หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE โดยตรงทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมเป็นลูกค้าบริการ TRUE ตั้งแต่สมัยยังเป็น Orange จนจำไม่ได้ว่ากี่ปีแล้ว แต่ตอนนี้ผมต้องการติดต่อโดยตรง เพี่อจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ให้เหมาะกับการใช้งาน ผมพยามยามติดต่อมาเป็น สัปดาห์แล้วครับ แต่ก็ได้คุยแค่กับระบบ อัตโน มัติ ผมต้องทำไงดี #TRUEMOVE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถกลับไปใช้โปรโมชั่นTrueอันเก่าได้มั้ย?
ผมอยากทราบว่าอยู่ๆทางTrueมีการโทรมาเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักรายเดือนของผม เป็นแบบจำกัด120Gb แล้วยอดของโปรโมชั่นใหม่จ่ายแพงกว่าด้วย ต้องทำยังไงครับถึงกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิมได้ แล้วโปรโมชั่นหลักอันเก่าก็ยังไ
สมาชิกหมายเลข 8871879
เจ้าหน้าที่ทรูทำให้เด็กเสียใจ
ทั้งที่แจ้งให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริมแล้วใช้โปรโมชั่นหลักอย่างเดียว เจ้าหน้าที่รับปากเป็นหมั่นเป็นเหมาะ สุดท้ายไม่ยกเลิกหักเงินเหมือนเดิม คือคุณบริการแบบนี้ ทำให้คนทะเลาะกันทำให้เด็กตกใจคุณแย่มาก ทั้งครอบค
สมาชิกหมายเลข 7692202
สงสัยเรื่องโปรโมชั่นหลักสิ้นสุดที่ระบุในแอพ True iService
ปกติใช้แอพTrue iServiceอยู่ประจำเพราะเอาไว้เช็คเน็ต เพิ่งสังเกตเห็นว่ามีเขียนว่า โปรโมชั่นหลักสิ้นสุดวันที่ 29 ก.พ. 67 (ตัดรอบบิลวันที่12) คือเปลี่ยนมาใช้โปรนี้มาเกือบ 2ปีแล้ว ไม่มีระยะสัญญา เลย
สมาชิกหมายเลข 6803705
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ได้ต้องทำไงครับ
เราอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ตอนนี้เป็นเบอร์เติมเงินอยู่ครับ เราอยากจะสอบถามเรื่องแพ็คเกจ ซึ่งเราโทร 1242 ก็ไม่มีวี่แววที่จะได้คุยกับคนจริงๆ ส่วนแชทผ่านแอพ iService ก็อย่าหวัง เพราะคุณมะลิจองไว้แล้ว รบ
สมาชิกหมายเลข 2214561
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก แจ้งซ่อมไม่มาตามนัด
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ทั้งโทร ทั้งแอป เนตมีปัญหาใช้ไม่ได้ นัดซ่อมเร้าเตอร์มีปัญหา แจ้งไปในแอป นัดวันเวลาเรียบร้อย เข้าใจว่าช่างมาจะมาตามนัด ถึงเวลาไม่มีใครโทรมา ไม่มีแจ้งอะไรเลย เข้าไปดูในระบ
สมาชิกหมายเลข 8580637
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ทรูมูฟ ตามรูปภาพ
อยากเปลี่ยนกลับไปเป็นโปรโมชั่นหลักอันนี้ (ก่อนหน้าก็ใช้อันนี้) ต้องสมัครยังไง ติดต่อยังไง ลองกด 9305 ก็ไม่มีให้เลือก
สมาชิกหมายเลข 8986562
True ติดต่อเจ้าหน้ายากมาก
#True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเข้าไปคุยaiไม่มีประโยชน์เลย แค่ต้องการเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกลง เพราะจำนวนคงเหลือเน็ตในแต่ละเดือนเยอะมากเกินไปกับความต้องการใช้
สมาชิกหมายเลข 1366934
เติมเงินผิดเบอร์ 100 True
ติดต่อคุยกับทรูยังไงครับคือผมเติมเงินผิดเบอร์ เบอร์ผม 063-761-.. ดันไปกดเติม 100 แล้วดันใส่เบอร์ผิดเป็นเบอร์ 063-7วันนี้ 15.กค.68 ตอนเวลา 12:41
สมาชิกหมายเลข 8425857
ทรูไม่ตัดสัญญาณ
คือผมไปทำเรื่องย้าย(เบอร์เดิม)ค่ายตั้งแต่วันพุธที่ 4/06/68 ได้รับรหัสย้ายค่ายมาก็ไปที่ศูนย์ AIS เลยแล้วก็ทำเรื่องรับซิมเรียบร้อย เจ้าหน้าที่บอกให้รอทรูตัดสัญญาน แต่มาเมื่อวันที่ 5/06/68มีข้อความแจ้งตา
สมาชิกหมายเลข 7533247
โดนระงับสัญญาณทรู
ผมจะติดเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไงครับ ผมจ่ายเงินค่าเน็ตไปแลแต่ยังโดนระงับสัญญาณอยู่เลย แจ้งปัญหาไปหาบอทก็ตอบแต่ว่าไม่ได้จ่ายค่าเน็ต พร้อมกับแนบว่ายังไม่จ่เวิงินรายเดือน 0 บาท
สมาชิกหมายเลข 8962273
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE โดยตรงทำยังไงครับ