หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูทำให้เด็กเสียใจ
กระทู้คำถาม
truemove
ทั้งที่แจ้งให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริมแล้วใช้โปรโมชั่นหลักอย่างเดียว เจ้าหน้าที่รับปากเป็นหมั่นเป็นเหมาะ สุดท้ายไม่ยกเลิกหักเงินเหมือนเดิม คือคุณบริการแบบนี้ ทำให้คนทะเลาะกันทำให้เด็กตกใจคุณแย่มาก ทั้งครอบครัวใช้บริการของคุณเกือบสิบเบอร์ คุณยังทำได้ เดียวจะเปลี่ยนเครือข่ายให้หมด 😡😡😡😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้ กดไปก็ขึ้นแต่ "ไม่สำเร็จ" จะติดต่อพนักงานก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต และไม่มีข้อช้อยส์ให้เลือกสำหรับแพ็คเสริม ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้
สมาชิกหมายเลข 7384298
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากDTACไปค่ายไหนที่เน็ตไม่ลดสปีดหรือต้องสมัครแพ็คเกจเสริมไหมคะ??
เคยตั้งกระทู้ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการติดต่อเจ้าหน้าที่ วันนี้ปัญหาเดิมคือติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีกแล้ว ปัญหาเน็ต2-3วันนี้เล่นไม่ได้ แล้ววันนี้จู่ๆมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้สมัครแพ็คเกจเสริม ซึ่งแพ็คเ
สมาชิกหมายเลข 8788456
ยกเลิกแพคเก็จเสริมทำไมยังคิดค่าแพ็คเกจ
ยกเลิกแล้วยังมีรอบบิลมา
สมาชิกหมายเลข 8728104
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
พอกดยกเลิกทาง1242 ก็ไม่ได้ค่ะ พอกด*901*1# ก็บอกไม่มีแพ็กเก็ตค่ะ ทั้งที่เก็บเงินเกินทุกเดือน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9040426
นอยมากเลยค่ะ
เติมเงินมือถือทรูมูฟไป ปิดเน็ตอะไรเรียบร้อย ใช้ไวไฟแทน เพราะจะหาโปรโมชั่นสมัคร แต่โดนหักไปฟรีๆ พอยืมก็ยังหักอีก ทั้งที่ยกเลิกทุกอย่างแล้ว โดนไป2รอบแล้ว เสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8885634
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพได้ ซิมรายเดือน
คือเราต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมเพราะลืมดูว่ามันเป็นแบบต่ออัตโนมัติแล้วเราใช่ซิมรายเดือน เราพยายามยกอยู่นานมากค่ะ แต่ก็ยกเลิกไม่ได้ เรากะใช้แค่ตอนช่วงก่อนครบกำหนดรอบบิลแพ็คเกจหลักเพราะเราใช้เน็ตหมดก่
สมาชิกหมายเลข 8880441
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
คือไปสมัครเน็ตที่ศูนย์ทรู ตกลงว่าเอา 200 กว่าบาท พอบิลรอบนี้มาบอก 300 ไม่รวมค่า VET ยังมีแพ็คเกจเสริมอีก รวมๆ 600 ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมหน่อยค่ะ หลายรอบละ เรื่องแพคเก็จเสริม ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูทำให้เด็กเสียใจ