หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครือais เติมเงินเข้าแล้วแต่ระบบไม่หักเงินค่าแพ็คเกจ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
อยากติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่Aisค่ะ พยายามแจ้งปัญหาในแอพmy sis แล้วแต่หาหัวข้อปัญหาไม่พบค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตในแอพAisโอนผ่านทางกรุงไทยตัดเงินแล้วแต่ไม่ขึ้นสมัครบริการ
สวัสดีค่ะ วันนี้เราตั้งใจจะเติมแพ็คเกจเน็ต 2 วัน 58.85 บาทรวมภาษี เราสมัครผ่านแอพ Ais ค่ะ มีการโอนเงินผ่านทางแอพกรุงไทยหักยอดไปแล้ว แต่ไม่มีsmsแจ้งเตือน พอดูในแอพยังไม่มีการสมัครใช้บริการ จนเราต้องสมั
สมาชิกหมายเลข 5624362
ทำไมซิมเน็ตais ไม่หักเงินบอกไม่มีแพ็คเกจ
ตอนที่ครบกำหนดหักเงินเราเติมเงินไม่ครบเลยไม◌่ได้หักไป ตอนนี้เราเติมครบ ไม่หักเงินให้เราแถมเช็คแล้วบอกไม่มีแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 7841566
Ais หักเงินแต่ไม่มีข้อความว่าหักค่าอะไร
Ais หักเงินในเครื่องไป 50 บาท แต่ไม่มี sms แจ้งเลยว่าหักค่าอะไร ทีแรกคิดว่าหักค่าเน็ตแต่พอถึงเวลาเล่นเน็ตไม่ได้เลย เพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 7717058
แพ็คเกจเน็ตรายเดือน AIS มีแพ็คเกจคุ้มๆบ้างมั้ยคะ ?
สวัสดีค่ะ เราใช้แพ็คเกจเน็ตรายเดือนของ AIS อยู่ เป็นแบบเมื่อเติมเงินแล้วตัดเงินผ่านเบอร์ต่ออายุเน็ตอัตโนมัต เราเห็นของเเฟนเราที่ใช้ของอีกค่ายแพ็คเกจเขาน่าสนใจกว่าของเรามากค่ะ ราคา266บาท ได้เน็ต 10 mbp
สมาชิกหมายเลข 9095735
Ais ตัดเงินเองทั้งที่ไม่ได้กดใช้แบบต่อเนื่อง
ผมได้เติมเงินเพื่อที่จะสมัคร package รายเดือนปกติที่ผมเคยสมัครอยู่แล้วแต่พอเติมเงินเข้าไประบบกับตัดเงินผมต่ออัตโนมัติทั้งที่ผมยังไม่ได้กดเลือกแพ็คเกจเลยผมเลยอยากสอบอยากสอบถามว่าผมพอจะทำยังไงได้บ้างครั
สมาชิกหมายเลข 9097665
ต้องการติดต่อ ais หลังไมค์ค่ะ
จะสอบถาม และต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS หลังไมค์ติดต่อกลับด้วยค่ะ เบอร์ : 088-8657495
สมาชิกหมายเลข 9096671
เน็ต ais ห่วยมาก
เติมเน็ตเดือนละ300,400+ แต่เน็ตโคตรอ่อมทำเราอ่อมไปด้วย เน็ตเดี๋ยวนี้แพงจัง มีใครแนะนำอะไรดี ๆ ได้บ้างมั้ยคะ ของเราตอนซื้อเป็นซิมรายเดือน แล้วมันข้ามากเลยเลิกใช้ พอกลับมาใหม่ มันไม่เผ็นรายเดือนแล้ว เติ
สมาชิกหมายเลข 5793210
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก เน็ต5g Fixxy 399 ของ ais ยังไง
ตามหัวข้อค่ะ อยากยกเลิก ใยแอพ ais ก็กดยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8040140
ทำไมเน็ตรายเดือนaisใช้ได้3วันหมดหรอคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ คือเราสมัครเน็ตรายเดือนไปประมาณ260บาท(250นิดๆจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่) เราสมัครไปเมื่อวันที่17 กย.ที่ผ่านมา เช็คดูแล้วหักเงินแล้ว แต่เล่นได้ถึงแค่ช่วงวันที่19 ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8426385
เกิดปัญหาแพ็คเกจเน็ตAisหมดและไม่สามารถยกเลิกได้พอเติมเงินแล้วก้อหักเงิน เราลองกดยกเลิก สรุปหายทั้งเงินทั้งเน็ต
เราควรทำอย่างไรคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยากเย็น โทรมาติด มีแต่บอตที่แก้ปัญหาให้ไม่ได้ จะทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ เสียเงิน350บาท โดยที่ไม่ได้อะไร โทร1175 ก้อหักเงินค่าโทรทั้งที่ยังโทรไม่ติด ควรทำ
สมาชิกหมายเลข 9022981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครือais เติมเงินเข้าแล้วแต่ระบบไม่หักเงินค่าแพ็คเกจ