หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE โดยตรงทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมเป็นลูกค้าบริการ TRUE ตั้งแต่สมัยยังเป็น Orange จนจำไม่ได้ว่ากี่ปีแล้ว แต่ตอนนี้ผมต้องการติดต่อโดยตรง เพี่อจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ให้เหมาะกับการใช้งาน ผมพยามยามติดต่อมาเป็น สัปดาห์แล้วครับ แต่ก็ได้คุยแค่กับระบบ อัตโน มัติ ผมต้องทำไงดี #TRUEMOVE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สภาพ CC ของเจ้าหน้าที่ True ใน Pantip ตอนนี้
MR.Bigsu
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE
ต้องการติดต่อและคุยกับพนักงาน TRUE โดยตรงค่ะ สามารถติดต่อเบอร์ไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4943780
ยกเลิกแพ็คเน็ตtrueยังไงครับ
คืออยากยกเลิกแพ็คเน็ตไม่อั้น15Mbps (30GB) FUP 384 kbps+WiFiไม่อั้น30วัน200บ.ครับพอดีเปบี่ยนแพ็คเน็ตแล้วไปหาปุ่มยกเลิกในแอพTrueไม่เจอครับวันนีัวันที่21.พ.ค.68ครับ
สมาชิกหมายเลข 8018272
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ได้ต้องทำไงครับ
เราอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ตอนนี้เป็นเบอร์เติมเงินอยู่ครับ เราอยากจะสอบถามเรื่องแพ็คเกจ ซึ่งเราโทร 1242 ก็ไม่มีวี่แววที่จะได้คุยกับคนจริงๆ ส่วนแชทผ่านแอพ iService ก็อย่าหวัง เพราะคุณมะลิจองไว้แล้ว รบ
สมาชิกหมายเลข 2214561
ใช้ซิมทรูไม่ได้
ใช้ซิมtrue move ไม่ได้ สัญญาณไม่ขึ้นค่ะ คือซิมหนูเป็นรายเดือนที่ติดมาจากโปรโมชันของโทรศัพท์ค่ะ แล้วโปรน่าจะหมดแล้วเดือนนี้ ทีแรกหนูคิดว่าโปรโมชั่นหมดก็จะใช้เน็ตต่อได้แค่ต้องจ่ายราคาเต็มเพราะหนูได้ยินพ
สมาชิกหมายเลข 8839050
สัญญาณทรูล่มหรอคะตอนนี้
สวัสดีค่ะ เน็ตทรูของเราอยู่ๆก็ไม่มีสัญญาณ ถอดซิมใส่ใหม่แล้วก็ยังไม่กลับมา พอจะกดโทร1242ก็บอกไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย เข้าแอปtrueก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เพราะwifiที่ใช้ตอนนี้ไม่แรงพอ เกิดจากปัญหาของ
สมาชิกหมายเลข 8775461
ต้องการย้ายค่ายจาก true ไป AIS
มีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจบ้างครับสำหรับซิมแบบเติมเงิน ไม่สะดวกใช้รายเดือน เน้นใช้เน็ตไม่อั้น 30 วัน
สมาชิกหมายเลข 7474487
ซิมทรูมูฟใช้งานไม่ได้ โทรฉุกเฉินได้อย่างเดียว เครือข่ายไม่พร้อมใช้งาน
อยู่ๆวันนี้สัญญาณก็หายค่ะ ใช้งานอะไรไม่ได้เลยติดต่อผ่านเบอร์ก็ขึ้นว่าเครือข่ายโทรศัพท์ไม่พร้อมใช้งาน จะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน true app ก็เข้าระบบไม่ได้เพราะว่ารับรหัส otp ไม่ได้ ซิมนี้ใช้มาหลายปีแล้วค่
สมาชิกหมายเลข 6830941
ทเน็ตtrue
อยากจะรู้ว่าเครื่อข่ายทรูจะกลับมาใช้ได้ตอนไหน ค่าเน็ตแต่ละเดือนก็ไม่ใช่ถูกๆ แต่ทำไม่การให้บริการห่วยแตกขนาดนี้ เน็ตจะล่มจะมีปัญหาอะไรทำไมไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ถ้าขืนยังเป็นแบบ
สมาชิกหมายเลข 8271140
เดี๋ยวนี้ต้องการคุยกับพนักงานทรูที่เป็นคนผ่าน TrueiService มันช่างยากจริงๆเลยค่ะ
ตามหัวข้อเลย ท่านใดมีทริกที่จะนำพาผ่านบอทมะลิเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง รบกวนหน่อยค่ะ วนไปเมนูนู้นนี้มาเป็นชั่วโมงแล้ว พิมพ์ขอคุยกับเจ้าหน้าที่รัวๆแล้ว นางก็ไม่ยอมให้เราผ่านไป เรื่องที่เราอยากคุย
Zinu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE โดยตรงทำยังไงครับ