้ามั๊ยคะว่าได้ระงับสัญญาณแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4011000
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้
คือว่าจ่ายบิลไปแล้วเเต่โทรศัพท์ไม่ปลดล็อค โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดทำไงให้โทรหาพนักงานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 6532157
ไวไฟ true เล่นเน็ตไม่ได้ รีเซ็ตก็แล้ว ทำไงดีคะ ?
เปิดปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว รีเซ็ตก็แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็สายไม่ว่าง โทรหาช่างก็ปัดให็โทรคอลเซ็นเตอร์ ทำไม true ทำกับเราแบบนี้คะ ไม่ได้ใช้ไวไฟมา 2 วันแล้วค่ะ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 833621
เน็ตบ้านทรูหลุดวันละ10-20รอบ
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเข้าปีที่4 แรกๆปกติ แต่หลังๆนี่หลุดวันละ10กว่ารอบ เราเตอร์มีเสียงจี่แจ้งคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเราเตอร์ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งช่างมาซ่อมงก:) แล้วนี่ก็ปาไปเกือบอาทิตย์แล้วช่างก็ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 6763751
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูเก็บค่าบริการเกิน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก
เดือนที่ผ่านมา บิลเก็บเดือนละ 617.98 พอมาเดือนสิงหา ยอดบิลเรียกเก็บ 961.93 รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ พึ่งเซ็นสัญญาใหม่กุมภา 2024
สมาชิกหมายเลข 8275755
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าไวไฟทรู 1 เดือนโดนตัดปกติต้องครบ3เดือนถึงตัดไม่ใช่หรอคะ